"Park Jaehyuk.”
"Hả…anh đây?”
"Anh mới ăn vụng một cái hamburger đúng không?”
"Không có! Anh không ăn!”
Jaehuyk lắc đầu nguầy nguậy tỏ vẻ trung thực.Tôi nhìn bao đồ ăn mới được mua về rồi bất lực nhìn sang anh.
"Vậy ai ăn?”
“Anh không ăn…”
"Vậy được, ngồi xuống hai đứa mình ăn trưa.”
Tôi kéo ghế ngồi thẳng xuống, mặt tỏ rõ vẻ bực bội.Tên kia thì ngập ngừng, đầy lo sợ nhưng rồi cũng đành ngồi xuống.
"Anh ăn đi.” - tôi lấy từ trong bao đồ ăn ra chiếc bánh hamburger còn lại đưa cho Jaehuyk.
"Vậy em ăn gì…?”
"Em không ăn.”
Anh nhìn tôi với vẻ tội lỗi, mặt cúi xuống không dám nhìn thẳng rồi lên tiếng.
"Anh…anh xin lỗi…”
"Sao anh lại xin lỗi…?”
Vừa ngậm miếng khoai tây chiên trong miệng, không giấu được vẻ thắc mắc khi nhìn biểu cảm hối lỗi của Jaehuyk.
"Vì anh đã…ăn vụng một cái hamburger…”
"Hả…? Em tưởng là ngoài tiệm thiếu mất một chiếc.”
Jaehuyk nghe vậy thì càng cảm thấy có lỗi, mặt xị xuống rơm rớm nước mắt.
"Ah…anh khóc hả!? Sao khóc vậy!?”
"Anh…anh sai rồi…”
"Đáng lẽ anh…không nên ăn…”
"Em tin tưởng….anh vậy mà…”
Tôi rời khỏi ghế, lại gần rồi ôm lấy anh vào lòng.Người yêu bự con, lạnh lùng lúc đầu của tôi không còn nữa mà thay vào đó là anh chàng đáng yêu mau nước mắt.
Tay vỗ về tấm lưng ấy, miệng thì không ngừng an ủi anh.
"Không sao đâu.”
"Anh đừng khóc.Cứ ăn đi không sao đâu.”
"Cả tuần này anh đã ăn kiêng rồi, hôm nay em mua cho anh ăn mà.Jaehuyk đừng khóc.”
“Em có đặt thêm gà rán nữa, anh cứ ăn đi em không giận đâu mà.”
Tôi vừa ôm, vừa dỗ, còn hôn lên cả tóc anh nữa cơ.Jaehuyk thấy tôi thương anh nên cũng chịu ngẩng mặt lên.
"Em…không giận thật hả?”
"Không giận.”
"Thật không?”
"Hahaaa…bữa hôm nay là để chúc mừng sự cố gắng chăm chỉ tập thể dục của anh đấy.”
Hôn nhẹ lên trán anh, tôi ôm lấy hai má Jaehuyk rồi dịu dàng mỉm cười.
"Jaehyuk của em là ngoan nhất, vậy nên cười lên nào!”
"Anh hiểu rồi.”
Bữa trưa hôm ấy cả hai đã ăn cùng nhau rất vui vẻ.Nhìn dáng vẻ thoải mái khi này của anh tôi chỉ biết bật cười.
Jaehuyk của em đã cố gắng rất nhiều rồi.
Còn biết giảm cân để mang đồ đẹp đi chơi tết cùng em nữa cơ đấy.
...
Chúc mừng năm mới.
Tôi thả nhẹ bộ H ở đây nha, bạn nào có hứng thú với bộ môn này có thể tìm hiểu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U × ESPORT PLAYER LOL ] Tổ hợp.
FanfictionNhiều câu chuyện về bạn và người yêu là game thủ.