Mấy ngày hôm nay Hanbin thấy Jaewon có mấy biểu hiện lạ.
Chỉ là Jaewon cứ dính lấy Hanbin mãi, em nghĩ rằng gã vẫn ghen vì chuyện lần trước nhưng đã gần 1 tuần rồi Jaewon vẫn bám dính em.
Thật ra thì mới đầu em cũng không thấy lạ đâu vì Jaewon lúc nào chẳng dính lấy em như sam. Nhưng tần suất dạo gần đây nhiều lên.
Không những thế Jaewon còn tiếp xúc thân mật với Hanbin rất nhiều, dù cả hai là người yêu. Nhưng trước đây chỉ khi cả hai ở riêng cạnh nhau thì Jaewon mới âu yếm em. Bây giờ đang ngồi ăn cùng anh Hyeongseop mà Jaewon cũng đòi em ngồi lên đùi rồi ôm em chặt cứng, sau đó làm nũng em đút cho mình ăn bằng được.
Jaewon bị cái gì thế không biết?
Nếu Hyeongseop đã chịu đựng chuyện đó cả tuần thì cậu rất giỏi đấy. Hanbin thì ngại đỏ cả mặt mà Hyeongseop vẫn thản nhiên ngồi uống trà sau đó rời đi và coi đó như chuyện bình thường.
"Anh làm cái gì- anh Hyeongseop đi rồi kìa"
"Anh chỉ muốn bé chiều chuộng anh một chút, anh Hyeongseop đi rồi thì có sao?"
"Chứ không phải tại anh làm vậy nên anh ấy ngại rồi bỏ đi sao"
"Bé nói gì vậy, anh ấy ăn xong thì đi thôi"
Nói xong gã lại rúc vào cổ em tiếp. Jaewon trước đây đều phải đợi em cho phép rồi mới dám ôm hôn em, giờ thì chẳng hỏi ý em mà cứ tự tiện quấn lấy mà liếm em cả ngày.
"Đừng có liếm tai em nữa!! Với lại- mau bỏ tay ra khỏi áo em! Anh làm gì vậy chứ, giờ đang là ban ngày đó và rất nhiều người hầu đang ở đây!!!"
"Một chút thôi mà.."
Dù em có giãy giụa thì gã lại ôm em chặt cứng, em chẳng thể nào mà chạy thoát được.
Người hầu ở xung quanh ai nấy cũng biết ngại mà, mặt họ đỏ hết và sắp bốc hơi rồi kìa. Ai cũng quay đi giả bộ làm việc khác. Còn gã cứ lấn tới mà nghịch em.
?
♡
Hanbin vừa thay đồ xong thì Jaewon đã chạy vào phòng ôm em. Em vẫn còn giận gã chuyện lúc nãy đó.
Hanbin biết rằng bàn ăn không phải nơi mà hai người có thể thân mật như vậy, xung quanh còn nhiều người hầu khác nữa, Jaewon chẳng có dấu hiệu dừng lại.
Nếu như lúc đó em không đẩy gã ra và giận dỗi bỏ đi thì Jaewon định đè em ra bàn ăn làm thật ở chỗ đông người đó hay gì???
"Bé~ anh xin lỗi mà, tại bé đáng yêu, người bé thơm nữa nên anh muốn ôm ôm mà"
"Ôm thôi không nói nhưng tay anh bắt đầu nghịch ngợm vào cơ thể em rồi đấy?"
"Anh xin lỗiiii"
Hôm nay em có buổi đi chơi với Bon Hyuk. Đương nhiên là Jaewon sẽ lại bám dính lấy em mặc dù gã không được mời đi.