thôi tội lỗi quá viết H bù cho nè 😏.Jaewon nhẹ nhàng cởi bỏ đồ của Hanbin ra rồi ôm em. Gã hôn khắp cơ thể của em, mỗi nơi nào có dấu hôn của tên kia thì gã đều cắn lên nó để biến dấu hôn đó thành của gã.
"ư- Jaewon à, đừng cắn em nữa"
Jaewon hôn em, gã nghiện hôn em nên hôn rất lâu, khi nhả em ra thì gã lại tiến ngay đến nơi cổ trắng ngần mà liếm mút.
"nghĩ đến lúc cơ thể em bị hắn động chạm khiến anh chẳng vui chút nào"
Hanbin sợ gã lại tức giận lần nữa, em cũng sợ cơ mà? Hanbin vòng tay qua ôm cổ Jaewon kéo gần lại mình.
"thôi mà, anh đã hứa sẽ không nhắc đến chuyện đó nữa"
Jaewon mới ngơ ra, gã giật mình rồi ôm chặt em kéo vào lòng, dụi dụi đầu mình vào vai em làm nũng
"anh xin lỗi, anh sai rồi, do anh ghen quá..anh đã hứa không nhắc lại nữa mà...lại làm em sợ rồi"
Hanbin xoa đầu gã, Jaewon đan tay em vào rồi đưa lên hôn nhẹ vào nó. Hai tay gã nắm chặt vào tay em rồi đưa lên mặt gã mà dụi mặt mình vào.
Jaewon bây giờ đang có những cảm xúc đối lập, gã yêu em, thương em nhưng cũng rất ghen và khó chịu khi tên kia dám chạm vào em.
Gã bây giờ có lẽ cần được em nuông chiều một chút.
Và lúc này chẳng ai có thể kéo Jaewon ra khỏi Hanbin đâu vì gã sẽ dính chặt em cho đến lúc hết ghen đấy.
"Jaewon à, anh sao vậy"
"kh-không..anh không biết nữa, nhưng anh cứ thấy khó chịu lắm...chỉ muốn được ôm lấy em mãi thôi"
Jaewon lại đè em xuống rồi hôn, tay gã cũng vào việc mà tiến vào đùa nghịch những nơi nhạy cảm của em.
"a- "
"để anh kiểm tra xem, nơi này đã bị hắn ta làm gì chưa nhé"
Hanbin đỏ mặt, mỗi lần làm tình lúc nào cũng vậy, Jaewon đều biết cách làm em ngại ngùng và tan chảy trong vòng tay gã.
"kh-không có mà...h..hắn ta chưa chạm vào nơi đó đâu mà.."
Jaewon cúi xuống hôn em, bên trong em bây giờ đang có tận ba ngón tay của gã nên việc em nói chuyện với gã một cách bình thường và không ngắt quãng là rất khó.
Gã cứ chạm vào tuyến tiền liệt của em mãi.
"bé à, giờ anh sẽ vào nhé"
Thấy em không trả lời, gã lại ghé vào đôi tai đỏ ửng kia mà trêu chọc em.
"anh có được phép không nào"
Em lại càng ngại hơn, đưa hai tay lên che mặt lại. Rõ ràng đây không phải lần đầu em và gã làm tình mà lại đi hỏi như vậy. Gã muốn em ngại chết mất phải không.
"n-nếu em không cho thì sao.."
Jaewon khựng lại một chút vì bất ngờ, mèo nhỏ cũng đã biết cách trêu đùa lại gã rồi.