Chap 7: Mất tích

921 74 6
                                    


Hôm nay bầu trời thật đẹp, khung cảnh xung quanh là ở Nhật Bản, Hanbin dấu yêu của Jaewon đang đứng trên cây cầu dải đầy cánh hoa phía dưới bóng cây hoa anh đào, bên dưới là mặt sông trong trẻo.

Em quay lại nhìn gã rồi mỉm cười, Jaewon muốn chạy lại ôm em nhưng đột nhiên khựng lại khi thấy em nhảy từ trên cầu xuống.

Gã vội vã lao đến và nhìn xuống, phía dưới cầu không còn là mặt sông trong xanh như bầu trời nữa mà là một hố đen sâu thẳm.

_

Jaewon giật mình ngồi dậy, giấc mơ lúc nãy thật đáng sợ, gã đổ mồ hôi rất nhiều. Bây giờ Jaewon đang ở nhà chính chứ không còn ở dinh thự cùng Hanbin, đột nhiên mơ giấc mơ như vậy làm gã lo và có linh cảm gì đó rất xấu về em bé của gã.

"Jaewon dậy rồi đấy à"

"Anh Hyeongseop- em..."

"Sao đấy, vừa mơ ác mộng à"

"Chúng ta phải ở lại nhà chính bao lâu nữa vậy anh"

"Sao thế, đã thấy nhớ mèo nhỏ ở nhà rồi cơ à, ở lại thêm 3 ngày nữa"

"Nếu không có việc gì quan trọng lắm, em muốn thật nhanh trở về, đột nhiên em có linh cảm xấu"

Hyeongseop nhìn chằm chằm Jaewon mà không nói gì, anh có một chút bất ngờ nhẹ nhưng rồi lại thôi, sau đó rời đi.

"Chuẩn bị rồi xuống nhà đi, ba mẹ đang đợi"

_______________________________

"Anh dâu đi vệ sinh lâu quá đi"

"Bộ ảnh đến kì hả ta"

"Thằng này! Anh dâu có phải con gái đâu"

"Thôi đi vào xem thử đi, con trai cả mà"

Mấy tên đàn em đi tìm hết lượt nhà vệ sinh ở tầng 1 lẫn tầng 2 của tiệm cà phê đó nhưng chẳng thấy bóng dáng Hanbin đâu, cả bọn dần dần cảm thấy lo lắng.

"Aaa anh dâu đi đâu mất rồiiii"

"Hay là ảnh qua chỗ cậu BonHyuk trước rồi"

"Anh dâu nói là cậu BonHyuk tan học lúc 6h30, bây giờ là 6h28 rồi, đi ra đó xem sao"

Lúc mấy tên đàn em của Jaewon chạy đến trường của Bon Hyuk thì cũng là lúc tan học, mấy học sinh lao ra chen chúc nhau làm họ không tìm được Hanbin.

"Chào anh nhé BonHyuk, gặp lại sau"

"Hội trưởng cũng về cẩn thận nhé"

"Ầy, đã nói không cần gọi em là hội trưởng rồi mà, cứ gọi em là EuiWoong"

"Tạm biệt nhé, Woongie~~"

"Đúng là.."

Rồi đột nhiên nhìn thấy mấy bóng dáng quen thuộc, Koo Bon Hyuk tức tốc chạy lại kéo bọn họ ra một nơi ít học sinh rồi nói chuyện.

"Mấy cậu làm cái gì ở trường tôi thế này?? Nhớ tôi quá à"

"Đúng rồi, nhớ đó"

"Gì"

"À không không!! Chúng tôi tìm anh dâu, anh ấy không ở cùng cậu hả"

"Anh dâu? Ý mấy cậu là Hanbin hyung á, tôi bây giờ mới tan học, làm gì có chuyện ở cùng anh ấy chứ"

HwaBin | Blue RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ