Chap 20 (H): Dỗ bạn trai

348 41 7
                                    

Sau khi bàn chuyện với chủ tịch xong và ông ta hứa sẽ chuyển nhẫn tới trước ngày kết hôn của cả hai.

Jaewon đưa em đi dạo vài nơi tại New York. Sau đó thuê một khách sạn cao cấp, tuy nơi đây không quá sang trọng như nhà của chủ tịch nhưng nó khiến em có cảm giác thoải mái và bớt lo hơn. Tuy vậy nó vẫn rất hiện đại, có vài công nghệ cao làm cho Hanbin bối rối vì em không biết cách sử dụng.

Bạn trai em có vẻ đã rất mong đến đêm hôm nay vì có thể quấn quýt được với em bé mà không bị ai phá đám như khi còn ở dinh thự của chủ tịch, và cả hai cũng có không gian riêng nữa. Đặc biệt gã nhớ như in cái câu nói rằng đêm nay "muốn làm bao nhiêu cũng được" từ miệng xinh của bé nhà gã. Nên từ lúc đó tới giờ tâm trạng của Jaewon tốt lắm cơ.

Về phần Hanbin, em đang ngồi ngẫm nghĩ gì đó trong phòng. Có lẽ em hơi quá khi nói ra câu đó, em nên suy nghĩ kĩ trước khi nói thì phải. Chắc Jaewon sẽ không tha cho em đâu, Hanbin muốn hôm sau có thể dậy sớm đi chơi New York chứ không muốn nằm ì trên giường vì mông xinh bị đau đâu.

Tâm hồn em đang trên mây thì Jaewon từ đằng sau ôm em khiến Hanbin giật mình. Gã gục đầu vào vai em dụi dụi như con cún nhỏ, lại là cái kiểu làm nũng ấy. Rõ ràng Jaewon đã nói sẽ hết giận nhưng gã vẫn hơi khó chịu vì chuyện của Taerae.

Em bé xoay người lại ôm lấy Jaewon mà vuốt ve gã, Jaewon như tan chảy vào người em, gã cứ đổ cả cơ thể xuống phía của em. Hanbin theo đà mà lùi lại đằng sau vì cơ thể của gã nặng, cuối cùng thì em bị gã đè trên giường.

"Sao thế Jaewon à? Tâm trạng của anh không được tốt lắm. Mình không làm nữa nhé?"

Jaewon lắc đầu, gã nắm chặt hai tay của em đưa lên áp vào khuôn mặt gã.

"Vậy thì bé dỗ anh đi.."

Lần đầu Hanbin thấy bạn trai mình giận chuyện gì trong lòng lâu như vậy. Trước đây gã đâu có như vậy. Bây giờ nếu có ai chạm vào em thì gã cũng đều ghen như thế à? Hay chỉ riêng với Taerae thôi? Bạn trai em có vẻ càng ngày càng chiếm hữu em rồi.

Hanbin tiến tới hôn nhẹ Jaewon. Gã tựa lưng vào giường và bế em bé ngồi trên người gã, tùy ý vuốt ve cơ thể của em. Jaewon nâng niu nó từng chút một, y như em là một công chúa vậy.

"Thằng khốn đó chạm vào em.."

"Jaewon! nhưng đó là nhiệm vụ của Taerae, cậu ấy chỉ đang làm đúng với trách nhiệm của mình thôi, em không sao mà."

Thấy Jaewon lại đang tức giận vì chuyện đó nên em phải mắng gã ngay. Chẳng ai lại đi đánh người khác vì người đó chạm vào em cả, đã vậy đó là công việc của Taerae nên cậu ta chỉ đang làm đúng những gì cần làm thôi.

Jaewon ngước lên nhìn em với ánh mắt không mấy dễ chịu. Có vẻ gã đang bức xúc lắm, em thấy vài tia lửa ánh lên trong mắt gã, và trông Jaewon lúc này đang thật sự khó chịu.

"Bé đừng-  có mắng anh để bảo vệ cho nó mà!"

Jaewon ôm em, siết chặt em bé vào lòng. Gã lao tới hôn ngấu nghiến em, chẳng để cho Hanbin kịp làm gì hay bây giờ em đang hoảng loạn tới mức nằm giãy giụa dưới thân gã. Jaewon đan hai tay em vào tay gã rồi ghì chặt xuống giường êm ái.

HwaBin | Blue RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ