Sau khi chuyển tới căn nhà tân hôn của cả hai, em và Jaewon cũng đều mệt rồi. Quà từ hôn lễ chất đầy trong nhà, nhìn thôi cũng đủ hiểu mọi người yêu quý em và Jaewon thế nào.
Cả hai định sẽ để sáng hôm sau rồi mới sắp xếp đồ đạc của mình vào phòng, bây giờ thì đi ngủ cái đã.
Jaewon phấn khích đưa Hanbin lên phòng ngủ, em thắc mắc vì sao nãy giờ gã cứ hí hửng như vậy.
Ra là trước đó Jaewon đã cùng mọi người trang trí phòng tân hôn. Xung quanh căn phòng trông thật lãng mạn, nến được thắp rất nhiều mang lại cảm giác ấm áp.
Phòng ngủ còn rất rộng, được dải hoa hồng mà em thích khắp nơi. Trên giường cũng được trải một lớp cánh hoa hồng hình trái tim, và mùi hương trong đây thật sự ngọt ngào.
Trên bàn có rượu vang đỏ, một chút socola. Thêm rất nhiều trang sức lấp lánh ở đấy nữa, Jaewon đều chuẩn bị hết tất cả cho em.
Hanbin cảm thấy như mình đang lạc vào một thế giới khác vậy. Mọi thứ thật khác biệt, và lãng mạn đến lạ. Nhìn sang phía Jaewon, gã đang ngại ngùng đưa tay lên gãi đầu, đôi khi liếc qua em một chút để xem em bé có thích không.
Em bé bật cười, quay sang nhìn gã. Trông khuôn mặt đợi chờ của Jaewon cứ như đang mong được em khen vậy.
"Bạn trai của em giỏi thật."
Jaewon nhẹ nhàng luồn tay qua eo em ôm, kéo em dần về phía mình. Khuôn mặt có phần không hài lòng cho lắm.
"Là chồng của em.."
Jaewon nói với giọng giận dỗi, làm cho Hanbin cứ cười khúc khích mãi. Em gật đầu, gã và em hôn nhau. Jaewon quấn chặt vào người em, gã cầu mong em sẽ dành cho gã một đêm tân hôn thật hạnh phúc, dù gã biết Hanbin đã mệt rồi.
Đã phải tiếp mọi người trong hôn lễ từ sáng tới giờ, khi nãy còn ở lại cùng người của gia tộc nữa nên Hanbin mệt lắm, giờ em chỉ muốn ngủ thôi.
Cơ mà dù gì cũng là đêm tân hôn, em chiều gã một lần thôi cũng được, Jaewon đã chuẩn bị tất cả cho em mà.
Cả hai ngồi xuống bàn, cùng nhau uống một ngụm rượu, em bé vẫn là không biết uống rượu như trước, vị cay xè chạm vào đầu lưỡi đã khiến Hanbin nhăn mặt. Jaewon cười nuông chiều nhìn em.
"Rượu này là gửi từ gia đình của ByeongSeop, à với lại Bon Hyuk cũng có tặng cho em bé mấy chiếc vòng tay này nữa."
Hanbin ngồi ngoan ngoãn nghe Jaewon kể về từng món đồ có trên bàn, hóa ra không chỉ có quà Jaewon mua cho em, mà còn là từ những người thân gửi tới cho em nữa.
"À và còn..mấy cái thằng em của anh, chúng nó chẳng biết mua gì cho em nên tặng em toàn là mấy con gấu bông trông hung dữ lắm luôn ấy, anh để ở phòng chứa quà, sáng mai em xem nhé, để ở đây chắc em bé sợ chết mất."
Hanbin cười khúc khích, nghe nói là mấy tên đàn em của Jaewon đi chơi ở khu vui chơi rồi bỏ ra một số tiền lớn để gắp thú mang về cho Hanbin đấy, ngốc quá chừng, ra cửa hàng mua một con gấu bông thôi là được mà. Đã vậy còn chọn đúng cái máy gắp thú có mấy con gấu bông mặt mày hung dữ, y như chủ nhân của chúng á. Đúng là đàn em của Jaewon, đáng yêu thật đấy. Hình như là lần đầu mua quà cho người khác nên không giỏi chọn quà cho lắm.