Chap 11 (H): Chiều chuộng

1.2K 81 15
                                    


Sau khi kết thúc buổi đi chơi, Bon Hyuk nháy mắt ra hiệu cổ vũ cho Hanbin việc "chiều chuộng" bạn trai vào tối nay làm em ngại đỏ mặt muốn bốc hơi luôn.

Jaewon vẫn ôm chặt em như thế. Gã không hiểu sao nãy giờ tai em đỏ ửng như thế.

Khi về đến nhà, Hanbin cứ luôn tránh mặt Jaewon nên gã cũng buồn lắm. Hyeongseop còn không lý giải được cơ mà.

Jaewon buồn lắm, nhưng cứ lại gần em là em chạy đi chỗ khác. Gã trút giận lên mấy tên đàn em của gã bằng việc kéo "lũ trẻ" tội nghiệp ấy đi tập luyện vì lâu rồi Jaewon cũng không đánh đấm gì mấy nên cũng yếu đi chút rồi.

Khi mà Jaewon không có ở nhà. Hanbin ngại ngùng lên phòng Hyeongseop và xin phép.

Em nói rằng tối nay có thể em sẽ "cưng chiều" bạn trai của mình một chút nên căn phòng đó sẽ phát ra những âm thanh hơi ồn ào và mờ ám.

Mong rằng Hyeongseop sẽ hiểu cho em vì mỗi lần làm tình cùng Jaewon thì ngay cả "việc gọi tên Jaewon một cách không ngắt quãng em cũng không làm được"

=))))) clm mấy em yêu hiểu ý au không.




Hyeongseop bật cười vì không ngờ em lại xin phép vì chuyện này. Cũng phải thôi vì phòng cả 2 ngay cạnh nhau.

"Tối nay anh sẽ qua nhà bạn"

"Ơ- không- không cần đâu ạ, nếu được..em sẽ nhỏ tiếng"

"Haha- không, ý anh là anh cũng có hẹn với bạn vào hôm nay nên giờ anh sẽ đi"

Không phải Hyeongseop đùa đâu. Thật đấy, vì nhìn qua một lượt thì thấy anh ấy có vẻ ăn mặc khá chỉnh tề như đang sắp ra ngoài.

Hanbin lại ngại đỏ mặt đứng chôn chân ở đó. Nếu như em biết tối nay Hyeongseop không ở nhà thì em đã chẳng qua xin phép Hyeongseop rồi.

Tự nhiên lại đi nói về chuyện này, ngại quá đi.










Cũng đúng lúc đó Jaewon trở về. Không thấy em ra đón nên gã buồn bực lắm, chạy thẳng lên phòng tìm em luôn. Bỏ lại đằng sau là mấy tên đàn em mệt lả, đổ mồ hôi nhễ nhại vì bị gã hành ra bã nãy giờ.

Jaewon lên đến nơi thì thấy em và Hyeongseop đang đứng nói chuyện ngoài cửa phòng của Hyeongseop.

Hanbin đóng băng luôn, em định sẽ chuẩn bị gì đó để Jaewon về sẽ bất ngờ mà. Sao gã lại về đột ngột như vậy, em chưa chuẩn bị tâm lý thì phải làm sao đây.

Sau khi Hyeongseop tạm biệt hai đứa em rồi còn vỗ vỗ vai Hanbin ra hiệu rằng em cố lên mới đi. Jaewon khó hiểu nhìn theo, cảm giác cả ngày hôm nay nó cứ mờ mờ ám ám đối với gã vậy.

"Anh đi đâu ạ"

"Ừm, anh qua nhà bạn, mai anh mới về nhé"

Jaewon cúi chào Hyeongseop rồi lao đến ôm chặt Hanbin của gã vào lòng luôn.

"Nhớ em bé"

"Ja-"

Em định nói gì đó nhưng lại thôi nên gã nhìn chằm chằm em để đợi em nói tiếp.

"A-Anh về rồi ạ, anh có mệt không ạ"

Jaewon hơi bất ngờ. Bộ cảm xúc con người thay đổi theo ánh sáng mặt trời hả. Lúc sáng mới giận dỗi Jaewon mà sao giờ em bé của gã ngọt ngào thế.

HwaBin | Blue RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ