Chap 12 (H): Ngọt ngào buổi sáng

1.1K 74 4
                                    


Sáng hôm sau em bỗng giật mình tỉnh dậy do gã rúc vào người em. Cả đêm qua không biết rằng gã đã làm đến tận bao nhiêu lần nữa nên cơ thể em đang đau nhức chết đi được.

Thế nên Jaewon ôm chặt em dụi dụi nên em mới thấy nhức phần eo rồi tỉnh dậy bất chợt như thế đó.

Chẳng biết gã làm đến mấy giờ nữa, em vẫn còn buồn ngủ lắm đây mà đã gần 10 giờ sáng rồi.

Được em chiều chuộng một chút rồi lại được nước lấn tới hay gì.

Sau vụ này phải cấm làm 3 tháng 😇.

Hanbin khó khăn ngọ nguậy vì gã ôm em chặt lắm, em không cử động được nữa là.

Em càng cố gắng nằm ra xa, Jaewon càng rúc vào người em. Bàn tay gân guốc của gã cứ siết chặt eo em như thế.

Nhưng chẳng thấy Jaewon nói gì, bộ gã vẫn còn ngủ hả? Vẫn ngủ mà tay vẫn ôm em chặt thế, sợ mất bé yêu hay gì.



Khi mà em cố gắng đẩy tay gã ra rồi ngồi dậy, lúc này một cơn nhức truyền đến từ thân dưới của em. Hanbin thở dài khó chịu quay qua muốn đấm cho tên này một trận, đúng là không biết điểm dừng.

Hanbin kiểm tra thấy cơ thể em đã sạch sẽ và thơm tho, chắc do đêm qua gã đã tắm rửa cho em rồi.

Nhưng gì đây? em chỉ mặc mỗi một chiếc áo sweater của gã. Còn gã thì cởi trần và mặc mỗi chiếc quần cùng bộ với áo sweater kia.

"Đây là loại đồ cặp gì vậy.."




Hanbin định đi xuống giường thì em bị gã bắt lấy rồi kéo lại phía mình. Jaewon ôm chặt em từ phía sau rồi liếm tai em.

"Em bé dậy rồi"

Tuy đang khó chịu chết đi được nhưng em vẫn không thể phủ nhận rằng giọng nói của bạn trai em lúc mới ngủ dậy nghe quyến rũ thật đấy.

Cả cách mà Jaewon chiều chuộng em như thể em là một em bé nhỏ nữa. Gã muốn mỗi sáng khi thức dậy đều có em nằm bên cạnh thôi mà.

Có gì đâu khi mà Hanbin chính là em bé của Jaewon. Em luôn xinh xắn, đáng yêu và em biết rằng Jaewon nghiện em như thế nào mà.

Chỉ cần bé yêu của gã nói muốn, gã thậm chí sẽ quỳ xuống chân em.


"Anh dậy từ bao g-"

Jaewon lại đè em ra rồi hôn. Gã chen vào giữa hai chân em. Tay vuốt từ đùi thon tới eo nhỏ. Còn không quên xoa nắn cặp đào ngon ngọt của em nữa.

Tiếp đến, Jaewon đưa tay đùa nghịch với nhũ hoa đỏ hồng của em. Nó có chút sưng lên chắc do tối qua gã đã ngậm nó rất nhiều.

Hanbin đưa tay em chặn tay gã lại nhưng chẳng tác dụng gì cả vì giữa một thân hình to lớn và một bé con nhỏ nhắn thì ai sẽ thắng nào?

"Ưm-"

Tay gã thì cứ sờ soạng. Miệng vẫn luôn khóa môi em, Hanbin chẳng thể nói gì cũng không đẩy gã ra được.








Em nghĩ rằng gã chỉ đang đùa giỡn khi em mới ngủ dậy thôi.

Cho đến lúc gã chạm vào "thằng em" của em và bắt đầu tuốt lộng nó.

HwaBin | Blue RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ