Hanbin bị đánh thức bởi vài tia ánh sáng lẻ loi từ cửa sổ chiếu vào, em dụi mắt rồi cố ngồi dậy. Cơ thể em đau nhức, nhớ lại chuyện tối qua bị gã vờn cho đến gần sáng làm em tức điên lên, quay qua và chỉ muốn đấm vào bản mặt đẹp trai của gã một trận."ưm..bé dậy rồi à"
Jaewon ngái ngủ ngồi dậy và ôm chặt em từ phía sau, gục đầu xuống vai em.
"bé có bị đau ở đâu không"
"có, rất nhiều"
Gã hoảng hốt kiểm tra cơ thể cho em, nhìn từ trên xuống đều là vết hôn mà gã để lại, nơi mà gã chơi đùa tối qua cũng đã đỏ ửng lên, thấy em có vẻ khó chịu nên gã ôm người và xoa nhẹ cho em.
"anh xin lỗi nhé, anh sai rồi"
Em quay sang hất mặt lên tỏ vẻ giận dỗi mà lườm gã.
"thế giờ anh giải thích cho tôi chuyện tối qua có được không hả?"
Gã ậm ừ gật đầu rồi kể hết chuyện tối qua cho em nghe, em là bảo bối của gã mà nên gã chẳng phải giữ bí mật gì với em cả.
"tôi đã tưởng cô tiểu thư đó là người tốt nhưng cho đến khi nghe anh kể về chuyện mà cô ta làm với anh tối qua"
"bé thấy chưa, anh là người bị hại mà, bé phải thương anh"
"gớm quá đi, nhưng mà nếu ngay từ đầu anh chấp nhận bên cô ta thì cũng đâu đến nỗi.."
Gã vùng dậy nhìn thẳng vào mắt em làm em giật mình.
"bé sao vậy? anh nói là anh yêu em"
Em chỉ quay mặt đi hướng khác mà lảng tránh gã.
"em vẫn không chịu tin anh"
"chúng ta..đều là con trai"
"nó đâu còn quan trọng nữa đâu? Với lại đêm qua chuyện gì cũng đã làm rồi, em còn-"
"anh muốn chết à"
Gã ôm chặt em rồi cười khì khì.
"bé có yêu anh hong"
"không trả lời là yêu anh rồi~"
"c..cái gì cơ??"
Jaewon nhẹ nhàng tiến tới hôn em, kéo em vào một nụ hôn dài khiến em phải tập trung vào gã. Gã đưa tay lên vén tóc em rồi mân mê chúng, sau một hồi em khó chịu nên gã mới rời môi em, kéo theo sợi chỉ lưu luyến.
"bên cạnh anh suốt đời nhé"
"nhưng..anh không sợ mọi người xung quanh bàn tán..."
"ai dám bàn tán chứ"
"với lại...ba mẹ của anh sẽ.."
"họ sẽ rất thích em~"
Em cũng đành bất lực nhìn gã, còn gã thì cứ mỉm cười rồi hôn em.
"tôi đói rồi"
"anh đưa em đi tắm rồi xuống dùng bữa sáng nhé"
em gật đầu, gã liền bế em lên nhẹ nhàng mà đi vào phòng tắm vệ sinh sạch sẽ cho em.
Em vẫn còn đau mà, nhưng không thể để cho gã bế em xuống phòng ăn được, mọi người sẽ thắc mắc và để ý rất nhiều, nhất là bây giờ trong nhà còn có anh Hyeongseop nên em đã từ chối gã và tự mình đi xuống.