Tựa Như Lần Đầu

221 13 0
                                    

* Cốt Truyện: Giả sử Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ gặp nhau khi đi săn đêm, Lam Vong Cơ đến kì phát tình.

* Warning: Ngủ trước yêu sau, sủng. Ngụy Vô Tiện lớn hơn Lam Vong Cơ 10 tuổi, sủng thụ tuyệt đối. H, song nhi, ABO, He.
--------------

-----Đồ Sơn-----

Đồ Sơn là ngọn núi tà linh bên trong có trăm vạn yêu thú đang ẩn nấp, gây hại khắp nơi, đã ăn thịt và giết hại trăm tu sĩ. Tiên môn yếu thế gửi thư cầu cứu đến hai nhất tuyệt tông môn là Vân Mộng Giang Thị do Giang Trừng làm chủ và Cô Tô Lam Thị do Lam Hi Thần chủ quân. Khi hai bên biết tin cầu cứu đã chi viện hai người tài giỏi nhất tông môn đến chi viện.

Hai tông môn hẹn gặp nhau tại bến Thuyền Mộng Ly. Mộng Ly là thuyền gỗ toàn thân màu trắng, trên thuyền treo cờ trắng in hoa văn màu tím của Vân Mộng, Mộng Ly đi theo chiều gió có thể chở hơn nghìn người. Được xưng tụng là Thần Thủy của Tiên Môn. Khi Cô Tô Lam Thị do thiếu niên bạch y dẫn đầu, người nọ thân tựa trúc xanh, khí chất thanh lãnh thoát tục. Gương mặt trắng nõn thanh tú, đôi mắt nhạt màu lưu ly không vấy bụi trần, mạc ngạch vân mây theo gió mà bay phấp phới theo đó án tóc đen như mực càng thêm phần tuyệt mĩ động lòng người. Theo sau thiếu niên tựa tiên nhân là những môn sinh tầm 16 tuổi, đương nhiên vẫn là bạch y như tuyết, không vướng hồng trần.

Nam nhân thân vận tử y sắc tím, vạt áo rộng có thể thấy khuôn ngực, màu lúa mạch săn chắc, gương mặt nhất tiếu phong tình, mái tóc đen được búi cao, dùng phát quang bằng bạc cùng ngọc trắng cố định, dưới đuôi tóc là đoạn dây lụa màu tím đang buông thõng đến eo. Trên vành tai trái đeo một chiếc hoa tai, lục lạc tròn khắc hoa sen, cùng tua rua màu tím. Nam nhân tay cầm bội kiếm tùy tiện, khí thế Thiên Càn có phần ác liệt, cùng gương mặt có phần vô cảm, thêm vài phần xa cách thế gian.

Hai môn sinh dùng lễ chào nhau, Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện củng dùng lễ chào nhau, Ngụy Vô Tiện nhanh tay nắm lấy ngón tay nhỏ trắng nõn của Lam Vong Cơ, còn thả chút tính hương dụ dỗ khôn trạch xinh đẹp trước mắt.

" Nghe danh Hàm Quan Quân đã lâu, hôm nay mới được gặp mặt, đúng như thiên hạ đồn đoán. Hàm Quan Quân khí vũ hiên ngang, tựa như minh châu trong thiên hạ, tỏa sáng mà thuần khiết". Ngụy Vô Tiện nhẹ giọng tán thưởng.

Lam Vong Cơ cảm thấy bài xích thiên càn trước mắt, một nam nhân gương mặt so với hoa còn là tuyệt sắc hơn trăm vạn lần, đôi mắt hoa đào ẩn chứa phong tình, đuôi mắt ẩm ướt xuân phong. Nhưng với dung mạo khuynh thành kia, là cảm giác lạnh lùng xa cách. Nên em lùi sau một bước, tạo khoảng cách nhất định với cảm giác thân thiện quá mức của hắn.

Ngụy Vô Tiện không quá bận tâm đến thái độ xa cách của em, hoa càng đẹp càng khó hái, càng huống hồ đóa bạch lan cao lãnh của Cô Tô, càng phải cẩn thận thưởng thức rồi chậm rãi ngắt xuống trong tay.

Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ đi một thuyền, đệ tử hai bên đi một thuyền. Mộng Ly dựa vào sức gió mà di chuyển, không quá nhanh, thuận theo sức gió mà lướt trên mặt nước. Ngụy Vô Tiện nhiều lần muốn bắt chuyện với mĩ nhân lạnh lùng này. Nhưng Lam Vong Cơ ngoài yên lặng ngồi trong thuyền tĩnh tâm ra thì không có động tĩnh khác.

Ngụy Vô Tiện bắn một điểm linh lực đỏ vào mặt nước, khiến sóng nước ầm ầm vỗ vào mạng thuyền. Ngụy Vô Tiện thuận thế mà té lên đùi Lam Vong Cơ, còn không biết xấu hổ mà thu mất túi tỏa linh nan vào tay.

Lam Vong Cơ mở bừng mắt thấy Ngụy Vô Tiện nằm dưới chân mình thì có phần chấn động, em ghét bỏ mà nhích người ra khỏi Ngụy Vô Tiện. Hắn cau có mà ngồi dậy, nhìn trời đã vào lãnh địa Đồ Ly, Ngụy Vô Tiện thu hồi dáng vẻ cợt nhả ban nãy, mà trở lại dáng vẻ. Ác liệt lại xa cách ban sáng, tay thu hồi bội kiếm vào thần cảnh, tay triệu một cây sáo đen tuyền, thân sáo màu đen, những hình thù khắc trên sáo vài phần quỷ dị. Lam Vong Cơ từng nghe đồn đoán rằng, đại trưởng lão của Vân Mộng là cường giả của lệ vực, thuật pháp hắn tu là quỷ đạo, sau là đồng huynh đệ của Giang chủ quân mới tu tiên vấn đạo. Hắn là chủ nhân của Quỷ Lệ U Nhược Vực tên gọi...Di Lăng Lão Tổ..Ngụy Vô Tiện.

" Hàm Quan Quân......Trần Tình là quỷ khí của ta, quỷ khí tựa như một ma cảnh, tốt nhất ngài nên phóng tỏa lục thức". Ngụy Vô Tiện, âm thanh vô cảm nói.

Lam Vong Cơ củng không yếu thế phất tay ánh sáng màu xanh lam thanh khiết nhưng lạnh băng, một thanh thất huyền cầm thân cầm màu trắng thuần, rất hợp khí chất của chủ nhân nó. Tên gọi của thanh thất huyền cầm này dường như là....Nhất đẳng thần khí thời thượng cổ gọi là. Vong Cơ Cầm, được chế tọa từ mộc thụ của đài Bích Dao nơi thiên hạ xa xôi, một lần Nữ Oa đánh rơi bên cạnh Lam gia.

" Ta không phải là nam nhân yếu nhược cần ngươi bảo vệ....Nếu như ngươi cảm thấy ta vô dụng....Thì mắt ngươi mù rồi". Lam Vong Cơ lạnh nhạt nói.

[TIỆN VONG - ABO - 🔞] ĐIỆP LUYẾN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ