" Put all the blinds you could get in that fucking room! Make sure that no one can take even a glimpse of that stupid - annoying-- stubborn woman inside! Fuck it! " Pasigaw kong utos sa taong kausap ko sa telepono at agad na ibinaba ito. Halata mo ang takot sa boses nito ng sumagot ito kanina dahil sa biglaang pagsigaw ko.
I don't want to be rude but l can't help it, sobrang init ng ulo ko ngayon at gusto kong pisain na parang garapata ang bwesit na taong 'yon.
That woman is getting into my nerves. Gosh ,She is really testing the level of my patience. Kunting kunti nalang at ubos na ubos na talaga.
Dominique Lorre Fuentes, My headache back in college until now, here in our Goddam company. I can't believe she can still manage to make my blood boils even inside of my territory, our very own empire.
Hindi ko maintindihan kung ano bang nagawa kong kasalanan sa past life ko kung kaya pinaparusahan nya ako ng ganitong klaseng sakit ng ulo.
Back in college, she's like my shadow or should l say, my dog. Dahil palagi itong nakasunod sa akin na parang aso. She even dare to say that she's my suitor na never ko namang pinaunlakan dahil obviously, I'm not a fucking lesbian. She's beautiful, attractive and all, but still.. l'm not into women and definitely, not into her. God, she's a fucking walking headache.
She's my younger sister's Best friend. I first met her ng dumalo ito sa 18th birthday ng kapatid ko at mula nga noon ay hindi na ako tinantanan nito. Pati sa school ay palagi pa din akong nahahanap nito kahit anong tago at pag iwas ang gawin ko.I even got myself a boyfriend back then kahit wala pa sana sa isip ko iyon that time para lang sana tigilan ako nito, but to my dismay, it doesn't happen.
I also confronted Monique na pagsabihan nya ang kaibigan nya, but even her can't do anything. Masyadong makulit kaya nang tumagal ay hinayaan ko nalang din dahil baka mamatay pa ako sa kunsumisyon kung palagi kong papansinin. I just treat her like a fucking ghost or hangin tuwing umaaligid ito sa akin.
Nung grumaduate ako na ako sa kursong Architecture, it was my happiest day ever cause l won't be seeing her again everyday dahil ahead ako dito ng ilang taon.
But the world must really have a grudge on me, dahil pagka graduate nito ay dito ito nag apply sa company namin na minamanage ko. I'm on a certain business trip when I ask my secretary to hire a new architect because we have a lot of projects and it doesn't matter kung fresh graduate as long as magagaling ang mga ito na sya ngayong pinagsisisihan ko.
Dahil pagbalik ko galing trip ay andito na ang babaeng 'yon sa company ko. I tried to fire her but my Dad didn't let me, he said that she really needs the job to support her family in her province and she is an asset to the company kahit bago palang ito kaya kahit labag sa akin ay hinayaan ko nalang ulit. Nagpakitang gilas siguro masyado habang wala ako kaya ganun nalang kung kampihan ni Dad.
Noon pa man, malapit na ang dalawa dahil nga mabait na bata daw ito na di ko malaman laman hanggang ngayon kung saan banda dahil palagi nitong pinapausok ang ilong ko sa inis.
Katulad nalang ngayon, She asked for her own office para daw makapag focus, the guts right? Kibago bago pero kung makapg demand akala mo kung sino.
Kaya sa inis ay iyong abandunado na dating conference room ang ibinigay ko dito. Which is very transparent, exposed at sobrang maalikabok na talagang ipinagbilin ko pa sa mga tauhan na wag lilinisin o tulungan manlang ito sa pag lilinis. Gusto nyang magfocus ? Pwes, dun sya sa maraming distractions. She asks for some blinds but l decline. Ano sya sinuswerte?
Pero ang pesting bwesit na iyon, Naabutan kong nagsu-show sa office nya! She's inside doing some yoga or whatever you called it with only her sports bra and shorts on. Kaya sobrang init ng ulo ko ngayon lalo na nang makita ang empleyado kong malalandi na halos maglaway na sa pawisan na abs nito.
I want to shout at them but l choose to go in my office and ordered some men to fix that fucking stupid office of that annoying creature. I don't know where this madness came from , But l just wanted to strangle her neck until she dies right now.
" Call that fucking Architect Fuentes right now.Tell her that if she's not here in 5 minutes, l'm gonna kill her using my bare hands"
BINABASA MO ANG
Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)
RomanceLove at first sight, that's what Dominique Lorre Fuentes felt for her Best friend's Older sister, Celeste Rein Alegre. The first time she laid her eyes on that stunning woman awakened every part of her, even her little secret in between of her legs...