Chapter 8

4.1K 213 34
                                    

This chapter is dedicated to Tesmo_Freen , Thank you for the votes and for always leaving a comment♥️.









____________





" It's alright, no need to do that if that's just your way to thank me." I flatly said dahil wala yata talaga itong balak na umalis.

Nakakabastos naman kung iiwanan ko nalang sya dito ng wala manlang sinasabi.

" And  I just did it out of frustrations with your boyfriend's foul choices of words, not for you. Excuse me, l gotta go." I didn't bother to wait for her to say something nor look back as l walk away.

I don't know where l got the courage, but l'm so proud of myself. Akalain mo yun? Hindi ako naging marupok.

Pero coffee date ? Sounds good ha.

I missed her so much too kahit para lang langaw ang existence ko sa kanya dati na aali-aligid  sa tae-jk lang.

I think, kailangan ko ng alak. Should l call Monique? Hell yeah !









____________________


" Whoahhhhh! Bottoms up, this is fun!"  You know who that is, right ?

Pumunta kaming dalawa sa isang Bar para maglasing. Oo, maglasing talaga dahil gusto ko ng mag move on for good. This will be the last time na hahayaan ko si Rein na pumasok sa isipan ko.

Tuwang tuwa si Monique ng yayain ko sya kanina. Kaya heto, halatang mas nagienjoy sya kesa sakin.

" Bakit nga pala nag aya ka bigla ? Anong nakain mo ? Kainin mo ulit bukas tapos sa isans bukas at sa isa pang  bukas ha? " Gosh, balak nya bang mawalan ng atay?

" Shut it, Farewell party ko to para sa feelings ko sa ate mo no."  Nakaisimid kong sagot dito.

Di nakaligtas sa akin ang paglaki ng mata nito.

Bakit parang gulat na gulat ang isang to? Eh matagal ko naman ng sinasabi to sa kanya.

" Totoo ? Sumusuko ka na talaga? Akala ko ba magiging sister in law mo ako, ha ? Hindi pwede yan." Nanlalaki pa ang butas ng ilong nito. Bakit parang mas affected pa sya?

" Nics, l just said that before out of too much adoration l has for your sister. She's single that time kaya hindi masamang ipursue sya. But things have changed  now. Ayokong palagi nalang nasasaktan. Kung kinakailangang pilitin ko ang sarili para gumusto  ng iba,  gagawin ko. Makaalis lang sa sitwasyon na ganito " She's just looking at me while I'm saying that.

What is she thinking ? Seryoso rin kasi sya habang nakatingin sakin. Minsan kang mangyari ang ganito, kaya medyo nakakagulat.

Napakunot ang noo ko ng bigla na lamang itong tumayo at iniwan ako dito sa pwesto namin.

Is she mad ?

Gusto ko syang habulin pero hindi nalang siguro muna ngayon. I guess, I'm going to party just by myself now.


Nakailang shot na din ako. Medyo mainit na sa pakiramdam pero wala oa naman gaanong tama.

I'm just sitting there alone when a beautiful lady came to approach me .

" Hi there, are you alone ? " She asked.

Pinasadahan ko naman ang kabuuan nito at masasabi kong dyosa din ang datingan nya. Medyo napatagal pa nga ang titig ko sa dibdib nya dahil ang lalaki ng nga yun.

Ibinalik ko muli ang tingin sa muka nya and l saw her smirk.

" So ? You want a taste ?" May pilyang ngiti na nakapaskil sa labi nya habang sinasabi yun.

Should l ?

I'm single. Wala naman sigurong masama doon right ? May consent naman nya. Were both adults na rin naman kaya why not give it a try ?

I plastered a naughty smile and was about to say yes when someone sit besides me.

" Oh, sorry. This lady is mine already so, back off bitch " She said at inilingkis pa ang isang kamay sa braso ko.

Asar na umalis naman yung babae kanina habang masama ang tingin sa katabi ko.

" Why did you came back? Akala ko umuwi ka na e. Are you mad ?" Agad naman itong lumayo sakin at iniabot sa akon ang isang baso na puno ng beer.

" I changed my mind. Sayang naman kung ikaw lang magpaparty mag isa no.  So let's have a buttoms up na dali Besty!"  Cheerful na sabi nito kaya bahagya akong natigilan.

May nangyari ba ? Bat parang ang taas ng energy nito bigla ngayon. Kanina galit lang to ah.

Ah, baka nakipag meet up ito sa isang fling nya kaya umayos ang mood. Kung sino man ang taong yun, salamat sa kanya.

Nakangiting inabot ko ang alak na bigay nito. We did a toast  at talagang buttoms up nga ang nangyari.

Kita kong napangisi pa si Monique habang nakatingin sa baso kong kabababa ko lang sa lamesa.

What is her problem? Baka may sapi na ang isang to ah.

" San ka pala galing, Nics? Medyo antagal mong bumalik. Akala ko iniwan mo na ako dito"  Di ko napigilang tanungin.

" I just run some errands. Helping a friend, perhaps?. Sa bahay ka na matulog ha. Tinatamad na akong mag drive papunta sa inyo e" sabi nito na parang wala lang.

" I'll just take a cab nics, No need to worry" nakakahiya naman kasi kung makikitulog pa ako sa kanila.

" No! Kung ayaw mong magalit talaga ako, wag ka ng makulit. Gosh, why does it take so long to kick in"  Binulong nya lang ang huling sinabi nya kaya di ko na intindihan.

Nag yes nalang ako dahil baka nga magalit at tuluyang magtampo ang isang to. Tulog naman na siguro sila kapag umuwi na kami mamaya. Aagahan ko nalang din ng gising para di kami magkita ng ate nya.

Ilang minuto pa kaming naginuman at maya maya pa'y nakakaramdam na ako ng pagkahilo at init. Teka, init?  Mainit naman talaga pag nalalasing pero ibang init yata ang nararamdaman ko ngayon. At parang tumatayo-

" Shit!!" Napamura ako ng makita ang ibaba ko na nakatayo at bakat na bakat na sa slacks na suot ko.

Agad kong dinampot yung cup na suot ko kanina at itinakip sa crotch area ko.

"N-nics, Sa CR lang ako"  paalam ko sa kanya pero umiling lang ito.



" Umuwi nalang tayo. Mahaba ang pila sa rest room. Mas matatagalan ka kung naiihi ka na talaga. "  Ayaw ko pa sana pumayag  pero baka nga mas mahaba ang pila doon at may makakita pa nito.

Is it just mer or she seems lively tonight? Hanggang ngayon parang ang saya saya nya pa rin e.





Pero teka, shit! init na init na talaga ako.

Parang gusto kong maghubad na hindi ko malaman lalo na at nakikita ko ang mga sexing babae na sumasayaw sa dance floor. What the Fuck is wrong with me?!














_________________

Kayo ba ? Sa tingin nyo ano ang nangyari at mangyayari palang ?? HAHAHA

Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon