Chapter 12

4.3K 215 32
                                    

Madilim pa ng magising ako, muntik pa akong masakal sa comforter na nakabalot hanggang leeg ko.

hayss  buti nalang masamang damo.

Hinaplos ko ang balat ko  doon at medyo napangiwi pa ako dahil parang may mahapdi akong naramdaman.

Sa sobrang taranta ko yata e napaghigpit talaga ang pagpulupot ko sa sarili kagabi. Sa likot kong matulog, baka kumiskis na ito ng kumiskis magdamag kaya nagka rashes.

Naol, ibang kiskis naman sana next time. Awitt.

Agad na akong bumangon dahil sanay ang katawan ko na maaga magising.

Puno ng pag iingat ang bawat kilos ko dahil baka magising ko ang misis ko. Nakss, sarap sa feeling talaga.

I gently walk towards the bed where she is piecefully  sleeping.

Gosh, she really is a goddess. What did l do to get lucky like this ba ? Mapapa kanta ka nalang talaga ng sun and moon neto tuwing umaga kapag ganito ang gigisingan mo.

Atleast ngayon may sagot na ako sa tanong ng nescafe na " Para kanino ka bumabangon?"  Para kay Rein Celeste po.

" You  look like a living goddess every time l see you. I can give everything l have if in return ,l could see you like this every morning of my life " Wala sa sariling hinalikan ko ito sa labi. Sa noo lang dapat yun, pero tulog naman sya e. Walang makakaalam.

Subukan nyo lang magsumbong.

Abot tenga ang ngiti na lumabas ako para magluto ng agahan namin ng misis ko.





I just cooked a tipical breakfast. Fried rice, eggs and bacon. Di rin naman kasi ako ganun kagaling magluto. Dati nga tubig lang kaya kong pakuluin e, ngayon dugo na ni Rein.

I'm preparing the table when l caught something at the corner-someone rather. Here comes the goddess, everyone.


Kunot ang mga noong nakatingin ito sa akin habang naka-cross ang mga kamay dahilan para ma-emphasize ang mga babies nya. Agad ko namang inalis ang mga mata ko roon dahil tumalim na naman ang titig nito sakin.

OA talaga neto, laging galit kahit di inaano. Aga aga e

" Hello there, beautiful. I cooked, kain na tayo?"  I said with a wide smile. This kind of morning is one of my dream since l met her.

Yung lulutuan ko sya sa umaga at paglilingkuran sa gabi, lulutuan ko sya ng itlog pagkagising nya tas itlog ko naman bago sya matulog-ay peste!

" I don't eat breakfast. " Sagot nito na nagpatigil sa paglalagay ko ng pagkain sa Plato nya.

Parang wala lang na nilampasan ako nito at dumiretsyo na sa sink.

Wala akong nagawa kundi panuorin nalang ang sexing likod nito.

Teka, Hot chocolate din naman yung tinimpla ko sa kanya ah. Bakit hindi yun ang inumin nya.

Di ko maiwasan makaramdam  ng tampo dahil nagtimpla pa talaga ito ng para sa sarili nya ,gayung kita nya naman yung umuusok pang hot chocolate sa hapag

Ganun nya ba kaayaw sakin?

Tinatanong pa ba yan.


Nakasimangot na niligpit ko na lang ulit yung mga inihain ko. Nawalan na rin kasi ako ng gana

" What are you doing ?" She coldly ask pero halata mo ang pagtataka sa boses nya.

" I'm cleaning my mess. Ayaw mo din lang naman kumain" Nakanguso pa ring sagot ko dito.


Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon