" So ready for me baby, I'm going in"
I'm so ready to take her, fuck.
Ikiniskis kong muli ang ulo ng alaga ko at hinagod pataas baba sa basang guhit nya doon na ikinatindi ng mga ungol nya.
Nang makuntento ay bahagya akong umatras at kumuha ng bwelo para tuluyan na sana syang maangkin ng biglang may kumatok.
Shit!
Wala akong balak pansinin ang kung sino mang istorbo sa labas ng pintong yun dahil libog na libog talaga ako sa dyosang nakahain sa harapan ko. Ngunit napalingon din ako ng biglang lumakas ang mga katok doon,
Ramdam ko ang animoy pagtigas ng katawan ng kaniig ko na tila natauhan, akmang lilingunin ko sya ng ang kamao nito ang sumalubong sa akin,
then everything went black
" Fucking NO! Daddy, l won't ever marry her! " Malakas na sigaw ang nagpagising sa akin. Pero di ako nagmulat.
Ano ba yan! natutulog ang tao eh.
Pero teka? I know that voice.
" Magpapakasal kayo sa ayaw at sa gusto mo, Celeste. Hindi ako papayag na hindi ka nya panagutan!" Seryoso ngunit mariin na tugon ng kausap nito.
That's Monique's Dad l guess. Ano ba kasing pinag aawayan nila. Dito pa talaga. Tsk
" She just barged in and forced me, Dad! And nothing happened between us-"
" So you're telling me now that she raped you?! " Hala sinong nirape ?
Ang sama naman ng gumawa- Teka ? Bakit ko ba sila naririnig dito sa kwarto ko?
Then realization hits me. Nakitulog nga pala ako, pero Tangina!
Pinagtangkaan sya gahasain ng boyfriend nya ? Tangina talaga nun ah !
Gusto kong ipaalam na gising na ako at sugurin na ang lalaking iyon nang magsimula ulit silang magtalo.
" No ! I-i mean she forced me at firs-"
" You're getting married, and that is final." He said with authority.
" But Dad-"
" No buts, Celeste. Tomorrow in the morning, We're going to Germany for you to get married legally. I will never let this slide, she should take the consequences, the both of you" Pinal na sabi nito at umalis na .
Pano na ako ? Ready na ba akong palayain sya talaga ? Iba naman kasing usapan yung mag aasawa na sya eh, kahit papano may pangarap pa din akong i-pursue sya kapag natupad ko na yung mga pangarap ko sa buhay,
kapag kaya ko na sya panindigan.
" I know you're awake, you fucking idiot! Get up you asshole!" Biglang sigaw nya na nagpa mulat sakin dahil sa gulat.
Galit na galit?
" Kasalanan mo to! Fuck you ka! " Galit na sabi nito habang sinugod na ako at nagsimulang paulanan ng mga hampas at sampal.
Naguguluhan man ay wala akong ginawa kundi salagin ang mga ito hanggang sa mapagod sya, dahil pahina na ng pahina ang mga atake nya at maya maya pay tuluyan na ngang huminto ngunit napalitan ng mahihinang hikbi.
W-what exactly happened? Anong ginawa ko? Bakit galit na galit sya sakin? I mean, galit naman na sya lagi, pero iba ito.
" Shhhhh, tahan na. Everything will be alright, kung ano man yan" pag aalo ko. Pero lalo nya lang yata ikinagalit dahil mula sa pag kakayuko ay umangat ang muka nito at nang gagalaiti akong tinitigan.
" Everything will be alright? Really ha ? You fucking ,Fuentes ! I'm marrying you and you think thay is alright? Wow! Just wow! " Sigaw nito sa pagmumuka ko na ikinayuko ko lang habang parang batang pinaglalaruan ang mga daliri ko.
Bakit parang kasalanan ko pa na ikakasal sya eh hindi naman sakin- teka , tangina! What did she just said ? Sakin? Kami ang ikakasal ????
Marahas kong naibaling sa kanya ang paningin ko dahil sa pag kakagulat.
" Y-you mean, s-sakin ka ikakasal at hindi kay Lucas ?" Shit, ano ba tong nararamdaman ko. Bakit parang masaya ako na ewan dahil clueless pa rin ako sa mga nangyayari.
" Ano sa tingin mo?! Bwesit ka talaga sa buhay ko eh no ? Akala ko matatahimik na ako pero mas malala pa pala ang mangyayari. I can't believe this !"
" I-im sor-" Di ko na natapos ang sasabihin dahil dumilim na naman ang paligid matapos kong salubungin ang kamao nito sa panga ko
Kagigising ko lang e, tangina naman.
__________
Grabe ang plot twist ano HAHAHA.
BINABASA MO ANG
Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)
RomanceLove at first sight, that's what Dominique Lorre Fuentes felt for her Best friend's Older sister, Celeste Rein Alegre. The first time she laid her eyes on that stunning woman awakened every part of her, even her little secret in between of her legs...