Pagdating namin sa bahay nila ay aalalayan pa sana ako ni Monique papasok sa Mansyon nila ,pero hindi talaga ako nagpahawak dito.
Hindi naman na nya ipinilit pa, na syang ipinagpasalamat ko.
Parang sinisilaban kasi ang katawan ko, natatakot akong baka kung ano ang magawa ko sa kanya.
Kasi sa nararamdaman ko ngayon, basta yata may pempem papatulan ko talaga.
Shit, di na talaga ako mapakali. I think l need a cold shower. Tayong tayo ang alaga ko, nyeta. Hilong hilo na din ako.
Nagpatuloy ako sa pagsunod kay Monique kahit medyo pasuray suray. Nakita kong pumasok na ito sa kwarto nya.
I tried to Walk faster to catch up with her, pero ang bilis nya naman yata masyado? Oh baka lasing lang talaga ako.
Di din naman nagtagal at nakarating din ako sa wakas sa harapan ng pinasukan nyang kwarto.
l was ready to twitch the door knob but to no avail. Tang ina ? Did she just leave me here ?
Alam nyang nakasunod ako sa kanya and yet, she still lock the goddam door ?
Kakatok na sana ako ng marinig ko ang malakas nyang pag balya ng kung ano mang mabigat na bagay sa pintuan.
Naglikha 'yon ng nakakagulantang na ingay. Tiyak na may magigising sa pamilya nya dahil sa ginagawa nyang ito. Seriously? Kanina pa sya, what's with her?
At di nga ako nagkamali dahil maya maya pa'y nakarinig ako ng mga yapak na papunta sa kinatatayuan ko.
Shit shit shit! What to do ? Hindi ako pwedeng makita sa ganitong ayos. I have a fucking boner for Pete's sake!
Sa sobrang taranta, l immediately intered the room besides Monique's room- her sister's room to be specific.
Di ba sya naglalock kapag natutulog?
Fuck! Sana lang talaga buhay pa akong makalabas dito.
Rinig ko pang may mga naguusap sa labas pero nawala na dun ang isip ko dahil mas tumindi pa ang init ng katawan ko. Para akong sinisilaban.
I roam my eyes to the whole room. Lampshade lang ang nagbibigay liwanag sa buong kwarto.
Napadako ang mata ko sa taong nakahiga sa kamang-tang inang buhay to. Pinarurusahan yata talaga ako.
Mas tumayo pa ang Hindi dapat tumayo sa nakikita ko ngayon.
She's sexily laying there, sleeping with only a thin nighties on. Labas ang mapuputi at mahahabang hita nito. Sumisilip rin ang naglalakihang cleavage nya na halos lumuwa dahil naiipit ang mga ito sa pagkakatagilid nya.
Sunod sunod ang naging paglunok ko. Lalo akong nauhaw. Shemay, hindi ko na talaga kaya!
Dumiretsyo ako sa isang pinto, l'm guessing that it is her bathroom at hindi nga ako nagkamali.
I immediately undress myself and turn on the shower.
I begin to touch myself under the cold water, while imagining the temptress l just saw earlier .
" Ahh, shitt" Daing ko habang nakatingala at mabilis na itinataas baba ang kamay ko.
Malapit na akong labasan ng may biglang nagbukas ng pintuan.
BINABASA MO ANG
Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)
RomanceLove at first sight, that's what Dominique Lorre Fuentes felt for her Best friend's Older sister, Celeste Rein Alegre. The first time she laid her eyes on that stunning woman awakened every part of her, even her little secret in between of her legs...