Chapter 21

8.3K 252 52
                                    

Warning

The following content is composed of mature scenes that are not for  young Audiences. If you're a minor, please skip this chapter.

Pero dahil alam kong makulit ka, sige ituloy mo. Bahala ka sa buhay mo. Lagot ka sa mama mo HAHAHA

" We're not done yet, my love. Open your legs, l'm going in " bulong ko habang nasa ibabaw nya.

I can't believe we're doing this. We never been this closed even during our marriage, this is the first time that she let me touches her skin without being mad.

That's why l'm making her satisfied with my every move para makaisa ulit- ay bastos.

I have actually alot in my mind. There are questions that l wanted to be answered. Hindi ako satisfied sa sagot nya kanina.

Pero anong magagawa ko ? Eto at naka bukaka na nga ito ngayon sa harapan ko. Hindi ko pa ba  patatawarin ?

Makiss nga lang sya sa cheeks  ang dream ko dati e. Tas ngayon pwede ko pa laplapin yung kiffy nya-ay ampta. Ang kalat.

Ah basta. Call me marupok or whatever.

Pero si Rein kasi yung pangarap ko e. Sa kiffy -este , sa piling nya ako sasaya.

Di ko man sigurado na mahal nya ako, l want to try
again.

Susugal ulit ako

Isinantabi ko muna lahat ng iniisip at nagfocus sa pagpapaligaya sa babaeng mahal ko.

Tinanggal ko ang tali ng bikini nito at agad na bumungad sa akin ang basang basa at namumula nyang perlas.

What a beauty.

She's so sexy, pero may mataba pala sa parte ng katawan nya. Shit.

Napakatambok nito, kanina excited akong pasukin sya, pero parang nagbago na ang isip ko ngayon. Gusto ko munang  makipaglaplapan sa pang ibabang labi nya.

Hindi na nga ako nag sayang ng oras at agad akong umatras upang magpantay ang muka ko sa perlas nyang nakakatakam. Parang baby, ang linis talaga nito tingnan.

Ititikom na sana nito ang mga hita nya ng pigilan ko ito at mas ibinuka pa bago agad na dinilaan ng pauulit ulit ang hiwa nito.

Agad itong napaungol dahil sa ginawa ko. Patuloy lang ako sa paghimod sa hiyas nya na akala mo ay isang ice cream.

Hindi pa ako nakuntento at agad kong hinanap ang clitoris nya at yun naman ang pinagdiskitahan kong sipsipin.

Sobrang sakit na ng anit ko dahil sa higpit ng pagkakasabunot nya sa akin, pero di ko pinansin dahil worth it naman.

I trace her pussy lips using my two long fingers, ng mahanap ang butas ng bukana nya ay agad kong ipinasok ang dalawa kong daliri, napaiktad sya na tila nasaktan , kaya agad ko uling sinipsip ang tinggil nya bago patuloy na inilabas masok ng mabilis ang mga daliri ko roon.

Ilang saglit pa ay hindi na mapakali ng katawan nito, senyales na malapit na sya.

Agad kong tinaggal ang mga daliri ko mula sa pagkakapasak sa kanya,

She's about to shout at me dahil sa pagkabitin ng agad ko itong palitan ng pinatigas na dila ko.

I wanna taste her more. Gusto kong tikman ang katas nya deristsyo sa bibig ko.

Kinantot ko sya ng kinantot gamit ang malikot at matigas na dila ko habang minamasahe ng hinlalaki ko ang tinggil nya.

Mayamaya pa ay nanigas na ang daliri nito sa paa bago sinundan ng malakas  at mahabang ungol habang parang animo'y nangisay.

Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon