Chapter 19

6.3K 245 49
                                    

Nakailang lapses ako sa paglalangoy bago kumalma at prenteng umahon.

I know that l got attention as l made sure that l did it sexily.


Hinagod ko ang buhok ko at piniga sa dulo bago umupo sa gilid ng pool.



Muli kong iginala ang mga mata ko, only to see  Dominique's deep stares on me while having a conversation with the leech , who is continuously being touchy na syang nagpag ikot na naman sa paningin ko bago ito taasan ng kilay.



Anong tinitingin tingin ng isang to ?




" Hi, Rein." I startled when someone just popped out from the water in front of me.



" Oh fuck!, you scares the hell out of me, Chris!" I said na ikinatawa lang nito.




What's funny ?

He's handsome on his trunks, l give it to him. He has this nice body built with a six packs of abs, but it didn't amaze me. Hindi katulad ng abs ni Domin-what the hell l am thinking? Gosh!



" You're pretty when you're blushing. Can l invite you for dinner ?" Straight forward na tanong nito.

Typical type men. Presko.



He was about to move forward para mas makalapit pa sa akin, but the strong splash of  water greeted the both of us .

Someone just dive in between us






Ikinampay kampay pa nito ang paa at kamay sa may banda ni Chris na tila nananadya, kaya halos hindi ito makahinga dahil patuloy na natatalsikan ng tubig yung muka nya


Gusto kong matawa sa hitsura nito pero parang nalunok ko yung dila ko nang makita ang salarin.




" I'm sorry, sobrang excited ko kasing maligo. Hindi ko na napansin na may tao pala. Pasensya na, Chris" inosenteng paumanhin nito .



Akala mo naman hindi sinadya. The pool was huge enough to prevent the collision of the guest. Isa pa, ako lang at si Chris ang andito sa area. That's why l can freely did a few lapses kanina dahil walang naliligong iba.


Sinungaling din ang isang to e. Kung excited sya maligo, yun sana inuna nya bago sya nakipag landian.


" No problem " nakangiting sagot naman ni Chris. Kahit halatang nainis dahil nagmuka itong epek sa harapan ko.



" So Rein,  are you free  later? "  Muli ay baling nito sa akin.





Hanga din ako sa haba ng pasensya ng isang to ah.





" Of cour-"




" Course not. Rein,  you're father called kanina. We need to finish the designs immediately dahil kailangan na din tayo sa company"
I Don't get it. Dad force us to do this project tapos ngayon pamamadaliin nya kami ? It's not so him.





Is it possible na gawa gawa lang yun ni Dominique dahil nagsiselos ito ?




Kunyare pang naka move on na  e.




Di ko alam kung bat napangiti ako ng malaki sa naisip. Tiningnan ko ang disappointed na muka ni Chris dahil sa narinig.




" Is that so ? Kung ganun, mas dapat ko palang pagbigyan si Mr. Gochangco dahil this will be the last ti-"



Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon