Chapter 22

8.4K 232 47
                                    


I woke up and felt something heavy entangled through my body.

But instead na mahirapan, kabaligtaran ang nararamdaman ko.

It's heavy yet so comfortable to feel. I like this feeling.

Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko at agad na bumungad sa akin ang napakagandang muka ng babaeng di mo aakalain na halimaw pala sa kama.

Shit. Agad naginit ang muka ko ng magbalik sa utak ko ang mga pinag gagawa nito sa akin kagabi.

Halos lahat na ng klase ng sarap pinalasap nya sa akin. She didn't miss to give attentions in every inch of my body. Pati yata kuko ko sa paa sinamba nya.

Agad kong ipinilig ang ulo upang mawala ang kahalayang namumuo sa isipan ko. Hindi na yata ako to.

Dahan dahan kong tinanggal ang kamay nito na nakapulupot sa bewang ko upang hindi ito maistorbo.

Gusto ko ang posisyon naming dalawa dahil l feel contented and safe in her arms ,pero naiihi na kasi ako. I need to release and also to clean up.

Ngunit napaigik nalang ako sa sakit at naudlot ang akmang pag bangon ng maramdaman ko ang masidhing sakit sa pagkababae ko.

Fucking shit! Yung sakit ng katawan ko, natiis ko pa e. Pero ito ? Fucking Fuentes. Di ka na makakaulit

Sa inis ay kinuha ko ang isang unan at malakas na ibinalibag sa muka nya.

Alam kong hindi yun masakit. Just enough to wake her up and come to her senses.

" What the h----- H-hi" Malakas na sigaw nito sa gulat pero agad din umamo na parang tupa ng makilala at mapatitig sa ngayo'y pulang pula dahil sa galit na muka ko.

" Hi mo muka mo! What the fuck did you do to me, huh ?!" Gigil na tanong ko dito.


Yumuko lang ito at parang bata na pinag laruan ang mga daliri nito sa kamay. I could  feel na she's tense and nervous.

Naaawa na din ako sa hitsura nito na parang iiyak na anytime

" What are you still doing there ?! Are you waiting for Christmas to come before you carry me, you asshole?! I literally can't walk right now, you know ? I need to pee. You almost broke my pussy. Damn that big dick of yours" l yelled na nagpaangat ng tingin nito sa akin mula sa pagkakayuko.

" I-is that the reason why you're mad ?" Teary eyed na tanong nito.

What a cry baby you are, Dominique.

Cutie


" Yes?What else would be the reason I'll get mad ?" Kunot noong tanong ko dito.

" A-akala ko kasi nagsisisi ka na ibinigay mo sa akin yung vi-"


" Shut it. I like what we did. I like you and l never regret what happened. Stop over thinking things and carry me  kasi ihing na talaga ako, Fuentes!" Putol ko dahil alam kong magbibreak down na naman ang isang to. Pero bukod dun, lalabas na talaga ihi ko.

Agad nitong tinawid ang pagitan namin at sinalubong ako ng mahigpit na yakap. Ramdam ko agad ang init ng katawan nito dahil hubad pa rin kaming dalawa.

Sinadya kong hindi tingnan ang parte ng katawan nya na syang dahilan kung bat hindi yata ako makakalakad ngayon.

Karma yata dahil sa alibi nya na di ako makalakad kahapon. Ngayon, literal na bubuhatin nya talaga ako ng mga ilang araw.

Mayamaya pa'y rinig ko ang mahihinang hikbi nito habang nakayakap pa rin ng mahigpit sa akin na tila ba anytime ay tatakasan ko sya.

" What happened?" I asked worriedly.
Habang kumakalas sa yakap nya para hawakan ang magkabilang pisngi nya na ngayon ay halos basa na sa luha.

" So totoong gusto mo talaga ako ? I'm not just dreaming or imagining things up?" Ganting tanong nito na agad kong ikinailing.

What did l make her feel all this time para maging ganito sya kadiskumpyado sa sarili nya ? Did l missed so much chances para maiparamdam sa kanya before na ginusto ko din naman sya kahit dati pa.

She has no confidence when it comes to my feelings for her l guess.

And it's my fault, l admit it.

" Yes. I like you.. no, scratch that." I said na nagpalungkot muli sa muka nito

Ang bilis ng mood swings nya ha.

" C-cause  l think l l-love you. Mahal kita, Dominique Fuentes" l confess. Bago agad na iniwas ang mga mata sa kanya dahil di ko kinakaya.Did l just stammer? Shit.

Ang hirap pala umamin. Tapos sya nakailang confession sakin dati tas nirereject ko lang palagi. Stupid me.

Agad lumiwanag ang muka nito dahil sa narinig. Di ko na din alam kung papaano nyang mabilis nagawa na mula sa pagkakaupo ay  naglulukso lukso na ito sa kama at gumulong gulong habang sumisigaw ng 'yes' na akala mo e nanalo sa luto.

Di ko sya masisi, sa ganda ko ba naman.


Natawa nalang ako sa reaksyon nya.

Stupid Fuentes. Sasabog na pantog ko, lintek.












___&&&&

Oh ayan, sana happy na kayo kasi mukang papunta na sila sa happy ending hahaha.

Pasensya na kung ngayon lang nakapag update. Busy rumaket e.. hahaha

For those who want to give me  even just a small token of appreciation, here is my Gcash account. Kahit panload lang para maka update mga accla. Sa mahal ba naman ng load HAHAHA.Thankyou so much mga myloveeesss

09516297588

Taming Celeste Rein Alegre(Intersex/GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon