"Này, tớ không biết là cô bạn đó gu mặn thật đấy" - Jimin cười cười nói
"Sao tớ không đẹp trai à"
"Tất nhiên rồi cậu hỏi thừa"
Ngay lập tức, má cô bị nhéo lên một cái. Cô nhíu mày nhăn, tay thì đánh tay cậu muốn cậu buông ra.
"Aiya đau, cậu bỏ ra đi"
"Cho cậu chừa này"
"Mà sao cậu không đồng ý cô bạn đó vậy"- Cô thắc mắc hỏi
Đột nhiên cậu sát lại gần, đối diện với mặt cô, khoảng cách này thật sự rất gần. Cậu ghé vào tai cô nhỏ giọng : "Tớ có người mình thích rồi". Hơi thở nóng của cậu phả lên vành tai cô làm cho tai và mặt cô đều đỏ bừng lên.
"Sao mặt đỏ thế" - Jeno ôm bụng cười
"Chứ cậu ghé sát vào làm gì"- Jimin cau mày chỉnh lại tóc mái.
Da mặt cô vốn mỏng nên làm gì cũng dễ đỏ mặt. Nhưng Jeno cực thích cái dáng vẻ này của cô, anh rất thích trêu chọc, rất thích đùa với cô, anh thích tất cả về cô.
Cậu chưa kịp đáp lại cô thì phía sau cô có một lực ôm ập tới. Ra là Kim MinJeong, bạn cùng lớp với Jimin : "Nhớ cậu chết đi được"
"Cậu chỉ có nhớ anh Na Jaemin thì có"
"Nhớ Jimin hơnnn"
"Hazz mũi dài ra một khúc rồi đấy. Mà anh ấy đâu rồi?"
"À ảnh đang bàn bên hội học sinh ấy. Cậu biết mà người yêu tớ ưu tú như vậy, cậu cũng nên kiếm ai đi"
"Rồi rồi, anh Na của cậu là nhất"
"Mà nói nghe này, Jeno là bạn thân cậu thôi sao, tớ vẫn luôn tò mò mối quan hệ hai người đấy"
"Thì là bạn thân thôi chứ tò mò cái gì?"
"RENG RENG RENG!!! Đã đến giờ vào lớp rồi các em" . Âm thanh vọng ra từ loa phát thanh của trường. Hội ba người vội vàng chào nhau trở về lớp. Điều Jeno tiếc nuối nhất là không được cùng lớp với Jimin, anh học lớp tự nhiên còn cô học lớp xã hội.
"Này Jimin cho cậu" . Cậu dúi vào tay Jimin một hộp sữa chuối
"Cảm ơn cậu"
"Ừm học xong tớ đợi ở cổng trường"
"Ừm cậu về lớp đi"
Nói xong Jimin và Minjeong khoác tay nhau về lớp. Hôm nay là ngày học đầu tiên của năm lớp 11. Vừa bước vào lớp thì thầy chủ nhiệm đã đứng ở đó. Xui thật thế quái nào mà lại gặp chủ nhiệm khó nhất trường. Thầy Hwang nổi tiếng là giáo viên nghiêm khắc nhất trường, tuy ông rất tận tâm với học sinh nhưng ông quá đỗi nghiêm khắc đặc biệt là với phương diện yêu sớm. Đối với ông ở độ tuổi này chỉ nên tập trung vào học, sau này yêu cũng chưa muộn. Ông từng bắt quả tang học sinh lén lút yêu đương trong trường, bắt chia tay và gọi phụ huynh lên giải quyết. Quả thực là rất nghiêm khắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |
Romance"Jimin, tớ thích cậu, không có ai khác chỉ có cậu thôi"