Ngại ngùng

70 6 0
                                    

"Này sao không đợi tớ"

"À à thì lớp tớ có quy định là phải đến sớm 15p"

"Cậu hay lắm vậy mà không thèm nói với tớ một tiếng". Jeno bĩu môi nói, cậu lấy trong cặp ra một hộp sữa chuối đưa đến cho cô. Hộp sữa chuối ấy tưởng như là vật vô tri vô giác nhưng nó bất ngờ là cầu nối giữa hai người. Mỗi ngày cậu đều mua cho Jimin, và điều đó đã trở thành thói quen.

"Cảm ơn cậu"- Jimin cười ngại ngùng nói

Vì sự cố tối qua nên cô rất ngại ngùng, nhưng cậu lại không như vậy, mà điều đó còn khiến cho cậu phấn khởi, cảm giác vui sướng khó tả.

Cậu vươn tay ra xoa đầu cô gái nhỏ nói : " Không cần phải cảm ơn, hiện giờ và cả sau này tớ đều mua cho cậu". Chỉ mua cho một mình cậu thôi Jimin à. Không có ai khác chỉ có cậu thôi.

"Được rồi cậu vào lớp đi, tan học tớ đợi cậu"

Tan học, cậu đang đứng đợi cô thì hội trưởng hội học sinh Na Jaemin cũng là người yêu hiện tại của Kim Minjeong đi về phía cậu nói :

"Anh thấy cậu có vẻ thích Jimin"

"Ừm"

"Ô thế mấy em khoá dưới không có cơ hội rồi. Mà sao thích vậy mà không tỏ tình đi"

"Em khá sợ, em không muốn cậu ấy khó xử"

"Anh nói cậu nghe, cứ việc thổ lộ đi, cậu mà không nhanh thì em ấy sớm muộn cũng thuộc về tay người con trai khác thôi"

"Đến lúc đó mới hối hận đấy"

"Mà Minjeong đâu, anh không đợi cậu ấy à"

Lại đánh trống lãng!!!

"À em ấy có việc nên về sớm rồi"

"Này anh nói nghe, không biết yêu thì để anh chỉ cho"

"Thôi không cần"

Cậu muốn tự mình, tự tình cảm xuất phát từ trong tim mang đến cho cô. Cậu muốn đi theo lối đi của mình để có thể khiến cô rung động.

"À hai ngày nữa là đấu bóng rổ với trường Jinsin đấy. Nghe nói bên đó khá mạnh nên đội mình phải cố gắng nhiều hơn"

"Ừm anh đi đi, Jimin tới rồi, em phải đưa cô ấy về"
Cái thằng nhóc này thấy gái đến là đuổi thằng anh này về.

Thằng nhóc háo sắc!!!

Cậu vươn tay xoa đầu cô gái nhỏ, tay với ra sau lưng cô để lấy balo : "Để tớ mang giúp cậu"

"Ây không cần đâu"

Cô nói cũng như gió thoảng, cậu vẫn lấy balo của cô khoác lên vai mình mà đi. Tuy nhiều lúc cậu đùa quá trớn, luôn trêu chọc cô nhưng không thể phủ nhận rằng cậu rất quan tâm đến cô, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt.

Cậu muốn Jimin nhận ra tình cảm của cậu dành cho cô nó khác xa so với những người khác, muốn cô hiểu được tấm chân tình này. Nghĩ đến những câu nói lúc nãy của anh Na thì cậu lại càng nôn nóng thổ lộ tình cảm suốt 10 năm của mình, cậu sợ nếu mình còn chần chừ nữa thì có lẽ sẽ đánh mất cô.

Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ