Tỏ tình

81 6 3
                                    

Trường cấp 3 Hasoul có truyền thống một tuần thì 3 ngày phải bắt buộc đến trường vào buổi chiều để học bổ túc. Chiều hôm nay cũng không ngoại lệ. Tại lớp học xã hội, hai cô gái nhỏ vẫn đang bàn về kỳ nghỉ sắp tới nên đi đâu, ăn gì, chơi gì. Đột nhiên Minjeong ghé vào tai Jimin hỏi:

"Cậu thấy Lee Jeno như thế nào?"

"Hửm thế nào là sao, cậu ta thì là cậu ta chứ làm sao?"

Minjeong đến cạn lời với cô mất rồi. Cô đây là đang giả ngốc hay không hiểu ý tứ của câu hỏi này hay không thế. Thôi được rồi cô không hỏi thêm nữa, biết sao đến giờ cậu vẫn ế rồi đấy Jimin ạ.

'RẦM RẦM RẦM' . Ngoài trời đổ mưa. Mây đen đã mang mưa đến, cơn mưa như trút nước, từng hạt rơi thật mạnh làm nổi cả bong bóng trên nền sân, ôi tiêu rồi Jimin cô không đem dù.

"Cậu có mang ô không?"- Jimin hỏi

"Tớ đi chung ô với anh Jaemin mà"

"...". Đúng là người có tình yêu gì cũng không phải sợ.

Xui là bữa nay lớp Jeno không cần phải đến học bổ túc nên chẳng ai chở cô về cả. Ngẫm nghĩ một hồi Jimin quyết định dầm mưa về nhà. Dưới cơn mưa cô dùng hai tay che lên đỉnh đầu, cắn răng chịu lạnh chịu ướt mà chạy. Nhưng chưa chạy được bao lâu thì có một đôi bàn tay ôm eo cô nhẹ nhàng nhất cô lên bên lề đường. Không bất ngờ gì mấy đó là Jeno. Cậu biết rõ Jimin lúc nào cũng quên mang ô theo, nên cậu đã đến đón cô gái nhỏ của mình về. Thừa dịp vào lúc này, bằng mọi giá cậu phải bày tỏ tâm tình của cậu.

"Sao cậu lại đến đây?"-Jimin vì bất ngờ nên đã mở to mắt.

"Trời mưa rồi, tớ đến đón cậu"

"Ồ vậy về thôi"

Một lực kéo từ đôi tay của Jeno nắm lấy cổ tay Jimin kéo cô lại gần mình. Jeno bày tỏ nói:

" Jimin, tớ thích cậu"

"Tớ không muốn làm bạn thân cậu, tớ muốn làm người yêu cậu, Jimin"

"Cho tớ một cơ hội được không?". Nói rồi cậu nắm lấy tay cô đặt lên ngực mình : "Ở đây đang đập mãnh liệt, cậu có nghe thấy không?"

"Cậu..."

Cậu bất chợt nuốt nước bọt nhìn xuống đôi môi anh đào kìa, mưa gió lạnh lẽo như thế mà đôi môi của cô ấy vẫn hồng hào. Cô đưa mắt nhìn theo mắt cậu, có cảm giác chẳng lành nên vội lấy tay che đi đôi môi. Lúc đầu óc còn đang rối bời, cậu ta vậy mà thích mình. Đánh tan trạng thái suy nghĩ đó là một giọng nói vang lên:

"Đây chưa bao giờ là sự cố giữa bạn thân với nhau"

Nói rồi cậu hất tay Jimin xuống, dùng tay ôm eo cô tiến lại gần mình, nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên. Cô sững sờ mở to mắt, tay luống cuống giãy dụa muốn cậu buông ra. Ngược lại, cậu siết chặt eo cô, đẩy cô vào gần mình. Cuối cùng, cậu luyến tiếc buông môi Jimin ra.

"Jimin, không có ai khác tớ chỉ thích mỗi cậu"

Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ