Suy nghĩ

74 5 1
                                    

"Tớ chưa từng nghĩ đến việc này" - Jimin đỏ mặt ấp úng nói.

"Vậy giờ cậu nghĩ đi"

"Tớ...Tớ..."

"Không vội, tớ đợi được" - Cậu cười híp mắt nói

"Đi, tớ đưa cậu về"

Jimin cảm thấy bối rối, nhất thời không nghĩ được tại sao Jeno lại thích mình, hay cậu ta đang trêu chọc mình?. Rất nhiều lý do xuất hiện trong đầu cô. Hiện giờ cô đang rất ngại ngùng vì nụ hôn ban nãy, có thể coi đó là một màn cưỡng hôn khi mà cô chưa cho phép mà Jeno đã chiếm tiện nghi của cô rồi.

Cậu cảm thấy cô đang khó xử, luống cuống, mặt có vẻ trầm đi. Mưa mỗi lúc một lớn hơn, hạt mưa trĩu nặng rơi xuống mặt đường lộp bộp. Bất ngờ, cậu kéo Jimin lại gần mình, cậu nghiêng ô về phía Jimin để tránh cô bị ướt sinh ra cảm lạnh. Lúc này bên vai của cậu đã bị ướt một khoảng lớn, vừa vặn hay đã về đến nhà Jimin. Cô vội vàng chạy vào nhà, tình huống vừa rồi rất khó xử, bạn thân lại đột nhiên nói thích mình khiến cô không khỏi suy nghĩ.

"Jimin, ngủ ngon"

"Ừm cậu về cẩn thận" - Cô lúng túng nói

Chờ đến khi bóng cô gái xa dần thì Jeno mới cầm ô quay về. Đi được vài ba bước thì có giọng nói kêu lên .

"Cậu cầm áo này khoác đỡ đi, áo cậu bị ướt rồi kìa"
"Cảm ơn cậu. Jimin hãy suy nghĩ về tớ đi nhé, tớ đợi cậu" - Jeno cười cười, rồi vẫy tay chào tạm biệt cô.
Vì chuyện bất ngờ tối qua nên sáng nay Jimin đi học rất sớm, cô ngại không muốn chạm mặt cậu, cô suy nghĩ không biết phải nói như thế nào cho cả hai bên đều không khó xử, không ngượng khi gặp mặt nhau. Sẽ không có gì đáng nói khi hai người chưa từng quen biết, còn đây hai người đã quen biết nhau thậm chí gọi là thân thuộc với đối phương.

"Này mới sáng sớm mà sao trông suy vậy?"- Minjeong hỏi

"À à thì...Này tớ hỏi tí"

"Cậu có cảm giác như nào khi bạn thân nói đột nhiên thích cậu?"

"Tớ không có bạn thân, tớ chỉ có mỗi anh Jaemin"

"..."- Jimin cạn lời. Hoá ra ngoài kia người ta yêu nhau như thế này.

"À hay là thiếu gia Lee tỏ tình cậu à?"

"Ừm"

"Vậy ngoài tỏ tình ra thì còn làm gì khác không?"
Trong lúc cô đanh rối bời, vắt óc suy nghĩ chuyện hôm qua thì nghe câu nói của Minjeong, Jimin bất giác sờ sờ lên đôi môi mình.

"Ồ vậy là tới bước hôn rồi sao"

Nghe câu nói này xong, Jimin tỉnh lại, vành tai bất chợt nóng lên, đỏ hết cả mặt. Nhìn biểu hiện của Jimin là Minjeong biết chuyện tối qua kịch liệt như nào rồi.

"Thế cậu có đồng ý không? Tớ thấy Lee Jeno không tồi đâu, biết bao nhiêu con gái tỏ tình cậu ta rồi đấy, vậy mà vẫn một lòng hướng về cậu. Xem ra cậu ta coi cậu không chỉ đơn thuần là bạn đâu"

"Nhưng tớ chỉ coi cậu ấy là bạn bè thôi, tớ vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ."

"Mà đáng nói là cậu ấy là bạn thân từ nhỏ của mình nữa, nên tớ không biết nói sao cho vừa ý cả hai"

"Tớ nghĩ cậu nên cho cậu ấy một cơ hội đi. Không hợp thì vẫn là bạn thôi"

"Nhưng nếu hợp thì yêu thôi Jimin à"

"..."

Yêu cái rắm, ai thèm yêu cái tên đáng ghét Jeno nhà cậu

Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ