Né Tránh

63 6 0
                                    




Tan học, Jimin quyết định sẽ về một mình, thật sự không muốn chạm mặt Jeno lúc này, cô rất ngượng, cảm thấy bối rối, khó xử khi gặp cậu ấy. Vừa mới bước ra khỏi lớp thì đã thấy Jeno đứng đợi ở dãy hành lang. Cái người này thế mà lại đứng đó,làm nhịp tim của cô đập liên hồi, dường như cậu biết ý đồ của cô. Cô đeo khẩu trang đội mũ áo khoác lên rồi lẻn đi đường khác, nhưng làm sao có thể qua mắt được cậu. Cậu quá quen thuộc với dáng người, kiểu tóc và cả mùi hương trên cơ thể cô, ngay tức khắc cậu đã thấy cô, cậu lập tức chạy đến nắm lấy cổ tay của cô nói:

"Cậu đi đâu vậy?"

"À tớ định đi vệ sinh một lát". Vì bất ngờ bị phát hiện ra nên mặt cô không khỏi đỏ lên, chỉ có thể nhẹ nhàng ấp úng trả lời

Jeno chỉ tay bên phải, đó là hướng đi nhà vệ sinh. Cậu nhẹ giọng nói : " Nhà vệ sinh bên này"

"Sao cậu tránh mặt tớ vậy?"

"Tớ không có"

"Trên mặt cậu hiện lên hai chữ nói dối rồi kia kìa"

"Hmm...Tớ không biết phải cư xử như thế nào? Tớ bất ngờ vì cậu đột nhiên nói thích tớ". Nhìn thấy đôi mắt kia đang nhìn chằm chằm vào mình, cô ngại ngùng đỏ mặt né tránh cái nhìn đó.

"Tớ vẫn chưa nghĩ đến trường hợp chúng ta yêu nhau. Hiện giờ tớ chưa thể trả lời cậu ngay được"

" Cậu không cần phải vội"

Dứt lời cậu đặt hai tay lên vai cô ép cô quay lại nhìn mình. Bốn mắt nhìn nhau. Mắt của Jimin thật đẹp, long lanh như nước, nó lấp lánh như những tinh vân sáng trong đêm tối. Cậu cực kì thích nét đẹp của cô, đối với cậu, cô hiện lên với một vẻ đẹp mà không ai có thể sánh được, không ai có thể thay thế cô.

"Dù cho lời từ chối được nói ra, nhưng trái tim tớ vẫn một lòng hướng về cậu, tớ vẫn sẽ thích cậu mãi mãi"

Nhận thấy bầu không khí quá nghiêm túc, quá ngột ngạt, cậu liền nhéo má cười cười với cô :

"Đừng nghĩ nữa, tớ thấy cậu sắp thành bà già rồi đó. Đói không? Tớ dắt cậu đi ăn gì đó nha"

"Ừm..."

Hai người đi đến tiệm mì ramen, món mì này là món yêu thích của cô, nhưng cô không ăn được rong biển và hành. Cậu đi tới gọi hai bát mì : " Cho cháu một tô ramen loại thường và một tô không hành, không rong biển, nhiều thịt một tí ạ"

"Hai cháu ra ngoài bàn đợi nha 10p nữa là có món"

"Hai cháu trông đẹp đôi đấy, nè cháu gái bạn trai của cháu nhìn rất đẹp trai, rất có tiền đồ đấy nhé, cháu giữ cẩn thận không kẻo mất". Chủ quán cười đùa với hai cô cậu tít cả mắt. Nhưng ông nói không sai, quả thật Jeno nhìn rất có tiền đồ, lại còn rất ôn nhu, cưng chiều cô 'bạn thân'.

"Ơ dạ tụi cháu chỉ là bạn thôi" - Jimin ngượng đỏ mặt nói

"Aiya cháu đừng ngại ở đây là quán ăn không phải trường học đâu nên không cần phải dè dặt như thế"

"..." Cô cạn lời luôn rồi. Sao hôm nay ai cũng kì lạ hết vậy???

Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ