Vô tình

99 6 0
                                    

" Hửm muốn không, tớ chỉ bài giúp cậu"

Lời đề nghị này về ý tứ thì Jimin quá biết rõ đi. Cô vẫn còn nhớ khi học bài cùng cậu, cậu luôn nói cô là đồ ngốc, luôn trêu chọc cô bất cứ lúc nào. Không có một sự dịu dàng ôn nhu gì cả, chỉ toàn kiếm cớ nói bừa mà thôi.

" Không muốn " - Jimin gằng giọng đáp

" Lần này sẽ chỉ giảng tận tình mà không như các lần trước đâu, chịu không?"

" Ai không giữ lời thì làm cún "

Đến tối hai người đi cùng nhau đến thư viện để học bài. Đây là thư viện JONGOL, nơi giá rẻ cho học sinh sinh viên đến làm việc. Bước vào cửa, cảnh tượng đập vào mắt hai người là sự im lặng đến đáng sợ. Chỉ nghe thấy tiếng thở cùng với tiếng bút chì soàng soạt. Nơi này thực nghiêm túc, đèn được bật ở mỗi bàn, chỉ có ánh sáng từ bàn mà thôi còn những khoảng khác đều chìm trong bóng tối. Nhìn quanh một lượt thì thấy bàn trống không còn nhiều. Chỉ còn bàn ở 4 phía góc, nhưng nơi đó thật sự tối.

" Mình đi đến bàn ở góc phải dãy cuối đi "- Jeno nhẹ giọng

" Tối quá, không còn bàn khác sao?"

" Cậu xem, không còn nhiều bàn đâu, không nhanh lên thì người khác sẽ giành mất đấy"

" Ừ đành vậy "

Tới nơi Jimin vào chỗ ngồi trước, Jeno theo sau. Cứ nghĩ Jeno sẽ ngồi hướng đối diện mình để thuận tiện hơn cho việc chỉ bài. Ai mà ngờ cậu lại ngồi bên cạnh cô. Cô hỏi : " Cậu ngồi như này làm sao học đây?"

" Ngồi như này học mới hiệu quả đó "

" Vậy cậu ngồi sát vậy làm gì?"

" Cậu xem bàn nhỏ như này mà "

" Thôi đừng hẹp hòi như thế, ngồi vậy đã sao, tớ đâu làm gì cậu "

Cô đến chịu với cậu luôn rồi. Nói 1 câu là nhanh nhảnh đáp lại câu đó, thật không hiểu nỗi. Nhưng quả thực cậu ngồi rất gần. Hai cánh tay chạm vào nhau, cậu còn dúi người về phía cô, hơi thở cậu phả lên mặt lên tai, ngứa không chịu được. Cô cảm thấy hơi khó chịu vì khoảng cách gần như vậy.

Trong lúc cậu đang hăng say giảng bài thì đột nhiên cô ngước lên lại vô tình chạm vào môi cậu. Thế là phút giây nhanh chóng, môi hai người chạm nhau. Jimin hoảng hốt, mặt đỏ ửng. Phía Jeno thì rất phấn khởi vì nụ hôn vô tình ban nãy, môi cậu vẫn còn cảm giác tê tê.

Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ