Nụ hôn

97 6 1
                                    

Tan học, Jimin rón rén lẻn đi cửa sau của lớp học. Sở dĩ cô làm như vậy là không muốn ai biết cô và Jeno đang yêu đương. Nếu chuyện này mà để cho thầy Hwang nghe được thì to chuyện. Nhưng Jeno thì không sợ như vậy, ngược lại cậu càng thân mật với cô hơn. Nhớ lại chuyện bữa trước, phía sau trường học, cậu ép cô vào tường, nâng cằm cô và bắt đầu hôn. Cô cảm thấy lúc đó rất thẹn, sợ có người đi ngang qua đây, cái người này không đợi đến khi ra khỏi trường hay sao, cứ thích lựa những chỗ nguy hiểm.

"Em đi đâu vậy?" . Jeno kéo cô lại gần mình.

"Thì đi về"

"Đi về mà không thèm đợi anh sao?"

Cậu vừa nói vừa tiến đến gần cô. Phút chốc cô đã bị dồn vào tường. Cậu chống tay lên tường, nghiêng người hôn lên vành tai cô. Hai tai cô đỏ bừng, ngay lập tức cô lấy tay che lại tai mình.

"Anh... đây là ở trường đó"- Jimin thẹn thùng nói

"Thì sao chứ?"

"Thì không được làm thế"

"Sao không được vậy em?"

"Hửm Jimin"

"Aizz, em không thèm nói nữa"

Nói rồi, cô vội bỏ chạy. Cũng may lúc nãy không có ai thấy, chứ nếu có e rằng cô sẽ ngất tại đó luôn.

Jeno mỉm cười vội đuổi theo bạn gái. Chân cậu dài nên chẳng mấy chốc đã đuổi kịp cô. Vừa vặn hay cả hai đã ra khỏi trường. Vì chạy quá sức nên lúc này cô vừa mệt vừa đuối, thở hổn hển.

"Thể lực yếu vậy sao?"

"Em không muốn nói chuyện với anh"

"Thôi mà, anh sẽ không làm vậy nữa đâu"

"Tại anh bị nhớ em quá đó"

Lại những câu sến súa, cô nghe đến phát ớn rồi. Từ lúc là bạn đến khi là người yêu, cậu vẫn duy trì với việc sến sẩm đó.

"Anh dẫn em đi ăn gì đó nha"

Chưa kịp đáp lại, một bàn tay to lớn nắm lấy tay nhỏ bé của cô. Cậu quay đầu mỉm cười với cô.

"Đi nào"

Sau khi ăn no nê xong, cậu tiếc nuối đưa cô về. Cậu thật sự rất muốn bên cạnh cô mọi lúc mọi nơi. Dường như tính chiếm hữu của cậu rất lớn, cậu ghen khi thấy bạn gái mình trò chuyện cùng với bạn nam khác, nhưng cậu không kiểm soát cô, cậu không muốn vì cá nhân mình mà làm tổn thương cô, ép buộc cô phải làm đúng ý mình.

Về phía Jimin thì cô biết rõ là cậu có tính ghen rất lớn nên cô cũng hạn chế tiếp xúc với người khác giới. Cô rất cảm động khi cậu không kiểm soát cô, không bắt cô làm những gì cô không muốn. Điều đó làm cho cảm thấy rất hạnh phúc, rất tự hào khi có người bạn trai như thế.

"Em về cẩn thận nha"

Cô cười cười chạy đến bên cậu. Vòng hai tay qua cổ cậu, ngước lên và hôn vào môi cậu. Tuy chỉ là cái chạm nhẹ nhưng cậu rất phấn khích vì đây là lần đầu cô chủ động hôn cậu. Phải! là lần đầu cô chủ động hôn cậu.

Cô khẽ đỏ mặt nói : "Cảm ơn anh, Jeno"

"Đây là em chủ động trước nha"

Nói rồi cậu vòng qua eo cô, ép cô sát gần với mình. Cậu cúi đầu hôn cô. Dần dần môi cậu tách hẳn môi cô ra, cậu tham lam mà mút lấy đôi môi kia. Jimin bị cậu hôn đến mức mềm nhũn, cảm thấy có phần hơi khó thở.

Cô cắn nhẹ môi cậu, đánh vào vai cậu một cái rõ to

"Ui, sao em cắn anh"

"Anh tham lam vừa thôi chứ"

"Em chủ động rồi nên anh cũng phải đáp lại chứ em"

"Anh...anh đúng là không biết xấu hổ"

Cậu tiến tới ôm cô vào lòng, xoa đầu cô nói :

"Vì là em nên anh mới không biết xấu hổ đó"

"..."

Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ