Dự định

55 3 2
                                    

Thoắc cái đã đến cuối tuần...

"Jimin này, cuối tuần chúng ta đi đâu chơi đi" - Minjeong háo hức nói

"Ừm công viên thì sao nhỉ?"

"Ô được đấy, vậy tớ rủ anh Jaemin cùng đi. À cậu cũng rủ Jeno luôn đi, chứ đi có 2 đứa mình thì hơi chán"

"Hẹn hò đôi nghe được đấy, hihi"

"..." Cái quái gì vậy???

Rõ ràng là Minjeong cố tình đây mà, cô biết rõ là Jimin còn rất ngại ngùng khi gặp Jeno, ấy vậy mà còn nói là hẹn hò đôi. Cô với cậu chưa là gì của nhau đâu nhé, cô còn chưa có đồng ý đâu.

"Cậu đừng nói lung tung, tớ và Jeno chưa là gì của nhau đâu" - Jimin mím môi nói

"Haha không trêu cậu nữa, tụi mình xuống canteen đi"

Lời vừa được nói ra, Minjeong dắt tay Jimin xuống lầu đi đến canteen. Canteen của trường nằm ở tầng trệt của dãy A, tức là dưới lớp tự nhiên. Hai cô gái đang hí hửng, xem xem hôm nay nên ăn gì. Từ đằng xa, hai anh chàng với vẻ ngoài cao ráo cũng đang đi tới đây, không nói cũng biết đó chính là Lee Jeno và Na Jaemin. Nhìn thấy người yêu mình đi tới, Minjeong vội chạy tới, nhảy lên ôm cổ cậu. Hội trưởng Na cũng không khách khí mà đặt một nụ hôn xuống. Bọn họ cũng không dám thân mật ở tại trường bởi lão già khó tính nhất trường là Hwang Donghyon cũng là giáo viên chủ nhiệm của Minjeong, nếu để bị bắt gặp thì e rằng Minjeong sẽ bị giáo huấn rất nghiêm, cậu không muốn làm tổn thương đến cô nên đã kìm nén cảm xúc của mình.

"Anh có nhớ em không?"

"Đồ ngốc này, tất nhiên là nhớ rồi"

Hai cô cậu đứng bên cạnh nhìn đến phát ngốc. Ở đây là trường học vậy mà còn thân mật với nhau nữa chứ. Bọn họ coi chúng tôi như người vô hình à, Jimin và Jeno vẫn còn đang độc thân đấy nhé.

"À cuối tuần này, em với Jimin định đi chơi ở công viên ấy, anh đi nhé?"

"Ừm em thích là được"

Lại một lần nữa cô nhảy lên ôm cậu, hôn lên má cậu.

"Yêu anh nhiều lắm."

"..."

Jimin nhìn cảnh tình tứ thế này không khỏi đỏ mặt, ngượng ngùng. Hai người này có biết ý tứ không hả? Có biết là cô với Jeno đang rất ngại hay không.

"Jeno này cậu cũng đi đi nhé" - Minjeong cười tươi nói

"Được" . Nói rồi cậu liếc mắt về phía Jimin mỉm cười. Cô né tránh cái ánh nhìn của cậu, quay mặt đi nơi khác.

"Chỉ cần có Jimin thì tớ đi đâu cũng được" - Jeno cười nói

"..." Đến giờ cô mới biết là sở thích của anh chàng bóng rổ Jeno này đây là thích nói chuyện sến súa.

"Bọn anh đi trước nhé" - Jaemin nói

"Ơ Minjeong cậu nói là đi ăn với tớ mà"

"Hì hì, hẹn cậu bữa khác nha"

Đúng là thấy sắc là bỏ bạn ngay.

"Tớ đi ăn cùng cậu" - Jeno nhanh nhạy nói

"..." Đành phải đi chứ coi bộ từ chối là vô ích với cậu ta rồi.

"Cho cháu hai đĩa cơm sườn ạ"

"Cậu ra bàn ngồi đợi đi, tớ đứng đây chờ thức ăn rồi mang qua luôn"

"Ừm cảm ơn cậu"

Rất nhanh cô đã đến bàn ngồi. Trong lúc chờ cậu ấy ra, cô nghịch điện thoại một tí. Vừa mới lên trang mạng của trường thì đã có rất nhiều bình luận về trận bóng rổ hôm qua. Nào là :

"Tớ muốn làm bạn gái của Jeno ghê"

"Người gì đâu đẹp trai mà còn chơi giỏi như thế chứ"

"Jeno siêu cấp đáng yêu luôn"

"Trường mình thắng đậm là nhờ có Jeno đó"

"Anh ấy thật trâu bò, đẹp trai, chơi bóng rổ giỏi thì thôi đi, ấy vậy mà còn học giỏi nữa chứ"

"Các học kì trước, người đứng đầu ở lớp tự nhiên là Jeno đó"

"Trời trời định mệnh đời tui đây rồi"

Lướt cả trăm bình luận cũng chỉ toàn có nhiêu đây, chỉ toàn nói về Jeno. Cô cảm thấy nữ sinh trường này làm quá lên rồi, gì mà đáng yêu chứ, cậu ta đáng ghét thì có. Thật sự không hiểu nữ sinh trường mình sao lại hâm mộ cậu ta thế chứ. Cô chán nản bỏ điện thoại xuống, vừa hay Jeno cũng đã cầm khay thức ăn đi tới.

"Đây của cậu, cậu ăn đi"

"Ừm"

Đột nhiên Jeno vươn đũa tới gắp từng miếng cà rốt sang đĩa của mình. Cô lấy làm lạ bèn hỏi :

"Cậu làm gì vậy?"

"Hửm, cậu vốn không thích ăn cà rốt mà, cậu không ăn thì tớ ăn giúp cậu"

"Ồ tớ quên mất. Cảm ơn cậu nha"

Một cái bốp rơi xuống đầu cô.

"Cậu khách sáo làm gì chứ, ăn nhanh đi sắp vào lớp rồi đấy" - Jeno cười nói

"Cậu chỉ giỏi đánh tớ"

"Ngốc, đó gọi là đánh yêu đó có biết không?"

Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ