Cậu cười lưu manh nói : " Cậu lén hôn tớ hả "" Cậu thấy sao, hôn tớ thích không?"
" Hmm giờ cậu đã nhận ra bạn thân cậu có sức hút đến độ môi cậu dán vào môi tớ chưa?"
Cái người điên này, nụ hôn phớt qua chỉ là vô tình mà thôi, sao cậu ta có thể suy diễn đến mức độ đó chứ, cảm thấy rằng cậu quá ảo tưởng đi. Cô đỏ mặt đến tức giận nói :
" Còn không phải cậu ngồi sát tớ quá làm gì "
" Gì má lén hôn cậu, ai hôn cậu chứ "
" Đừng có tự mình đa tình "
Nói xong mặt cô phủng phịu, cô tức đến phát khóc. Nụ hôn đầu của cô còn chưa trao cho ai mà lại để cho người đáng ghét nhất. Cô ấm ức thật mà. Nếu không phải cậu ta ngồi gần như vậy thì đâu có tình huống phát khóc này xảy ra. Cậu cảm giác như cô gái nhỏ này thật sự tức giận rồi.
" Tớ xin lỗi, tớ đùa hơi quá "
" LEE JENO !!! "
" Cậu cách xa tớ một chút đi "
Dù chỉ là một nụ hôn lướt qua nhưng cậu cảm thấy vui phấn khởi vì điều đó. Cậu thật sự thích dáng vẻ tức giận đến nỗi mặt đỏ ửng của cô lên rồi. Cậu sẽ cố gắng từng bước đến khiến cô chấp nhận mình. Tuy có đôi lúc cậu có ý định tỏ tình nhưng lại thôi. Nếu thất bại thì có lẽ đến tình bạn cũng không giữ được nữa rồi.
Đến tối, Jimin không tài nào ngủ được, trong đầu cứ hiện lên sự cố lúc nãy. Tuy là chỉ chạm nhẹ nhưng nó cứ khiến đầu ốc cô mịt mù. Gương mặt cô đến giờ vẫn còn hơi nóng, nụ hôn đầu của cô là đến từ sự cố với cậu bạn thân, đã vậy còn trêu cô là lén hôn cậu nữa chứ. Ai thèm hôn cậu có cún mới vậy thôi!!! Cô quyết rồi lần này sẽ cho cậu biết tay, cho cậu chừa cái tính trêu chọc.
Như thường lệ thì mỗi buổi sáng, Jeno đeo cặp một bên vai ngồi lên chiếc xe đạp để đợi Jimin. Ai có ngờ lần này Jimin đã đi đến trường từ lúc sớm rồi. Bố của Jimin thấy cậu đứng đợi vậy thì bèn nói :
" Aigu Jeno à Jimin nó đi học từ sớm rồi con"
" Dạ? Đến trường từ sớm rồi ạ?"
" Aiya con bé này ai lại để bạn trai đứng đợi mà không nói tiếng nào cơ chứ"
Jeno nghe hai tiếng "bạn trai" lòng lập tức vui lên, mặt cũng đơ ra một hồi. Thật ra cả gia đình hai bên đều muốn tác hợp cho hai cô cậu trẻ này, rất xứng đôi vừa lứa, hai bên gia đình lại là bạn tốt của nhau nên không khỏi có nhiều pha đẩy thuyền kịch liệt đến từ gia đình hai bên.
" Hì hì nhưng Jimin vẫn chưa chấp nhận con đâu bác"
Ông Yu đột nhiên phá lên cười : " Theo đuổi nó rất khó con nhỉ? Nó còn là bạn thân từ lúc nhỏ nữa chứ"
" Bác rất muốn con gái bác tìm một chàng trai tài giỏi như con vậy đấy, vừa hiền lành vừa chịu khó nữa. Nói thật chứ lúc gặp con là bác muốn nhận làm con rể rồi"
" Dạ bác quá lời ạ, con cũng bình thường thôi, con sẽ cố gắng ạ"
"Vậy chào bác con đi ạ". Jeno vẫy vẫy tay chào ông Yu rồi leo lên xe chạy vọt đi. Ông Yu nhìn theo bóng lưng xa xa thầm nghĩ tuổi trẻ thật tuyệt, lúc nào cũng nhiệt huyết, vô lo vô nghĩ đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |
Romance"Jimin, tớ thích cậu, không có ai khác chỉ có cậu thôi"