" Tiêu rồi, pha này gặp thầy khó tính nhất trường rồi" - Minjeong nói nhỏ" Hai em nữ con đứng ngay ra đó làm gì nữa mau vào chỗ đi " - Thầy nghiêm ngặt nói
" Thầy chào các em thầy là Hwang Donghyon, chắc các em cũng đã biết về thầy qua lời kể của mấy anh chị khóa trước rồi, bạn nào không biết rõ thì thầy sẽ nói lại. Thứ nhất, phải tập trung học thật tốt, đến lớp sớm 15p, trang phục không được xuề xòa. Hai là cuối tuần phải đến trường học phụ đạo và tất nhiên đó là giờ của tôi. Cuối cùng đặc biệt phải ghi nhớ KHÔNG ĐƯỢC YÊU SỚM. Tôi mà phát hiện cô cậu nào có tình ý với nhau thì đừng trách sao lão già này khó tính"
" Chỉ thế thôi, chỉ 3 điều nên tôi mong cô cậu nghiêm túc thực hiện"
Sau khi thầy phổ biến luật lệ thì cả lớp xôn xao bàn tán, ai nấy đều ngán ngẩm thậm chí là chán nản, buồn bực khi nghe các luật lệ như vậy. Cái gì mà phải đến lớp vào cuối tuần nữa vậy, ủa alo học 1 tuần 6 ngày chưa đủ áp lực hả gì.
Jimin thở dài trượt xuống bàn nằm, cô không hiểu nỗi người già sao lại khó tính thế chứ, nghĩ cái gì mà bắt đến sớm 15p chứ. Đối với Jimin mà nói thì việc dậy sớm là một việc khó để cô thực hiện được, nó dường như trở thành một nỗi sợ hãi rồi. Cô có cảm giác năm học này của mình tiêu thật rồi. Thật ra Jimin cũng không quá để tâm vào chuyện yêu đương, thế nhưng đa số các bạn trong lớp đều bất mãn với yêu cầu này.
Ở cái độ tuổi học trò này, học sinh thường xuyên có tình cảm với đối phương. Tình cảm ngây ngô tuổi học trò luôn là đẹp nhất. Tuy chưa thật sự chín chắn và trưởng thành nhưng nó đọng lại cho chúng ta một kỉ niệm khắc sâu vào tâm trí mỗi người.
Minjeong mếu máo nói : " Huhu Jimin, không cho yêu sớm thì anh Jaemin của tớ phải làm sao đây?"
" Ở trên lớp đừng quá lộ là được rồi "
" Không thể, anh ấy thật sự rất bận, chỉ có thời gian trên trường nhau này tớ mới được bên anh ấy thôi"
" Này nếu vậy anh ấy tự tìm cách đi chứ, cậu hỏi anh ấy xem. Người yêu mà không dành thời gian cho nhau được à"
" Anh ấy nói anh rất bận, ngày nào cũng deadline ngập mặt. Nào là duyệt giấy tờ bên hội học sinh, chuẩn bị thi giải học sinh giỏi, rồi còn tập luyện với đội bóng rổ, à còn chuẩn bị cho kỳ thi đại học nữa chứ"
" Ồ quả thực rất bận rộn, vậy thì lén lút thôi chứ biết làm sao"
Tiếng cây thước gỗ dài của thầy gõ xuống bàn mấy cái, ông muốn học sinh trật tự, người già thường ghét tiếng ồn. Quả thật uy lực của thầy thật khủng khiếp, chỉ với mấy tiếng gõ mà toàn bộ lớp đều im ắng. Thầy dõng dạc nói : " Để ngày đi học đầu tiên trôi qua không lãng phí thì thầy sẽ cho các em 10 tập chuyên đề vật lí. Các em về làm hôm sau tôi kiểm tra"
Lại cái quái gì nữa đây, lớp xã hội mà lại bắt làm tự nhiên là sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |
Romance"Jimin, tớ thích cậu, không có ai khác chỉ có cậu thôi"