"Anh đợi lâu chưa? Tại bố em nhờ em chút việc ấy" - Jimin nói
"Anh đợi muốn xĩu luôn rồi này"- Jeno nũng nịu nói
"Em xin lỗi mà, anh đừng giận"
"Em hôn một cái anh liền hết giận"
Cậu cười cười, nghiêng đầu sang chờ đợi nụ hôn đến từ cô. Lúc này cô khẽ đỏ mặt. Cái người này có biết là đang ở ngoài đường không hả? Cứ toàn đòi mấy thứ tào lao thôi. Cuối cùng cô vẫn chiều theo ý cậu. Cô nhón chân lên, hôn vào má cậu. Cô thầm nghĩ rằng đây sẽ là lần cuối cùng cô đáp ứng cậu, không thể lúc nào cũng như thế được.
Hôm nay là ngày hẹn hò của hai cô cậu trẻ. Vì sang năm là năm cuối, là năm quan trọng nhất và cũng là bước ngoặt cho tương lai, cho nên lúc có thời gian rảnh thì hai cô cậu sẽ giành thời gian cho nhau. Một buối hẹn hò chỉ có hai người, đúng vậy không ai khác chỉ có hai người mà thôi.
Địa điểm Jeno và Jimin thường xuyên đi tới đó chính là thư viện. Nhưng sẽ không giống như lần trước, hai cô cậu thuê hẳn phòng học riêng trong thư viện. Những lúc này, Jeno sẽ bắt đầu lộ nguyên hình của một con sói. Cậu luôn lợi dụng để hôn cô, nhưng không phải là nụ hôn chạm nhẹ bình thường, mà là hôn sâu. Lần nào cậu cũng tham lam, phải để cô đánh cậu, cậu mới luyến tiếc buông môi cô ra.
Vì là ở trường hai người hiếm khi được thân mật như thế. Jimin cũng hiểu, nên cứ chiều theo ý cậu nhưng chiều rồi riết trở thành thói quen. Hai người ở trường cố gắng không thân mật nhất có thể vì trường quản nghiêm về việc yêu sớm. Có lần vì quá nhớ cô, nên cậu đã dắt cô ra sân sau trường, ép cô vào tường, hôn cô mãnh liệt. Sau lần đó, cô giận cậu vì hành động như thế, và thế rồi cậu phải lẽo đẽo theo sau để dỗ cô người yêu nhỏ này.
Lần này, buổi hẹn hò của hai người là ở rạp chiếu phim.
"Anh đặt vé rồi đúng không?"
"Ừm để anh đi lấy vé, tí mình qua mua bỏng ngô với nước nha"
"Dạ hai anh chị muốn dùng combo nào ạ" - Nhân viên nói
"Cho em combo 2" - Jeno nói
Trong khi Jeno đang loay hoay lấy ví tiền trong balo. Đột nhiên Jimin bắt lấy tay cậu nói : "Để em trả"
"Thế coi sao được anh là con trai mà, phải ga lăng với bạn gái chứ"
"Anh đã trả tiền vé rồi. Với cả lần nào đi chơi anh đều trả tiền, em cũng ngại chứ. Thôi cứ để em trả lần này đi"
"Em gửi ạ" - Jimin nói với chị nhân viên
"Cảm ơn quý khách, chúc quý khách xem phim vui vẻ ạ"
Vị trí ngồi mà cậu chọn là khu E3. Vì phim đã chiếu được một ít rồi nên hai người phải đi thật nhẹ nhàng tránh tạo ra tiếng động ảnh hưởng mọi người. Vừa vào tới ghế, Jeno xoay người lại, nâng cằm cô lên hôn. Không để cô kịp phản ứng, cậu mút môi cô, từ từ đưa lưỡi vào, lưỡi cậu tinh ranh khuấy đảo trong khoang miệng của cô. Jimin trợn tròn mắt, cái người này lại thế nữa rồi. Jimin cảm thấy hơi ngột ngạt vì nụ hôn này, đây là lần đầu cô và cậu dùng lưỡi để hôn.
Cô đánh liên tiếp mấy cái vào vai cậu. Nhưng cậu lại càng lúc ôm chặt cô hơn. Càng ngày nụ hôn càng sâu, cô sắp ngạt thở đến nơi rồi, đầu óc cô quay cuồng vì nụ hôn quá mãnh liệt của cậu. Thấy không chịu nổi nữa, cô lập tức tìm sơ hở của cậu, cắn vào môi cậu một cái rõ đau.
"Anh đừng có quá đáng"
Gương mặt cô lúc này đỏ ửng lên. Cô lấy tay sờ lên bờ môi đang hơi sưng đỏ của mình, lườm cậu rồi quay phắt đi không thèm nói chuyện đến cậu nữa. Đầu óc cậu vẫn đang còn đắm chìm trong nụ hôn vừa nãy, nhưng cậu vẫn cố gắng tỉnh táo lại để dỗ cô.
"Anh xin lỗi, là anh không kiềm chế được"
"Em đừng giận anh"
Đáp lại lời cậu chỉ là sự im lặng
"Jimin ahhh, anh hứa sẽ không làm thế mà, lúc nãy anh nhìn mấy cặp đôi khác cũng như vậy nên anh...anh không có kiềm chế được"
"Em sẽ tha lỗi cho anh với một điều kiện" - Cô cười ranh ma nói
"Đó là không được hôn em trong 1 tuần"
"Hả, em đùa anh à, tận 1 tuần. Đây là điều kiện hay hình phạt vậy em?"
"Anh không thực hiện được thì em không tha lỗi cho anh đâu."
"Môi em sưng hết lên rồi đây này"
Nếu là trước kia, lúc cậu còn đang theo đuổi cô. Cậu luôn khiến cô phải đỏ mặt vì những hành động của mình, luôn lấn át cô, không cho cô cơ hội phản bác lại. Còn giờ, tình thế đã đổi thay, giờ mới biết ai thực sự là nóc nhà. Pha này Jeno chịu thiệt rồi. Jimin ra điều kiện như thế cậu nào dám không thực hiện chứ.
"Sao? Anh không đồng ý à?"
"Vậy thôi em giận anh đến suốt đời vậy"
"Ơ em, anh...anh đồng ý mà"
"Anh nhớ đấy, nam nhi phải giữ lấy lời"
Mặt cậu phũng phịu trầm ngâm suốt cả buổi. Cậu không còn tâm trạng để xem phim nữa, người yêu mình đang ở ngay bên mà không thể làm gì được. Nhưng lỗi cũng do cậu, cậu mà tiết chế cảm xúc hơn thì đã không có tình huống này xảy ra. Nhìn các cặp đôi âu yếm nhau, cậu nhìn mà tủi thân. Về phía cô, cô đang cười hả hê vì điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng bước khiến cậu rung động | jenorina |
Romantik"Jimin, tớ thích cậu, không có ai khác chỉ có cậu thôi"