Becca đợi điện thoại thêm nửa giờ, một mình đi ra ngoài vườn ngồi hóng gió. Còn tưởng dì sẽ gọi lại, ai ngờ đợi lâu như thế vẫn không thấy gọi, chắc dì bận.
Đi được nửa vòng, đã luống cuống chạy vào, hai mắt đỏ ửng lắp bắp
"Thím, ngoài....ngoài...kia có...có...con gì ấy!"
"Sao thế! Sao lại khóc rồi?"
Thím Beer đặt vội cây lau nhà sang một bên, Irin cũng từ trong bếp vọt ra, nhìn chị dâu nhỏ hai chân hai tay run cầm cập.
"Gấu....rơi....mất...gấu...rồi!"
Irin cuống quá gọi điện cho chị, vẫn không thấy người trả lời, nhất thời bị đơ ra, không biết phải làm thế nào.
"Chị dâu nhỏ, đừng khóc!"
"Gấu...! Gấu rơi mất rồi!"
"Becbec ngoan, thím đi lấy cho con, ngoan!"
Thím Beer toan đứng dậy, lại bị Irin ngăn lại
"Thím đừng ra, con gọi bảo vệ ra lấy! Còn chưa biết bên ngoài có con gì nữa!"
"Nhưng mà...!"
"Họ đang ra ngoài rồi!"
Irin quay sang kéo chị dâu nhỏ vào nhà, đưa cho cô cốc nước. Becca uống sạch, vẫn thấy khát, mắt vẫn cái dác nhìn ra phía cửa.
Bảo vệ đứng bên ngoài gọi cửa, trên tay còn cầm gấu nhỏ của người nào đó.
"Cảm ơn, làm phiền anh kiểm tra xem chỗ đó có con gì không? Chị dâu tôi ban nãy bị dọa một trận rồi!"
"Được!"
Irin đi vào, nhìn cô nín khóc thì thở phào, đưa cho chị gấu bông
"Gấu bị bẩn rồi, đợi giặt xong rồi trả lại cho chị, có được không?"
Becca gật gật. Cả buổi sáng ngồi im trong phòng khách không dám chạy lung tung nữa. Đến tận lúc ăn trưa, Irin ra gọi đi ăn, phải gọi đến hai lần có người mới nghe thấy.
Becca ăn một bát, mất mười lăm phút, ăn xong thì ngồi lì trong bếp nhìn thím Beer với Irin dọn dẹp. Sau trận này, cô ngốc nào đó có lẽ sẽ không dám chạy lung tung nữa.
---------------Sarocha đến tận quá trưa mới mở máy, hình như có gì không đúng. Nhìn số cuộc gọi nhỡ hiện thị thì đâm lo, lập tức gọi đến.
"Vâng!" Đợi nửa ngày cuối cùng cũng biết gọi cho nó rồi.
"Becca đâu?"
"À,....chị dâu....giờ không sao nữa rồi!"
Irin thở dài nói. Làm Sarocha càng lo, lại còn cố ý nói chậm.
"Xảy ra chuyện gì rồi!"
"Cũng không có gì, chị dâu khóc mệt đang ngồi ngoài phòng khách rồi!"
Khóc mệt? Vậy mà không có gì?
"Chuyển máy đi!"
Sarocha vừa nói vừa cầm lấy áo khoác bỏ ra ngoài.
Irin chậm rãi đi ra bàn, nhìn chị dâu nhỏ ngơ ngác
"Chị dâu, chị em gọi chị, nhớ khóc to một chút, chị em đang về!"
Irin đưa cho cô điện thoại, rồi cũng bỏ vào phòng. Không cần nhắc nhất định là khóc đến cạn nước mắt rồi, nhưng mà vẫn phải nhắc khóc to một chút, cho chị nó chừa vì cái tội dám tắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC