"Ăn nữa không?"
Sarocha nhìn chỗ vỏ trên bàn, lại hết hai quả nữa, nhìn Becca vẫn còn ngồi xoa xoa cái bụng, thèm thuồng liếm mép.
"Thêm một quả nữa thôi, rồi ngày mai lại ăn!"
Becca lắc lắc, nhét thêm một quả xoài nữa vào tay chị, một quả nữa, thêm một quả nữa rồi đi ngủ.
PHỤ NỮ CÓ BẦU LẠI ĂN NHIỀU NHƯ VẬY?
"Thơm một cái, cho em ăn thêm một quả!"
Rái cá con nhìn chỗ t xoài ở trước mặt, liếm liếm mép, lại nhìn vẻ mặt của chị, cúi xuống nhìn cái bụng, xoa xoa một lúc, thì chồm người qua, đẩy Sarocha ngã xuống ghế, hôn tới tấp.
PHỤ NỮ MANG THAI LÀ MẠNH BAO NHƯ THẾ?
Sarocha buồn cười, ban nãy còn cho rằng cô sẽ vẫn giận dỗi không chịu, ai ngờ lại chủ động như thế! Cũng cúi xuống đáp trả.
"Muốn nữa không?"
Chị nhìn cô cười, liếm liếm mép, Becca lắc lắc trèo xuống khỏi người chị, đỏ mặt, ánh mắt lảng tránh nhìn cái này cái kia, không dám nhìn chị.
Hôn xong rồi, cô được ăn thêm ba quả nữa, đến quả thứ tư cuối cùng cũng lắc đầu, ăn không nổi. Ngoan ngoãn ngồi ở ghế đợi chị đi đổ vỏ, khúc khích cười một mình, ngày mai sẽ được đi gặp bà Armstrong rồi, hôm nay phải ngủ sớm, thế là cô đi thẳng lên trên phòng, cũng không có đợi chị đi cùng, leo lên giường ngủ. Sarocha đi trở ra đã không thấy người, đi được vài bậc, lại quay lại, cầm mấy quả xoài đem theo lên trên phòng"Bà xã!"
Becca cười ngốc hai cái, mắt vẫn nhắm tịt, tiếp tục ngủ.
" Dì, ôm...ôm!"
Hai tay Becca lần mò ôm lấy chị, chân cũng gác lên người đúng vào chỗ nhạy cảm, còn cười ngây ngô như thế.
Đêm nay dài rồi, Sarocha hít một hơi, nhấc chân cô đặt xuống bên cạnh, quấn chăn quanh người cô như cục cơm nắm, mới yên tâm nhắm mắt lại.
-------------------------
"Này, chị muốn ở đây đến bao giờ?"Irin càu nhàu ngồi ở ghế, nhìn Noey mặt dày ngồi xem phim ở trên giường của nó, là nó ngu, nó còn tưởng là chị nó cho nên mới mở cửa, ai ngờ lại gặp phải kẻ biến thái như hắn.
"Nhà chị hỏng TV rồi, xem hết cái này rồi về!"
"Dưới phòng khách cũng có TV, chị xuống đấy mà xem, cầm theo mấy quả xoài này biến đi!"
"Không ăn sao? Em có biết, xoài này chị em lấy cái gì đổi không?"
Noey nhìn nó, lắc lắc quả xoài trên tay, cười biếи ŧɦái. Này là giá trị của nó đấy, một Irin đổi lấy bảy cân xoài , như này hời quá rồi.
"Liên quan đến tôi sao? Đứng dậy! Đem xoài của chị đi đi!"
Nó ôm lấy mấy quả xoài dúi vào người hắn, kéo áo muốn lôi ra ngoài, mặc kệ là đổi lấy cái gì, nó đều không muốn ở chung với hắn.
"Em đấy!"
"Tôi làm sao?"
"Bảy kí xoài đổi lấy em!""Noey Natnicha Vorrakittikun, chị bị thần kinh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC