Sarocha không cam tâm rời khỏi đây, kết quả đang hôn trộm thì bị nó xông vào, hé hé cửa nhòm vào
"Chị....."
Sarocha đen mặt, nhìn nó đóng cửa lại, mấy ngày rồi không được ôm bảo bối, nhớ quá mà. Irin nhận điện thoại của hắn, lập tức đi vào gọi người lại bị chị đuổi ra ngoài, cũng không nản chí, kiên nhẫn gọi dồn dập vào điện thoại. Kết quả thì Sarocha cũng chịu đến công ty, trước khi đi còn dặn dò một chút, lát nữa chị sẽ quay lại. Thím Beer cũng biết không giấu được chị, Sarocha sớm muộn rồi cũng sẽ đến lôi Becbec về, thôi thì đến đâu thì đến đi.
"Cô Irin , có cần chừa cơm cho cô chủ không?"
Irin nhìn đồng hồ, lắc lắc đầu.
Định nói cái gì đó, đột nhiên cửa phòng cô mở ra, Becca nhìn hai người.
Sao vậy, chị dâu nhỏ nghe thấy rồi sao? Có phải là lại muốn chuyển đi không?
"Cái đó, chị con tình cờ xuất hiện, chuyện này, con sẽ nhắc nhở, chị ấy sẽ không đến đây phá đâu! À...chị dâu chị yên tâm, em hứa với chị!"
Irin giơ tay thề, chị dâu nhỏ chị đừng giận lây sang em, như vậy tội nghiệp em.
Becca lại quay lại phòng, ngồi thất thần trên giường, nó với thím Beer cũng không dám đến phá nhiễu, im lặng nấu cơm.
--------------------------
"Nghe nói, cậu làm tài xế cho Nancy cũng lâu rồi!"
"Cũng...cũng không được lâu lắm!"
Sarocha ném mấy tấm ảnh xuống dưới đất, nhìn hắn ta khúm núm quỳ ở trước mặt, hình ảnh ngày hôm ấy lại dội lại trong đầu, nhìn mấy tên vệ sĩ đứng ngay đó mà nhàn nhạt
"Làm việc của mấy cậu đi!"
Mấy người kia nghe lệnh lập tức xúm lại, xốc hắn đứng dậy, liên tục đấm vào người. Jason thở hổn hển, máu me be bét trên khuôn mặt, trên người cũng có vô vàn vết thương rồi, chịu không nổi nữa, vứt bỏ danh dự của một thằng đàn ông bò đến van xin chị.
"Nói đi, hai người rốt cuộc đã làm gì?"
"Không...tôi không có làm gì cả, Giám đốc Chankimha, là tôi có mắt như mù cho nên mới động vào người của ngài..."
Jason máu me quỳ dưới chân chị, thành thật nói, hắn không có làm gì hết, tất cả là do Nancy sai khiến, bây giờ tiền còn chưa lấy được, lại còn phải chịu khổ sở ở đây, mẹ nó, rõ ràng là tự chuốc vạ vào thân còn gì.
"Tôi hỏi, ngày hôm đấy, anh làm gì cô ấy rồi!"
Sarocha mất kiên nhẫn, vung chân đạp vào người hắn, Jason ngã vật ra đất, khúm núm
"Giám đốc Chankimha , tôi thật sự không có làm gì hết! Hôm đó, hôm đó cô ta không thể làm gì cả! Chuyện này chính chị cũng biết, xin chị tin tôi, thuốc tôi không có bỏ vào, là Nancy cô ta nói chỉ cần đến dẫn cô gái đó đi, tôi chỉ làm theo thôi! Tôi không có làm gì hết!"
Là chị hiểu lầm cô?
"Tôi có chứng cứ, tôi có! Điện thoại tôi có ghi âm lại, tôi thật sự chưa làm gì cô gái đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC