chap 24:Bị thịt rồi???

873 29 0
                                    

"Tránh ra!"

Sarocha kéo Becca vào người, cách xa thím Beer và Irin , liếc cảnh cáo hai người kia

"Hai người đừng xen vào, tránh ra"

Becca bị lôi ra ngoài cửa lớn, Sarocha buông tay cô ra, cô cũng không còn chỗ dựa nữa ngã ngay xuống dưới đất, giống như đứa trẻ bị bỏ rơi, nhìn chị đứng ở trước mặt, không ngó ngàng gì đến mình, thì oan ức.

Irin cũng chạy theo ra ngoài, đỡ lấy cô đứng dậy
"Chị điên rồi, chị dâu còn đang bị sốt."

"Cô Sarocha , có chuyện gì từ từ nói, con bé còn bé chưa hiểu chuyện, cậu để từ từ con bé suy nghĩ lại, đừng đuổi Becbec đi."

"Hai người đi vào, còn Becca phải ở ngoài này, muốn đi đâu thì tùy!"

Sarocha quát, nhìn thím Beer , Irin đứng van xin thay cho cô, tức giận.

Becca ngồi co chân ở bên ngoài, ánh mắt vô hồn nhìn mọi thứ. Bên trong nhà, thím Beer nhìn cô, lo lắng hết lời van xin, Irin thì hét lên với chị, ngược lại Sarocha chỉ ngồi im lặng không nói một lời, mãi một lúc sau mới lên tiếng

"Hai người về phòng đi."

"Cô Sarocha ..."_Thím chỉ muốn Becca khỏe mạnh thôi, có giận dỗi nhau nhưng cũng đừng làm ảnh hưởng đến sức khỏe chứ, Becca do một tay thím nuôi nấng, sao có thể trơ mắt nhìn cô bị bắt nạt được.

"Thím về phòng đi, cả em nữa, tự tôi biết làm gì!"
Thím Beer không muốn đi, lại bị Irin kéo vào phòng, làm sao đây, Becbec còn ở bên ngoài chịu khổ thím làm sao có tâm trạng đi nghỉ.

Sarocha trong lòng cũng đang nổi sóng lắm rồi, khi nãy ngã xuống dưới đất nhất định là rất đau, lúc ấy suýt chút nữa chị đã cúi xuống đỡ cô dậy, muốn ôm lấy gối ôm vào lòng nhưng nghĩ đến mềm với cô thì cô lạnh nhạt, cho nên muốn làm cứng một chút, lại chỉ sợ nếu như phản tác dụng Becca nhất định là hận chị cả đời, nếu như vậy...

Sarocha mở cửa, nhìn Becca ngất lịm ở bên ngoài thì biết bản thân chị sai rồi, lẽ ra không nên để cô ở ngoài này, lúc ấy chị bị điên rồi, bị điên nên mới đuổi cô đi, cũng may là Becca không bỏ chị đi, chị ôm lấy Becca vào lòng, cơ thể cô không có chút phản kháng lại, Becca nằm lịm đi, Sarocha ôm cô lên trên phòng, vội vàng tăng nhiệt độ phòng lên, cơ thể Becca vẫn nóng, đến cả một chút nhiệt độ cũng không thấy, chị ôm lấy cô vào lòng lại giống như ôm lấy tảng băng lạnh, lạnh, lạnh đến tận tim.
Sarocha lại nghĩ quẩn, lại nghĩ đến nếu như sau này Becca bỏ chị đi, thì không biết chị sẽ sống như thế nào, lúc ấy không biết chị có thể sống nổi không.

Sarocha đi lấy nước ấm, nhìn gương lớn phản chiếu lại hình ảnh của mình tức giận đấm mạnh vào mặt gương, máu tươi rỉ xuống dưới, rốt cuộc thì chị vừa mới làm cái gì? Lại để Becca phơi sương ở bên ngoài như thế.

Chị vụng về vuốt tóc của cô, vừa nhìn dáng vẻ Becca lúc ngủ say

"Becca ah, tôi sai rồi, nếu như bây giờ em tỉnh dậy, muốn làm gì cũng được, em muốn đi gặp bà ngoại còn gì, tỉnh dậy tôi sẽ đưa em đi, sau này sẽ không lớn tiếng với em nữa, Becca , tôi nói thật đấy!"

Sarocha có khi nào phải van nài, cầu xin như thế, chỉ có Becca mới có thể khiến cho kẻ bất cần như chị lại đi để ý đến thái độ của người khác thôi, cho nên Becca dù thế nào cũng sẽ phải sớm tỉnh lại, cô tỉnh rồi còn dạy cho chị một bài học nữa, dạy cho Sarocha biết làm cô giận sẽ phải chịu dày vò như thế nào.

___________________________

Sarocha sau lần này nhất định là bị dọa một trận, không dám quấy rầy giấc ngủ của cô, nhìn sắc mặt Becca hồng hào trở lại mới thở phào một cái, ngoan ngoãn nằm xuống bên cạnh, chỉ là muốn ôm cô đi ngủ thôi, tuyệt đối không có ý đồ nào khác. Becca một đêm này có thể an giấc rồi , Sarocha sau này nhất định sẽ không dám làm càn nữa.

Sáng sớm, Becca nghe tiếng điện thoại mà tỉnh dậy, nhìn chằm chằm điện thoại, gọi hay không gọi, suy nghĩ nửa ngày thì điện thoại cũng tắt, cô quay sang nhìn chị, phát hiện người nào đó vẫn còn ngủ, len lén kéo chăn sang một bên muốn xuống giường.

[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ