Một ngày, hai ngày....bốn ngày rồi, đều không thấy chị ghé lại nhà trọ.
Thím Beer ngày hôm ấy lúc trở về, chỉ nghe chị nói công ty có việc, phải quay về, sau đó thì Sarocha trở về, đợi đến tối, cũng không thấy chị quay lại nữa. Becca sau ngày hôm đó cũng không có khóc, không có hỏi gì cả, im lặng sống qua ngày, thời gian phần lớn đều ngồi dưới gốc cây nghĩ lung tung, có khi tối muộn rồi, gọi đến khản cả giọng, cô vẫn ngồi im lặng không có phản ứng.
Ngày hôm đó, rốt cuộc có chuyện gì rồi?
Irin lúc ấy còn đang ở công ty, cãi nhau với Noey thì chị đến công ty, nói nó trở về, nó còn tưởng là chị nó thương nó, cho nên mới đến, kết quả đến tối không thấy chị về, thì nghi ngờ.
Gọi điện hỏi bao giờ về thì chị nói không trở về, chị dâu nhỏ thì không nói chuyện, làm sao đây? Làm sao bây giờ?
Hai tuần rồi, chuyện nó không có tiến triển, chuyện của chị cũng không có tiến triển. Irin chạy đi chạy lại giữa biệt thự với phòng trọ, thay quần áo thì đến phòng trọ, buổi tối ở lại, buổi sáng lại tranh thủ trở về tắm rửa, lại trôi qua thêm một thời gian, chính xác là hai tuần rồi Sarocha không có ghé qua cũng không có gọi điện hỏi thăm, Irin cho rằng chị không cần chị dâu nữa, mặt lúc nào cũng lầm lì nghĩ xấu về chị nó, mãi cho đến khi nó phát hiện chị nó tối nào cũng đến phòng trọ chỉ là đứng ở bên ngoài cửa sổ, nhìn chị dâu nhỏ, sau đó lại rời đi, giống như chưa hề đến.
" Chị !"
Irin nhỏ giọng gọi, hôm nay đã là đêm thứ tư nó phát hiện ra chuyện này, mười giờ tối, lúc mọi người đi nghỉ hết rồi thì chị nó đứng ở bên ngoài thông qua cửa sổ nhìn chị dâu nhỏ, có hôm thì nhìn một lúc rồi đi, có hôm nó để ý, chị nó đứng như pho tượng đứng một tiếng cũng không muốn rời khỏi.
Tại sao phải hành hạ nhau như thế?
"Sao không ngủ?"
"Còn không phải là đợi chị à?"
"Cô ấy ăn nhiều không?"
"Mỗi bữa ăn có một bát thôi! Em nói thế nào cũng không nghe!"
"Có chịu uống sữa không?"
"Thỉnh thoảng thì có uống, chị, hai người định như thế mãi à?"
Sarocha nhìn cô, cười khổ, Irin cũng không có tin vào mắt nó, bộ dạng này, nó không dám tin đây là chị nó.
"Em xem rồi, chị dâu không có khóa cửa, chị có muốn vào thăm chị ấy không?"
"Không cần, đi nghỉ đi, để ý cô ấy, chị còn có việc!"
Chị nhìn cô thêm một chút, xoay người bỏ đi. Nó nhìn bóng dáng cô đơn của chị, còn nói dối nữa, giờ này còn có việc gì, nhất định là lại đi uống rượu giải sâu cho mà xem.
----------------------
Hơn nửa tháng rồi, từ cái ngày chị xin lỗi cô, Noey xin lỗi nó, tối nào hai người cũng đi uống rượu, càng uống càng tỉnh, càng tỉnh lại càng nhớ. Sarocha cầm ly rượu uống bằng cạn, quay sang nhìn Noey.
"Người như cậu cũng có lúc như vậy à?"
"Sao cậu không nghĩ thử đi, bộ dạng này của cậu, tôi cũng không nghĩ sẽ có lúc cậu khổ sở như thế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC