Chap 51: Tặng vòng!

585 29 2
                                    

Sarocha lần đầu tiên chủ động lên mạng tra tin tức, mục đích chính là tìm đồ ăn cho người nào đó, Becca mua mấy loại bánh về để đấy, không chịu động đến, còn ngồi nhìn chằm chằm vào mấy quả xoài , chẳng lẽ 9 tháng 10 ngày chỉ ăn xoài không?

Tốt hay không, không bàn đến, chuyện sau này, sinh ra muốn nó cả đời ăn xoài à?

"Bà xã, muốn ăn cái nào?"

Sarocha đưa điện thoại cho cô, Becca nhìn màn hình điện thoại, lướt lướt vài cái.

"Ăn cá nhé!"

"..."

"Hay ăn gà?"

Sarocha nhìn thấy cô dừng lại, đoán rằng cô đang nhìn cái đùi gà, hỏi thử. Kết quả, Becca vẫn lắc lắc.

Năm phút trôi qua rồi, rốt cuộc Becca cũng có chút phản ứng, chỉ chỉ vào điện thoại đưa cho chị

"Cái này, ăn cái này, dì nấu cho Chaeng đi!"

Sarocha nhìn bát cháo thịt trước mặt, ăn cái này thì tốt rồi, ít nhất không phải XOÀI nhưng là chị nấu?

"Dì nấu nha, Bec muốn ăn! Ăn cháooooo!"

Cô dụi dụi vào lòng chị, ánh mắt xin xỏ, Sarocha cũng đành gật đầu, cầm lấy điện thoại, nhìn một hồi. Lại lên mạng tra cách nấu, còn cẩn thận tìm hiểu thêm mấy món thịt tốt cho bà bầu, ghi lại hết vào giấy, sau đó bỏ xuống dưới bếp, Becca cũng nhanh chân trèo xuống giường chạy theo chị.

"Dì, đợi, đợi Bec !"

-----------------------

"Cô Sarocha, cô Irin có gọi điện về nói đang ở bệnh viện, tôi có thể đến không?"

Thím Beer vừa nghe điện thoại lập tức chạy vào trong bẩm báo, cũng đi vào trong bếp ý kiến một chút. Sarocha nghe xong, còn không hỏi nó bị làm sao, chỉ ừ một tiếng, lại tiếp tục nhìn nồi cháo.

"Em chồng đi bệnh viện rồi! Thím, con đi, con đi với!"

Becca nghe lén được, cũng líu lo muốn đi theo, lại bị chị lườm một cái, ngồi im bặt.

"Lát thím vào xem nó như thế nào, tiện thể đem luôn chút cháo cho nó luôn!"

Sarocha quấy cháo, lại đậy nắp nồi, quay sang bắn tia lửa về phía cô

"Còn em, ở nhà!"

"Bec muốn đi mà!"

Becca giật mình, cúi gằm mặt, nghịch nghịch váy, nhỏ giọng meo meo, không thèm ở tỏng bếp nữa, đi thẳng một mạch ra phòng khách ngồi.

-----------------

Buổi trưa, thím Beer cùng ông Chankimha , quản gia Lee đi vào bệnh viện, thực ra ông Chankimha thừa biết nó giả bệnh, chẳng qua là muốn cho cặp nào đó có không gian cho nên mới miễn cưỡng vào bệnh viện, đứa nhỏ này còn dám giả bệnh để trốn việc, để xem ông xử nó như thế nào.

"Noey à, đã đến bệnh viện chưa?"

...

---------------------

Sarocha sau khi đem một phần đưa thím Beer đem đến bệnh viện, cũng múc một bát cháo to để trước mặt cô

"Ăn hết bát này mới được đứng dậy!"

[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ