"Hả?"
"REBECCA PATRICIA ARMSTRONG, CHÚNG TA KẾT HÔN ĐI!"
Sarocha kéo cánh tay Becca đang chọc chọc vào màn hình máy tính lại, kéo Becca đối diện với chị, ánh mắt nghiêm túc nhìn người nào đó.
"Kết hôn?"
"Đúng, hai người hợp nhau sẽ kết hôn với nhau!"
Saro vừa nói, vừa nhìn bàn tay cô, tay trái Becca nằm gọn trong tay chị, tùy ý chị mân mê ngón tay. Becca vốn không nhanh nhạy như người bình thường, đối với câu nói kia, tò mò.
"Kết hôn..."
Becca thực ra chưa có hình dung ra được kết hôn kia là như thế nào. Nhìn chị lẩm bẩm.
"Chúng ta kết hôn đi! Không phải ai cũng bao dung một kẻ ngốc như tôi đâu!"
Dì... dì lại nói Becbec ngốc rồi.
Becca xụ mặt, không nói chuyện nữa, mắt buồn buồn cúi mặt.
"Kết hôn rồi, chỗ này...sẽ có thêm một chiếc nhẫn! Còn lại không có gì thay đổi!"
Sarocha cầm lấy tay trái cô lên, nhìn ngón áp út trống trơn, khẽ vuốt ve. Becca bị hành động của chị làm cho đơ ra, ngơ ngác phân tích lại lời chị nói.
Kết hôn là đeo thêm một chiếc nhẫn?
"Em chồng có kết hôn không?"
Sarocha phát hiện Becca gần đây rất quan tâm đến Irin , hễ nói đến vấn đề nào đó là sẽ hỏi
"Em chồng có không? Em chồng có đi không?". Giống như làm việc gì cũng muốn hỏi ý kiến nó trước, nếu nó đồng ý thì sẽ nghe theo nếu như không đồng ý thì sẽ không thích luôn. Nếu như Irin không đồng ý, có phải cô sẽ không kết hôn không?
"Em kết hôn hay nó kết hôn?"
"Ngộ nhỡ em chồng không đồng ý!"
Becca cau mày nói, cả người vặn vẹo tránh cái ôm của chị, kéo kéo cái váy xuống, ban nãy đã kéo xuống rồi, dì lại nhân lúc nó không để ý lại kéo lên.
"Đau...đau lắm!"
Sarocha nghe đến chữ đau, đã cứng đờ, tạm thời dừng lại
"Vẫn còn đau?"
Rái cá con gật gật, dự cảm sắp bị sửa làm chuyện kia, liền đứng dậy.
"Đau chỗ nào?"
"Đau lưng, đau chân...không làm nữa!"
"Đợi quen rồi sẽ không đau nữa."
Becca chưa kịp co chân bỏ chạy đã bị kéo lại, cả người bị chị nhấc bổng đi vào phòng nghỉ, thoát không thoát được, cảm xúc có gì đó không được đúng, dần dần liền bị cuốn theo chị vào đó.
Chuyện kết hôn cũng chưa đi đến đâu, hợp hay không hợp, còn chưa nói rõ ràng, chị đã lại làm chuyên khác.
Becca mặt ửng ửng hồng, đắp chăn che kín người, nằm quay lưng lại với chị. Tay trái thò ra bên ngoài, nhìn chằm chằm. Kết hôn là đeo nhẫn sao?
____________
"Giám đốc Vorrakittikun, thư kí chị tuyển về chỉ để rót nước bưng trà thôi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC