bonus 3:Sinh em trai???? Không là tiểu thiên sứ!!

429 17 0
                                    

Beckfreen khi tròn 13 tháng, mấp máy theo miệng Becca gọi chữ "Mami", sau đó, ngày nào cũng gọi bập bẹ gọi cô. Thế nhưng, chưa bao giờ đụng đến chữ "daday". Sarocha cũng có chút ghen tị, quyết định dành hẳn một ngày, ở nhà, chỉ để huấn luyện tên nhóc nào đó gọi chữ "Daday".

Kết quả, dạy không dạy được, còn bị Becca hắt hủi đuổi ra ngoài, nguyên nhân chính là trong lúc Beckfreen đang gào thét, Becca dỗ con không được, còn bị Sarocha ở bên cạnh phá đám, mở miệng là" nhóc con không được ngủ, mau, gọi daday đi".

Beckfreen nghe xong càng quấy, người nào đó tức đỏ mặt, đá chị ra khỏi cửa.

Beckfreen ngủ rồi, Sarocha lại mò vào phòng, nhìn nhóc con nào đó đang ngủ say, tức giận, lườm một cái, rón rén ngồi xuống giường.

"Bà xã!"

"Khẽ thôi, dì vào đây làm gì? Đi ra đi, không em lại dậy bây giờ!"
Becca nhăn mặt, đưa tay che miệng chị, thủ thỉ.

Beckfreen nằm trên giường ngọ nguậy hai cái, tóp tép miệng lại tiếp tục ngủ.

Sarocha thở phào một cái, quay sang cười biến thái với người bên cạnh.

"Bà xã, sang phòng bên cạnh đi, bên đó chị gọt sẵn xoài để ở đấy rồi!"

Xoài ? Hai mắt Becca sáng bừng, lập tức đứng dậy, bước được hai bước, lại dừng lại, nhìn Sarocha xác nhận.

" Dì nói thật chứ?"

"Đương nhiên!"

Chị gật đầu chắc nịch, Becca liếm liếm mép đi sang phòng bên cạnh. Sarocha cũng tranh thủ đi theo sau, vừa đi vừa nhắn cho Irin dặn lên phòng trông "tiểu quỷ" đang ngủ, nhắn xong rồi Sarocha cao hứng huýt sáo đi sang phòng bên cạnh, miệng vẫn lẩm bẩm

"Ăn thịt! Hôm nay được ăn thịt!"

---------

Irin bước chân nặng nề đi vào trong phòng, nhìn Beckfreen đang ngủ mà thở dài. Lại nữa, lại bắt nó đi trông trẻ, khó khăn lắm mới được Noey cho nghỉ một buổi, kết quả lại về với bỉm tã và trông trẻ. Tức chết nó!
Irin đang ngủ cảm giác mũi ngứa ngứa, chun chun mũi khó chịu, ở bên tai lại nghe thấy tiếng thì thào, giật mình tỉnh dậy, nhìn Noey đang ngồi nhìn chăm chú trên giường, trợn mắt.

Mẹ nó, tên đó như thế nào lại chui được vào trong này! Còn tự nhiên như thế, đây là nhà nó, phòng chị nó, hắn lại tùy tiện đi vào như thế!

"Bệnh thần kinh, chị đến đây làm gì?"

"Đến ăn em!"

Noey thản nhiên nói, nhìn như vậy mà đã bám đuổi nó một năm rồi, hắn lúc trước còn cảm thấy nên từ từ để nó tiếp nhận hắn, thế nhưng đã một năm rồi, nó vẫn như lúc trước, mở miệng là chửi người, thế mà lại không hề động tâm với hắn một chút nào.

Beckfreen tròn một tuổi, Noey buổi tối hôm ấy rốt cuộc cũng được "làm thịt" người nào đó, nhưng vẫn không tiến triển thêm chút nào chuyện tình cảm của hắn và nó, cho nên hắn liền thay đổi kế hoạch, mặt dày hơn để tiến xa hơn.
Irin xin nghỉ ngày nào, Noey cũng nghỉ hôm đấy, ở bên cạnh nó mặt dày đi theo, hòng được nó chấp nhận, hòng được ăn thịt thêm một bữa.

[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ