Ngày hôm nay, hẳn sẽ có nhiều chuyện xảy ra đây.
Lee Nancy sáng sớm đã chuẩn bị đến công ty, bàn về hợp đồng của ả với bên Chankimha thị. Lee Nancy ăn mặc kín mít, quấn khăn che mặt đi cửa sau vào công ty, sáu giờ sáng, toàn bộ mấy tờ báo bán chạy đều đăng tải hình ảnh ả đi tiếp rượu "bán thân" để kí hợp đồng, mấy tấm ảnh này lúc trước đã xóa đi rồi, tại sao bây giờ lại bị đào lên? Mấy hợp đồng với các công ty lớn đều bị hủy bỏ, đau đớn nhất là hợp đồng dài hạn vừa mới kí mấy hôm trước với công ty của chị cũng bị hủy bỏ, Lee Nancy bây giờ sự ghiệp bị hủy hoại, ả như vậy, sau này làm gì còn cơ hội quay lại giới thượng lưu này nữa, nhất định là Sarocha Chankimha , Sarocha đào lại mấy tấm ảnh đó lên, cũng tung tin mới khiến cho ả sống dở chết dở như thế này.
Chuyện lần này, chị Jooe cũng không cứu vãn nổi, công ty ở trước mặt thì nói cho nó nghỉ ngơi vài hôm, thực tế là chuẩn bị rũ bỏ trách nhiệm với ả, Rebecca Patricia Armstrong tất cả đều là lỗi của mày, chính mày."Đi thôi, em muốn đợi đám phóng viên đó đến đây hay sao?"
Chị Jooe kéo ả ra khỏi phòng họp, trùm kín mặt ả, dẫn ra cửa sau
"Chị, tại sao lại như vậy? Chỉ một chút nữa, một chút nữa là thành công rồi!"
"Em còn hỏi? Không phải em bất chấp muốn làm sao? Chị nói ngay từ đầu thì em không chịu nghe!!"
"Bây giờ phải làm như thế nào? Chị...em không muốn giống như sau này!"
Trước khi có được sự nghiệp như bây giờ, Lee Nancy bán mặt đi chạy bàn, bưng bê, ả không muốn quay lại những ngày tháng đó.
--------
"Cô là ai?"
"Irin Aurassaya Chankimha!"
Irin nhìn người phụ nữ trùm khăn kín mít đứng trước mặt, xem ra sắp hết thời rồi cũng phải cảm hơn Noey một tiếng, để nó có thể kịp thời đến đây, chứng kiến cảnh tượng đặc sắc này.
Irin Aurassaya Chankimha?"Chính là em gái của giám đốc Chankimha !"
Chị Jooe nói nhỏ bên tai ả, Nancy đột nhiên nghĩ ra một cách, có thể...cứu vãn lại được tình thế bây giờ, đột nhiên bỏ khăn bịt mặt, nắm lấy tay nó
"Hóa ra em là em gái Sarocha sao? Chị là Lee Nancy !"
"Ồ, chị Lee , trên báo nhìn cũng không đến nỗi, mà sao ngoài đời chị chật vật vậy? Cái áo này, còn cả cái khăn này..."
Lee Nancy nghe xong muốn chửi người lắm rồi, thế nhưng bên ngoài vẫn tươi cười, ném khăn trùm đầu cho chị Jooe , kéo tay nó thân quen
"Làm gì có, cái áo này là mẫu mới của năm nay đấy! Nếu em thích chị sẽ nhờ người mua giúp em một chiếc, được không?"
"Được, mấy hôm nay trẻ em ở vùng cao đang than không có cái áo bỏ để lau nhà, tiện thể, tôi gửi cho bọn trẻ luôn!"
"Cô Chankimha, cô đừng có mà ra vẻ với chúng tôi, cô quá đáng...!"
"Chị Jooe , chị về trước đi!"Nancy đẩy chị Jooe đi ra xe, nhìn Irin cười vui vẻ
"Chúng ta kiếm quán cà phê nào đó ngồi nói chuyện, được không?"
Irin rút tay khỏi bàn tay ả, ho một tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC