Cô sẽ lại bị nhốt nữa sao? Giống như lúc dì nhốt cô trước đó, sẽ không cho ai vào gặp cô sao?
Becca ngồi ôm chân dưới đất, nghiêng đầu vạ xuống giường, nhìn chăm chăm tờ giấy lúc chị đưa cho cô. Cái đó...là gì?
--------------------
"Con nhóc kia, con đã xin lỗi con bé chưa?"
"Cô ấy không chịu nghe con nói!"
"Như vậy là vẫn chưa làm lành đúng không? Con còn không mau đi làm lành đi, xuống dưới này làm cái gì?"
Sarocha nhìn ông Chankimha ngồi ho sù sụ vì tức giận, vẫn còn sức chống gậy đi ra đây để trách mắng chị, buồn cười
"Con pha cho cháu dâu của ông, cho con của con, ông quản được sao?"
Cho con của con? Ý của nó tức là ông sắp có cháu rồi sao?
" Gummy bear à, lại đây, lại đây!"
Irin đang nghe điện thoại, nghe thấy tiếng ông Chankimha hô to vội vàng tắt máy đi vào, nhìn chị nó cầm cốc sữa đi lên tầng, lại nhìn ông Chankimha ngồi cười khà khà trong phòng bếp, buồn cười.
"Ông cố nội!"
"Vậy là... vậy là cháu dâu có em bé rồi? Ông sắp được lên chức ông cố nội rồi?"
Ông Chankimha cười vui đến mức nói lắp luôn, chống gậy vừa đi vừa gật đầu
"Tốt rồi, vậy là tốt rồi! Ông cố nội! Tốt, tốt!"
Cháu dâu có em bé rồi, cháu dâu là nhất, con nhỏ đó còn dám lớn tiếng với cháu dâu, ông sẽ không tha cho nó. Đi thôi, đi lên thăm chắt của ông.
-----------------
Sarocha vừa mở cửa đã nhìn thấy cô ngốc nào đó ngủ dưới đất, vội đặt cốc sữa xuống bàn, bế cô đặt lên giường, véo véo cái má, lại vuốt tóc, lại véo véo cái má, bà bầu ngủ nhiều lắm sao?
Becca cau mày ngọ nguậy đầu, lại tiếp tục ngủ, cánh tay mảnh khảnh cũng lần lần gối đầu lại buông xuống mò mò ôm lấy eo chị.
"Còn nói không muốn về đây! Xem em cứng đầu đến bao giờ!"
Sarocha dựa đầu vào thành giường, một tay để cô gối đầu, một tay cầm bức ảnh siêu âm, nhìn chằm chằm,chấm đen đó, là con của chị !
Đứa bé sau này nhất định sẽ giống cô, không được, ngốc như vậy lỡ như gặp kẻ xấu thì phải làm sao.
Đứa bé sẽ là con trai, không được, như vậy sau này lỡ như cô thích nó hơn chị thì phải làm thế nào?
Sarocha nhìn cô, gạt bỏ mấy cái suy nghĩ kia sang một bên, với lấy điện thoại lén chụp một tấm ảnh lúc cô đi ngủ, khuôn mặt thoải mái vô cùng, hai tay còn quấn lấy người chị không chịu buông, hài lòng.
"Chị Deni, mấy hôm nay tôi tạm thời không đến công ty, tiện thể để Irin làm quen luôn, còn nữa, trích một khoản chia cho nhân viên! Hôm nay không cần tăng ca, mọi người về sớm đi!"
Chị Deni nghe xong vừa vui vừa buồn, để cô Chankimha đến đây làm việc sao? Hôm đó đến hợp đồng còn không kí được, kết quả vẫn để chị đi làm hết, nhưng mà, trích một khoản để chia cho nhân viên sao? Còn được về sớm nữa? Đột nhiên tâm trạng vui vẻ hẳn,thôi thì đến đâu thì đến đi, được về sớm là vui rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC