Có thật là Becca không? Becca đến hôn má còn tiết kiệm, lại chủ động như thế. Sarocha ôm lấy cơ thể người trong ngực, cúi xuống hôn lên cổ, giọng khàn khan
"Bà xã, em thật sự không cần chị nữa đúng không?"
Nancy không có nghe lời của chị nói, toàn bộ sự chú ý đều dồn lên hai tay của chị, bàn tay Sarocha di chuyển đến đâu, cơ thể ả liền run lên đến đấy, cổ họng không nhịn được mà vang lên tiếng rên rỉ . Váy cũng bị kéo xuống lộ một bên ngực, Nancy lo sợ sẽ bị camera quay lại, sợ rằng kế hoạch của ả sẽ bị bại lộ, nỉ non
"Dì, Becbec sợ...chỗ này...!
Lee Nancy chui vào trong xe, bày ra bộ dạng sợ sệt, Sarocha trong đầu chỉ có nghĩ đến một chuyện đè lên người ả tiếp tục dây dưa. Cửa xe không có đóng, Nancy nhìn phía đằng xa, nhếch miệng cười.
Thời khắc quan trọng nhất, Nancy đột nhiên muốn tăng thêm khoái cảm , đẩy chị ngồi ở ghế, chủ động ngồi lên trên người chị, cúi xuống hôn lên má chị, ám muội đưa lưỡi liếm một vòng, rốt cuộc thì Sarocha cũng thấy có chỗ không đúng, nhìn người đang hôn lên ngực chị, đột ngột nâng khuôn mặt ấy lên, chỗ đuôi mắt đúng là không có vết ruồi nhỏ, Sarocha lắc đầu một cái, nhìn Lee Nancy lạnh nhạt, toàn bộ dục vọng cũng bị mất đi
"Cút!"
"Dì, Bec ..."
"Lee Nancy , cô cút, đừng để sau này phải hối hận!"
Tại sao lúc sắp thành công rồi, chị lại phát hiện ra? Ả không cam tâm, Lee Nancy nhoài người muốn hôn lên môi chị giống như một kẻ hấp hối với cái chết, đúng, nếu như hôm nay không thành công, thì sau này tiền tài, danh vọng, tiếng tăm của ả nhất định sẽ mất.
Sarocha lạnh nhạt đẩy ả ra, Lee Nancy khóc lóc khổ sở kéo lại váy nhưng không chịu đi xuống. Sarocha cài lại cúc áo sơ mi, quay lại chỗ ghế lái
"Cút!"
Tiếng giày cao gót ma sát dưới sàn, Sarocha lập tức lái xe vụt đi, rốt cuộc vẫn không thể nào thành công, thế nhưng...không phải là ả không nghĩ đến đường lui.
Sarocha lái xe đi, ban đầu đem ý nghĩ trở về công ty, thế nhưng lái xe được vài phút, cơ thể lại bắt đầu nóng lên, mồ hôi lấm tấm trên trán, chị bị bỏ thuốc, Sarocha không phải không biết loại thuốc này là thuốc gì, cần có người giải quyết bằng không tuyệt đối không thể khống chế được, ma xui quỷ khiến thế nào, Sarocha lại quay xe lái về biệt thự Chankimha gia, chỗ đó có Rebecca Patricia Armstrong , sau đó hình ảnh cô ở trên cơ thể người đàn ông khác lại lặp lại trong đầu chị, thế nhưng chị lại cam tâm muốn cô, đàn bà ngoài kia đều không bằng Rebecca Patricia Armstrong.
--------------
Sarocha trở về nhà, trong phòng đèn cũng không bật xác định Becca không có trong phòng, thì sang thử phòng của nó. Quả nhiên, đèn ngủ cũng bật, Becca đang say ngủ, trong lòng còn ôm chú gấu nhỏ, Sarocha nhẹ nhàng ôm cô về phòng. Irin len lén mở mắt nhìn theo cười trộm, biết ngay mà, chị dâu nhỏ ơi là chị dâu nhỏ, chị đáng yêu như thế, chị em sao có thể không thích chị.
----------------------------
Sarocha ôm cô trở về phòng, lúc ôm cô mới thấy, Becca nhẹ đi không ít, mấy hôm nay chị không trở về, cô lại biếng ăn giống như trước, mặt mũi sao lại hốc hác như thế. Becca ngọ nguậy một chút, lại tiếp tục ngủ. Sarocha đặt Becca nằm xuống giường, cũng thuận theo cúi xuống hôn lên môi cô, không có thuốc Sarocha đã không kiêng dè gì rồi, hiện tại trong người vừa có thuốc, vừa có rượu, nụ hôn vừa chạm vào cô, đã điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC