"Rebecca Patricia Armstrong , tôi đối với em như thế, em còn có chỗ nào không vừa ý?"Becca đang ngủ nghe thấy tiếng thủ thỉ bên tai, cau cau mày, thật khó chịu. Vừa mới mở mắt đã thấy vòm ngực người nào đó, giật nảy mình ngồi dậy. Nhìn Sarocha nửa thân trần, nhích nhích lại chỗ mép giường, nhìn xuống lại thấy khăn tắm che chỗ cần che, nước, nước ở tóc vẫn còn chảy, xuống cổ, xuống ngực,chỗ bả vai...vẫn lấm tấm đọng lại mấy giọt nước.
"Tỉnh rồi, muốn đi tắm?"
Becca cẩn thận nhìn thái độ của chị, ngồi im phăng phắc, không dám phản đối cũng không dám đồng tình. Ngồi đơ ra. Sarocha đi vòng qua định ôm lấy người nào đó vào phòng tắm, lại cảm nhận nhiệt độ cơ thể cô nóng rực, Becca chưa làm gì đã nước mắt trực trào muốn rơi, hết cách liền đem quần áo để xuống bên cạnh chỗ cô.
"Tạm thời không cần tắm, thay đồ đi!"
Nói xong lại ôm lấy Becca vào người, ôm xong rồi mới thấy bức bí, lại đi vào phòng tắm, áo quần chỉnh tề mới dám đi ra ngoài. Sarocha còn tưởng sẽ được động chạm một chút, ai ngờ vừa mở cửa phòng tắm đã thấy cô ngốc nào đó đứng đến ngốc ở ngoài cửa. Becca nhìn chị, bất giác lùi lại hai bước, cũng may Sarocha không làm gì quá đáng, để cho cô an ổn đi vào. Becca thay đồ xong, ngoan ngoãn đi theo chị xuống dưới tầng, Saro hỏi cô có cần chị bế không, cô im lặng không đáp, tự mình xỏ dép đi ra cửa, không khí im lặng như vậy...thật khó chịu, thật muốn mắng người.
"Becbec dậy rồi sao? Mau, ngồi xuống, thím đem cháo ra ngay đây"
Thím Beer nhìn thấy cô lẽo đẽo theo sau chị, ánh mắt thẫn thờ, đau lòng, xót xa, thế nhưng vẫn cố nở nụ cười vô tư, nhìn hai người một trước một sau không biểu tình gì chỉ dám thở dài ngao ngán. Chứ làm sao bây giờ, chuyện bọn trẻ, thím cũng già rồi, với lại người ngoài cuộc chỉ có thể đứng một bên bảo ban, tạo điều kiện thôi, còn tất cả phải tùy thuộc vào kẻ trong cuộc, Sarocha có biết nói lời ngon ngọt, Becca chịu nói chuyện làm lành thì sẽ sớm làm hòa thôi.
"Uống sữa trước!"Sarocha đẩy cốc sữa đến trước mặt cô, Becca hệt như chú mèo nhỏ, ngoan ngoãn đón lấy. Uống một ngụm, liền cầm lấy thìa bắt đầu ăn. Hôm nay ăn cháo, Becca ăn một miếng, lại đợi nguội, ăn một miếng, bát tô to vậy mà ăn cũng gần hết, chắc tại vì có người ngồi đối diện chừng, cho nên dù cho cô có đang bị bệnh, ăn cái gì cũng cảm thấy ngáng thấy nhạt thế nhưng lại không dám bỏ. Thím Beer nuôi cô hàng bao nhiêu năm, lại không nhận ra biểu tình của cô chắc, nhìn Becca ăn cháo mà như chịu oan ức, đau lòng chết đi.
"Bec ngoan, no rồi không cần cố, nghỉ ngơi rồi khi nào đói lại ăn tiếp!"
Sarocha nãy giờ chỉ ngồi nhìn cô ăn, căn bản không để ý bát của Becca ăn hôm nay to gấp mấy lần bình thường, nhưng quan niệm của chị, cứ hết bát thì sẽ no, thế là có kẻ phát ngôn vô tâm
"Mới vậy đã no? Còn chưa hết một bát!"Becca nghe xong, muốn bỏ thìa xuống rồi, lại run run cầm thìa tiếp tục ăn. Ăn xong, lại bị ép ngồi ngoài phòng khách ăn hoa quả, thím Beer biết ý gọt có một quả táo, đem đặt ra ngoài, Sarocha nhìn xong lại bắt đem hoa quả ra ngoài, đích thân gọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC