Sarocha trước tiên đi mua một bó hoa, sau đó mới dẫn cô đến thăm bà Armstrong. Becca nhìn xung quanh lác đác chỉ có vài người, tâm trạng thoải mái hơn nhiều, vừa đi vừa ngó nghiêng. Sarocha dừng lại ở một ngôi mộ, nhìn cô. Cô còn cho rằng bà Armstrong đang trốn, chạy khắp một vòng thì vẻ mặt vui vẻ bây giờ đã xị xuống, bà đâu, bà Armstrong đâu rồi?
Sarocha quỳ xuống trước ngôi mộ, hai tay cung kính đặt bó hoa xuống, nhìn bức ảnh ở trên bia mộ, lại nhìn cô
"Đến đây! Đã chào bà chưa?"
Becca quỳ xuống giống chị, nhìn tảng đá có bức ảnh của bà Armstrong, im lặng không nói gì.
Cách một đoạn cũng có hai người đang quỳ giống như cô, khóc lóc thảm thiết, không biết tại sao, cô đột nhiên thấy sợ, quay sang nhìn chị sụt sịt.
Người ở bên kia khóc đến mức khản cả giọng, cô nhìn thấy người đàn ông đó cũng đang khóc, còn ở bên cạnh nói rằng
"Bà đi rồi, nhưng mà bà vẫn còn theo dõi chúng ta, em càng khóc thì càng làm bà lo lắng hơn thôi!"Sau đó người đàn bà đó cũng không có gào khóc nữa, đứng dậy vừa lẩm bẩm vừa đi.
Bà đi rồi? Vậy bà Armstrong cũng đi rồi sao? Bà đi đâu?
"Bà đi rồi! Bà không cần Bec nữa! Bà...!"
"Bà vẫn ở đây, muốn nói cái gì em có thể nói ở đây, bà Armstrong nhất định sẽ nghe thấy!"
Có thật là bà Armstrong sẽ nghe thấy không? Tại sao bà không muốn gặp cô, có phải bà không cần cô nữa?
Becca ngồi sụp xuống đất, vươn tay chạm vào bức ảnh trước bia mộ.
"Bà Armstrong ở đây!!"
Sarocha ngồi xuống bên cạnh chỗ chôn cất bà, nhìn cô nhẹ nhàng nói, Becca vươn tay ôm lấy khổ sở khóc.
"Gửi cháu rể, Sarocha Chankimha!
Cháu gái của ta, Rebecca Patricia Armstrong, giao cho cậu chăm sóc! Chuyện của con bé sau này nhờ cậu cả, giúp tôi chăm sóc, bảo ban con bé! Tính nó vốn nhút nhát, sau này có làm gì sai, chỉ mong cậu có thể rộng lượng tha thứ, yêu thương con bé!
......Chuyện công ty, giao cho cậu! Bảo bối nhà họ Armstrong cũng giao cho cậu, nếu một ngày, con bé chịu nói chuyện trở lại, giao tiếp như một người bình thường, chỉ mong có thể nghe được một tiếng "bà Armstrong" từ miệng đứa cháu gái này!
........
Cháu gái của bà, Becbec ngoan, có phải là đang khóc không? Bà Armstrong vẫn khỏe, sau này khi nào nhớ thì đến đây gặp bà, bà lúc nào cũng dõi theo con, Sarocha là chồng, mặc dù là do bị ép buộc, nhưng bà tin, hai đứa, sau này vẫn sẽ ở bên nhau, dù cho có chuyện gì, chuyện tình cảm, đối phương mỗi người nhường nhịn một chút, mới có thể tiến xa.
Becca có sai, thì cháu rể hãy lắng nghe một chút!
Sarocha có làm gì có lỗi, cháu gái, làm gì cũng đừng để lỡ người phụ nữ tốt!
.........
Bà Armstrong không còn nữa, Becbec nhớ nghe lời cháu rể, còn nữa, sớm sinh lấy mấy đứa nhỏ, trong nhà có tiếng trẻ con sẽ ồn ào vui hơn, sinh con trai thì đặt ...Chankimha, có sinh con gái thì đặt ...Chankimha
Bà của Becbec (Bà Armstrong)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC