"Này, sao chị đến đây?"
Irin ngồi xem TV vừa xem vừa quau sang tranh thủ hỏi chuyện. Hình như là có ý đồ nên mới đến đây, chứ đời nào công tử đào hoa lại đi đến nhà bạn.
"Thì tìm chị em chứ ai, hai ngày không đến công ty, gọi điện còn không nghe máy, hại chị ngồi đợi nửa buổi!"
"Chị dâu em bị ốm!"
"Em Bec bị ốm???"
Noey tự dưng nhảy dựng lên, bị Irin nhìn chằm chằm thì vuốt vuốt mặt bâng quơ nói
"Nhìn chị làm gì?"
"Chị hơi bị lạ đấy!"
Nghe nói gần đây Noey không lại gần mấy em minh tinh gì đó, lúc nghe xong nó còn không tin. Hôm nay đến đây lấm lép như thế kia...
"Cô Noey , tôi lên phòng cô Sarocha gọi rồi không thấy trả lời, có lẽ là họ vẫn ngủ!"
Lên phòng Sarocha , em Bec vẫn ngủ?
"Hai người họ...ngủ chung rồi à?"
Nó gần đầu, nhìn Noey đầy nguy hiểm
"Đương nhiên, họ là vợ chồng, còn làm nhiều chuyện đáng sợ hơn thế nhiều!"
Noey nghe xong đột nhiên chuyển tư thế rất không tự nhiên nhìn nó.
Noey thích chị dâu rồi???
Nhưng Noey gặp chị dâu vài lần thôi, nó vốn dĩ không tin chuyện này nhưng biểu hiện kia, rõ ràng là ghen,nếu như...nếu như Noey thích chị dâu...
Nó thực sự không dám nghĩ đến nữa.
--------------Ba giờ chiều, Becca bị đánh thức, tỉnh dậy trong mơ mơ màng màng đi theo chị xuống tầng thấy có bóng người ngồi ngoài phòng khách thì đinh ninh là dì, ngồi xuống bên cạnh, tự nhiên mà vạ vào vai chị, tiếp tục ngủ.
Sarocha lấy sữa ra thấy một màn này thì tức giận, cô ngốc nào đó vừa ngủ vừa dựa vào Noey , tại chị cưng chiều cô quá nên không biết phép tắc nữa rồi?
Chị đặt cốc sữa xuống bàn, nhìn "vợ chưa cưới" say sưa ngủ. Noey nhìn sấm sét quanh người, luống cuống đứng dậy không làm trụ nữa, Becca suýt nữa thì ngã nhào cũng may có người kịp thời đỡ lấy cô.
Màn tranh nhau này lọt hết vào mắt một người. Noey nhìn rất rõ rồi, Noey ban nãy đã cười, còn là cười rất tươi, có lẽ là chột dạ cho nên mới đẩy chị dâu nhỏ ra. Nếu như chị không đỡ kịp, chị dâu nhất định cũng sẽ không bị ngã, Noey đã sẵn tay để đỡ rồi.
Tại sao lại là chị dâu?
Sao không phải là người khác?
Irin không thể nhìn thêm nữa nên đứng dậy bỏ đi. Noey cũng lúng túng lấy cớ đi theo, phòng khách chỉ còn lại hai người.
Becca bị xoay một vòng dọa cho sợ chết khiếp làm cô tỉnh cả ngủ. Nhìn nhìn xuống dưới thấy mình đang ngồi trên người chị ấp úng đứng dậy.
"Rebecca Patricia Armstrong !"
Becca nghe.
"Em vừa làm cái gì?"
Bec lại làm gì sai à???
"Bec ngủ mà!"
Sarocha nghĩ cô lắc léo qua chuyện, không dám nói thật thì tức giận
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)
Fanfictioncover chưa được sự đồng ý của tác giả. nếu tác giả không đồng ý,nhắn tin mình sẽ xóa truyện ngay ạ!! fic gốc của tác giả:Chichoo-ssi TAO SAI CHÍNH TẢ HAY QUÊN SỬA TÊN NHỚ NHẮCCCCCCCCCCCCCCCC