chap 30:Em muốn con em gọi Daday của nó là Bà hay sao?

691 35 0
                                    

"Không nói chuyện này nữa, đi thôi, chị em đang đợi!"

"Không nói? Ban nãy em không muốn nói chuyện, chị ép em, bây giờ nói chuyên chị lại không cho em nói, Noey Vorrakittikun chị rốt cuộc là muốn như thế nào?"

Noey Vorrakittikun?

Lần đầu tiên, ngần ấy năm, Irin dám gọi cả tên lẫn họ của Y, Noey bất ngờ, Irin cũng bị bất ngờ vì chính câu nói của nó. Nó, vừa gọi cả tên lẫn họ của Noey thật sao?

"Đi thôi!"

Noey kéo nó vào trong thang máy, sau đó cũng không có nói gì thêm, nó đương nhiên biết điều không tranh cãi nữa, tự cầm lấy chỗ quà của đám nhân viên nịnh hót đi vào phòng giám đốc.

Tình cảm đã không thuận lợi rồi, vừa mới mở cửa đã nhìn thấy một màn ân ái mặn nồng của hai người kia, liền đau lòng muốn chết.

"Buồn ngủ rồi?"

Becca dựa vào người chị, gật gật, Saro vẫn chăm chỉ gọt táo, đưa lên miệng người nào đó, ban nãy không phải nói buồn ngủ sao, sao đưa táo lên miệng vẫn thấy ăn vậy?

"Dì!"

"Hửm ?"

"Buồn ngủ mà!"

Becca phồng miệng, vừa nhai miếng táo chị đưa vào miệng, vừa càu nhàu. Bộ dạng đáng yêu như thế, Saro còn muốn cô ăn tiếp.

"Ăn thêm một chút!"

"Dì...ơi...!"

Irin ôm khệ nệ đi vào, đi đến ghế sô pha thì thở phì phò đồ đạc rơi hết xuống dưới đất. Becca nhặt mấy hộp quà lên, lắc lắc.

"Chị dâu...!"

"Cái này là cái gì?"

"Sô cô la tình yêu!"

"Là cái gì?"

Becca hỏi ngốc, hỏi như vậy, nó cũng không biết phải giải thích như thế nào, vò vò đầu.

"Chị...chị giải thích đi!"

"Đến đây, ăn xong rồi nói chuyện."

Saro không giải thích, chỉ chuyên tâm gọt táo, một câu nói đủ để kéo cô ngốc nào đó về lại chỗ cũ, ngoan ngoãn ngồi ăn táo tiếp.

Noey ngồi xuống bên cạnh nó, Irin lùi lại, cầm mấy hộp quà đặt ở giữa, ngăn cho người nào đó có cơ hội lại gần nó.

Becca vừa ăn táo, vừa nhìn hộp quà trong tay, Irin phát hiện người bên cạnh nhìn không để nó vào mắt thì thôi đi, còn liên tục nhìn chị dâu nhỏ chứ!

"Chị dâu! Cái này cho chị!"

Becca đón lấy bó hoa cười cười. Định nói gì đó, kết quả lại bị Sarocha ở bên cạnh nói tranh

"Ai tặng em?"

"Chị yên tâm, là con gái, con gái đó!"

Irin thở dài, vừa đếm lại mấy hộp quà vừa giải thích. Nếu như nó nói, hoa kia, là của một anh đẹp trai ở phòng nhân sự tặng cho nó, thì chị nó, có ném bó hoa này đi không?

"Một...hai...ba... Nhân viên của chị cũng biết cách đi đường vòng lắm! Nam nịnh hót thì thôi đi, đến cả mấy bà kính cận cũng chào hỏi em!"

[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ