Chap 34:Sarocha Chankimha cũng biết nói lời ngon ngọt?!

631 29 0
                                    

" Dì ơi...!"

Becca ngước mắt nhìn chị, vừa khóc vừa gọi, dì đến rồi, Bec còn tưởng dì sẽ không đi tìm Bec chứ.

Sarocha kéo cô đứng dậy, Becca tập tễnh bám vào cánh tay chị đứng dậy, cẩn thận nhìn thái độ của chị. Chị không nói gì, nhìn bộ dạng nhếch nhác của cô, lạnh lùng lau đi nước mắt cho người nào đó, muốn rời khỏi đây. Ai ngờ Becca đứng im không nhúc nhích, quyết không chịu đi theo

"Đau...đau chân!"

Sarocha bế cô đi về phòng, nhìn Lee Nancy đứng chắn ở trước cửa

"Cút!"

Ả không cam tâm, nhìn người phụ nữ rúc trong lòng chị, con nhỏ câm đó, hóa ra đây chính là "quý nhân" mà đám nhân viên đó bàn tán sao? Cũng chỉ là một kẻ bình thường thôi, hơn nữa...

"Đi thôi! Giám đốc Chankimha , chuyện hợp đồng ngày mai chúng tôi sẽ bàn bạc lại, xin phép chị!

Lee Nancy còn muốn làm loạn thêm nữa, con nhỏ đó có gì tốt? Ai ngờ chưa nói được câu nào, đã bị chị Jooe kéo đi, tức giận không cam tâm đi theo.
" Dì..."

Vẫn không có ai đáp lại lời của cô, Becca ngồi trên giường, nhìn Sarocha mở tủ đồ, đưa cho cô một chiếc áo sơ mi của chị, dì không để ý đến cô nữa, tại vì cô làm hỏng đồ của dì, cho nên... dì giận sao? Hay là vì Bec làm cho người đó ngã cho nên dì mới không nói chuyện?

Becca mặc áo sơ mi của chị, ôm lấy tập tài liệu đi ra ngoài. Sarocha ngồi ở ghế, vỗ nhẹ xuống chỗ ngồi bên cạnh.

"Sau này..."

"Bec sai rồi, dì đừng giận Bec!"

Becca vừa khóc, vừa cầm tập tài liệu, nhìn tờ giấy bị nhàu nát, cố gắng làm cho nó phẳng ra, vừa vuốt vừa nói

"Người đó...người đó muốn lấy cái này! Cho nên Bec mới đẩy người đó, Bec sai rồi, dì đừng giận Bec nữa!"

"Có biết là bao nhiêu người phải đi tìm em không?"

"Có biết là trở về không thấy em, tôi lo như thế nào không?"
Sarocha nắm lấy tay cô, nhìn cô ngốc nào đó nước mắt ngắn, nước mắt dài. Kéo cô ôm vào lòng, thủ thỉ ở bên tai

"Tôi còn tưởng em bỏ đi rồi! Rebecca Patricia Armstrong chúng ta làm hòa đi, em muốn gọi tôi là dì cũng được, sau này con em và tôi gọi bố nó là bà cũng được, chỉ cần em thích là được, chúng ta kết hôn đi!"

" Dì không thích Bec mà!"

Đúng, thích chỉ là thích mà thôi, Sarocha là bị dụ dỗ rồi, đâu chỉ đơn thuần là thích thôi.(Sarocha dụ con nít đúng hơn ạ!)

"Không phải thích, Rebecca Patricia Armstrong, chị yêu em, yêu đến mức không thể nào kiềm chế được!"

Đến cả mấy lời nói kia chị còn nói được, ba chữ " chị yêu em" kia chẳng lẽ chị lại không nói được nó?

Sarocha nhìn biểu cảm của cô, ngốc ngốc như bị hóa đá, buồn cười. Lúc nói ra rồi, lại cảm thấy thực ra ba chữ kia cũng không đến nỗi, tâm tình tốt hẳn lên, vuốt tóc cô
"Em không thích chị?"

Becca lắc lắc.

"Nói chuyện!"

Becca không chịu nói, chu môi hôn lên má chị một cái, xong nhanh chân trốn vào trong phòng nghỉ, Sarocha vẫn còn bị nụ hôn kia làm cho choáng váng, lần đầu tiên chị thấy cô chủ động, trước giờ, Becca có hôn cũng chỉ là nghe theo lời chị nói, hóa ra Becca
cũng không đến nỗi ngốc như chị nghĩ.
(dmmmmm tưởng tượng đi bây ơiiiii,cưng qãiiiii huhu,kiểu Becbec mặt em píe xong hun cái chóc vô má Srcha mặt kiểu nghiêm nghiêm giống SảmMon á,chài aiaiijjjsnajanaj cưngggghhhgggga hạnaja nay ngôn từ mất kiểm soát với "i could teach u if u want" với "evening baby" rạidnjdkakalanbqkama )
-----------------------------

[Cover-SaroBec]Vợ tôi á ?? Em ấy ngốc lắm!!(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ