TWITTER

10.3K 35 15
                                    

‼️WARNING: This contains matured and sensitive contents which may not suitable for minors and sensitive readers. I advice you not to continue if you are uncomfortable with this kind of story. Read at your own risk. Typographical and errors ahead.

"𝗠𝗮, 𝗮𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗻𝗮 𝗽𝗼 𝘀𝗶 𝗸𝘂𝘆𝗮!" Sigaw ko nang makarating si kuya galing basketballan, inaantay kasi siya naming umuwi ni Mama dahil tanghalian na at kakain na kami.

Nang masabi ko 'yon ay kaagad na bumaba si Mama para sabay-sabay na kaming kumain.

"𝗠𝗮𝗺𝗮𝘆𝗮 𝗻𝗮 𝗽𝗼 𝗮𝗸𝗼 𝗸𝗮𝗸𝗮𝗶𝗻, 𝗠𝗮. 𝗠𝗮𝗴 𝗽𝗮𝗽𝗮𝗵𝗶𝗻𝗴𝗮 𝗻𝗮 𝗽𝗼 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝘀𝗮'𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗸𝘄𝗮𝗿𝘁𝗼 𝗮𝘁𝘀𝗮𝗸𝗮 𝗺𝗮𝗴 𝗹𝗶𝗹𝗶𝗻𝗶𝘀 𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗮𝘄𝗮𝗻." Sabi ni Kuya Kael habang basang-basa sa pawis, pumayag naman si Mama kaya kaagad na umakyat si Kuya papunta sa kaniyang kwarto.

Nang matapos na kaming kumain ni Mama ay kaagad na akong dumiretso sa kwarto ko at tinignan ang aking cellphone dahil nangako ngayon si "Haruki 9 Inches" na mag uupload siya ng spoils sakaniyang twitter na kaniya namang ginawa.

"𝗢𝗺𝗴, 𝗹𝗼𝗼𝗸 𝗮𝘁 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝗯𝗶𝗴 𝗮𝗻𝗱 𝘁𝗵1𝗰𝗸 𝗰0𝗰𝗸!" Sabi ko sa'king sarili habang hinihimas ang aking namamasang butas, "𝗦𝗮𝗿𝗮𝗽 𝘀𝗶𝗴𝘂𝗿𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗻𝘁0𝘁 𝗻𝗴 𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗛𝗮𝗿𝘂𝗸𝗶." Dagdag ko pa habang tinititigan ang matigas at mabuhok na burat ni Haruki.

"𝗡𝗮𝗸! 𝗔𝗮𝗹𝗶𝘀 𝗻𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗸𝗼 𝗮𝗵, 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗯𝘂𝗸𝗮𝘀 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝗸𝗮-𝘂𝘄𝗶. 𝗠𝗮𝗴 𝗶𝗻𝗴𝗮𝘁 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗿𝗶𝘁𝗼." Pagpapaalam ni Mama bago siya umalis papunta sa bahay ng kaniyang kaibigan na kakauwi lang galing abroad kaya naman magkikita-kita sila para makapag bonding.

Lumipas ang maghapon ay nanatiling tahimik ang aming bahay kaya naman naisipan kong pumasok sa kwarto ni kuya para itanong kung gusto niyang samahan ako mag laro ng mobile games pero pagkapasok ko sakaniyang kwarto ay siya ay nasa kaniyang kama, natutulog ng walang saplot.

"𝗔𝗻𝗴 𝗱𝘂𝗴𝘆𝗼𝘁 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗻𝗶𝘁𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗼𝗻𝗴 '𝘁𝗼 𝗼𝗵, 𝗸𝗮𝗱𝗶𝗿𝗶." Pandidiri kong sabi nang makita ko ang gamit niyang boxer na nasa sahig. Habang nililibot ko ang mata ko sa loob ng kaniyang kwarto ay parang pamilyar sa'kin ang kaniyang pader, 'yan ang background lagi ni Haruki sa videos n'ya eh? Tinigil ko ang pag tingin sakaniyang kwarto at ibinaling ang aking tingin sa kaniyang cellphone na nasa kaniyang kamay habang siya'y natutulog.

"𝗧𝗶𝗴𝗻𝗮𝗻 𝗸𝗼 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗵𝗶𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆 𝗻𝗶𝘁𝗼," Bulong ko sa'king sarili habang natatawa, dahan-dahan ko itong kinuha, "𝗔𝘆 𝗵𝗮𝗹𝗮, 𝗳𝗮𝗰𝗲 𝗶𝗱 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗮𝗵," Sabi ko habang tinatapat ang kaniyang cellphone sakaniyang mukha para ma-unlock ito, "𝗔𝘆𝗼𝗻," Sambit ko habang natatawa nang ma-unlock ang kaniyang cellphone.

"𝗠𝗵𝗺𝗺," Napatigil ang aking katawan nang mag unat si Kuya, akala ko ay mahuhuli na ako.

"𝗔𝘆, 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗮𝗵!" Mahina kong sambit nang makita ko na may twitter sakaniyang cellphone, "𝗗𝗶𝘁𝗼 𝗸𝗮 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮𝗻𝗼𝗻𝗼𝗼𝗱 𝗮𝗵," Sambit ko dahil akala ko ay ginagamit lamang niya ang twitter para manood ngunit nang mabuksan ko ito ay nakita ko ang kaniyang profile at ang media n'ya, "𝗡𝗼 𝘄𝗮𝘆," Bulong ko sa'king sarili nang ma-realize ko na siya si Haruki.

"𝗦𝘂𝗿𝗽𝗿𝗶𝘀𝗲𝗱?" Biglang sabi ni Kuya na ngayon ay nasa gilid ko kaya naman 'di ko na naiwasang sumigaw sa gulat, "𝗜'𝗺 𝗸𝗶𝗻𝗱𝗮 𝗵0𝗿𝗻𝘆 𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗻𝗼𝘄, 𝗜 𝗻𝗲𝗲𝗱 𝗮 𝗵0𝗹𝗲." Bulong niya sa'kin habang gumagapang ang kaniyang kamay sa'king bewang.

BL SMUT STORIES Where stories live. Discover now