Naka-sakay ngayon ang mag-asawa sa kanilang private plane. Uuwi sila sa pilipinas para doon mag-honeymoon. Hinintay lang nila matapos ang reception at nagmadali silang umalis sa venue. Ikinasal silang dalawa sa canada dahil legal doon ang same sex marriage. Sobrang saya ang nararamdaman ng dalawa habang magkahawak kamay at nakatingin sa labas ng eroplano. Kitang-kita nila ang madilim na kalangitan at payapa itong pagmasdan."Love, masaya ako kasi ikinasal na tayo" kinikilig na sabi ni Raze at ipinatong ang ulo sa balikat ng asawa.
"I'm so happy too, love" masayang sabi ni Reed at ipinatong ang ulo sa ulo ng asawa habang hinihimas ang kamay nito.
Inalis ni Raze ang pagkakahawak ng kamay nila at umupo nang naka-bukakang naka-harap sa kanyang asawa. Napangisi naman ang kanyang asawa at alam n'ya kung ano ang lumalaro sa isip nito. Nagdampi ang kanilang mga labi at damang-dama ang bawat paghinga. Piniga-piga ni Reed ang pang-upo ng kanyang asawa. Nagpalitan sila nang pagsipsip at paghila ng kanilang labi at dila na naging dahilan nang pag-ungol nila.
"Hindi pa tayo nakakababa sa pilipinas, pinapapak mo na ako" natatawang sabi ni Reed nang maghiwalay ang kanilang mga labi.
"Hindi na ako makapag-hintay" kinikilig na sabi ni Raze at umalis na sa ibabaw ng asawa.
Lumuhod si Raze at dahan-dahan na hinubad ang pants at brief ng asawa habang nakakagat labi. Nang maialis ang pang-ibabang suot nito, hinawakan at dinila-dilaan n'ya ang pagkalalake ng asawa. Dinila-dilaan din n'ya ang kambal na bola nito at sinubo habang tinataas baba ang kamay sa kahabaan nito. Maaliswalas ang mukha ni Reed habang nakatingin sa ginagawa ng kanyang asawa. Napapakagat labi s'ya para mapa-ungol nang mahina.
"Taste so good" saad ni Raze at sinubo ang kahabaan ng asawa. Isinagad n'ya ito sa lalamunan at umiling-iling para maramdaman ang kahabaan nito.
"Ohhh love yeah" ungol na saad ni Reed at hinubad ang pang-itaas na damit.
Sinipsip ni Raze ang pagkalalake ng asawa, pababa sa kambal na bola nito. Napapaungol din s'ya habang abala sa pagkain ng pagkalalake ng asawa. Tinaas baba n'ya ang kanyang kamay sa kahabaan ng asawa at kitang-kita n'yang tayong-tayo ito. Tumayo s'ya at dali-daling hinubad ang mga suot na damit. Pumaibabaw s'ya nang upo sa asawa at naupuan nito ang tayong-tayo na pagkalalake nito. Ibinaba ni Reed ang sandalan sa upuan para maayos silang makagalaw. Nilawayan n'ya ang kanyang pagkalalake at nilawayan naman ng kanyang asawa ang sarilig butas ng pang-upo. Umangat ang pang-upo ni Raze at itinapat ang kahabaan ng asawa sa kanyang butas. Dahan-dahan n'yang ibinaba ang pang-upo para damhin ang kahabaan ng asawa habang pumapasok nang sagad. Gumiling-giling s'ya at inilapat ang dalawang kamay sa dibdib ng asawa.
"Ohhh love this is so good" ungol na sabi ni Raze habang marahan ang giling na akala mo may sinasabayang tugtog.
Yumuko s'ya at dinilaan ang dalawang perlas sa dibdib ni Reed habang gumigiling.
Sinisip at hinila n'ya nang paulit-ulit ang perlas sa dibdib ng asawa at umalis ito sa ibabaw. Umalis si Reed sa pagkaka-upo at tumayo kaya umibabaw ang kanyang asawa sa upuan. Ibinaba pa n'ya ang sandalan ng upuan kaya tumihaya nang higa si Raze. Ipinasok ng lalake ang kanyang kahabaan sa pang-upo ng asawa. Gumalaw-galaw s'ya habang tinataas baba ang kamay sa pagkalalake ng asawa.
"Ohhh you're mine my love" ungol na sabi ni Reed nang bilisan ang pagbayo sa asawa at mabilis din ang pagtaas baba ng kamay sa pagkalalake ng asawa.
"Ohhh f*ck" ungol na sabi ni Raze nang idiin ng asawa ang kahabaan nito sa kanyang pang-upo.
Hinugot ni Reed ang kanyang kahabaan at tumayo. Hinila n'ya patayo ang asawa kaya nagtama ang kanilang ari. Hinawakan nilang dalawa ito at pinagkiskis na parang espada habang naghahalikan. Ang isang kamay n'ya ay gumagapang sa pang-upo ng asawa at hinihimas ang biyak nito. Ipinasok n'ya ang dalwang daliri sa butas ng pang-upo ni Raze kaya nagulat ito at napadilat ng mata. Ginalaw-galaw n'ya ang dalawang daliri sa loob ng butas nito kaya hindi mapigilan ng kanyang asawa ang kumawala sa paghahalikan at umungol. Mabilis ang paggalaw ng daliri ni Reed kaya napakapit sa kanya ang asawa para hindi ito mapa-upo. Hinugot n'ya ang daliri at dinilaan ito na para bang katas ito ng prutas. Wala naman itong masamang amoy kaya n'ya ito ginawa. Sanay naman s'yang dilaan ang butas ng pang-upo ni Raze dahil hindi naman ito ang una nilang make love.
"Taste so good. Kaya akin ka at ipagdadamot kita" sabi ni Reed at itinaas ang isang hita ng asawa.
Napakapit ang dalawang kamay ni Raze sa itaas na hawakan at ipinalupot ang isang binti sa balakang ng asawa. Ipinasok sa kanyang butas ang pagkalalake nito at gumalaw-galaw. Sinapo ni Reed ang pang-upo ng kanyang asawa para hindi ito mangalay dahil nakasabit ito na parang unggoy sa puno. Binilisan n'ya ang pagbayo kahit na nahihirapan sila sa kanilang pwesto dahil nasa pagitan sila ng upuan. Mahigpit ang hawak n'ya sa pisngi ng pang-upo ng asawa na halos mamula na ito.
"Ohhh yeah I'm c*mming f*ck" ungol na sabi ni Raze at mariing nakapikit ang mga mata.
"Ohhh me too my love" ungol na sabi ni Reed habang baliw na baliw sa bilis nang pagbayo sa asawa.
Huminto sa pagbayo ang lalake at bumitaw sa hawakan si Raze at ipinalupot ang mga braso sa batok nito. Ramdam na ramdam n'yang sumabog ang katas sa kanyang loob dahil mainit sa pakiramdam. Ramdam din ni Reed ang pagsabog ng katas ng asawa sa kanyang t'yan dahil madulas at mainit ito sa pakiramdam. Naglapat sandali ang kanilang labi bago bumaba si Raze at naupo sa upuan. Tumabi naman sa kanyang asawa si Reed at sumandal ito na may ngiti sa labi.
"Ano nginingiti-ngit mo r'yan?" nagtatakang tanong ni Raze habang nakatingin sa asawang nababaliw.
"Ahmm cute mo pala kapag nakasabit para kang unggoy na nakikipag-s*x sa asawa unggoy" natatawang sabi ni Reed na halos sakupin nang tawa ang kinaroroonan nila.
"Manahimik ka nga!" sigaw ni Raze at binatukan ang asawa dahil napikon at nahihiya sa sinabi nito.
Tumahimik naman sa pagtawa ang lalake at hihimas-himas sa batok nang nakasimangot. Inirapan lang s'ya ng kanyang asawa dahil sa inis nito.