COME AGAIN

2.7K 12 0
                                    


                    

"I have to go now, Mom!" Sigaw ko bago lumabas ng bahay, bitbit lamang ang cellphone ko. Pumara agad ako ng taxi at sinabi kung saan ako pupunt. I'm planning on meeting my lover right now. Malapit na siya sa station na bababaan niya kaya kailangan ko na roon pumunta.

I'm so excited. Sobrang tagal ko nang hinihintay 'to na makasama siya at makapagjam kami together. Ramdam na ramdam ko ang pagtalon ng aking puso sa saya dahil doon. Hindi pa man nagtatagal ay nakarating na ako sa station ng train para roon siya salubongin.

Matapos kong magbayad ay bumaba na agad ako bago tumayo malapit sa train na bababaan niya if dadaan na iyon. Napatingin ako sa phone ko nang tumunog iyon, senyales na nagchat siya. Mas lalong lumawak ang ngiti ko nang mabasang nakarating na siya.

I immediately roamed my eyes sa paligid upang hanapin siya before I dialed his phone number at nakita siya sa malayo. My heart skip a beat as our eyes met. Dahan-dahan siyang naglakad palapit sa akin and I don't know if it's slow motion or sadyang mabagal siya maglakad? Whatever. He is so handsome.

Mabilis kong ibinaba yung tawag bago tumakbo patungo sa kaniya at agad siyang niyakap. I wrapped my arms around his waist as I hugged him tightly. Naramdaman ko rin ang pagpulupot ng kaniyang bisig sa bewang ko upang yakapin din ako. Napangiti ako dahil doon. He is so soft.

"Hindi naman halatang gustong gusto mo talaga ako makita 'no?" Nakangiting usal nito na marahan pang ginulo ang buhok ko. I smiled at him bago lumayo nang kunti upang kumalas sa yakap namin.

"Of course. Sino ba hindi magiging excited sa ganoon? I got to see my boyfriend na." He smiled at me bago sumeryoso ang mukha nito nang tumingin sa ibang direksyon. I was about to say something when he cut me off.

"I have to tell you something." Matapos niyang sabihin iyon ay agad niyang hinawakan ang kamay ko at hinila ako paalis sa station. Sumunod naman ako sa kaniya na parang batang nagugulohan na sumusunod sa kaniyang ina sa palengke. Anong kailangan niyang sabihin sa akin? May problema ba?

Nang makarating kami sa isang lugar na walang taong dumadaan ay agad siyang tumingin sa akin.

"Anong sasabihin mo, mahal?—"

"I love you, Rius," Seryosong sambit nito sa pangalan ko. Isang malawak na ngiti ang gumuhit sa labi ko bago siya hinawakan sa pisngi at siniil ang labi. Agad kaming napapikit nang magsimulang lumalim ang halikan naming dalawa. Ang init nito. Mabagal. Mapusok. Nakakalunod. Mas lalo niyang hinapit ang bewang ko palapit sa kaniya habang naglalaban ang aming dila hanggang sa naging malaput ang laway naming dalawa.

Para akong nalulunod sa dagat dahil sa paghahalikan namin. Nauubos ang aking hininga dahil sa pagkahingal dito pero, gustong gusto ko ang pakiramdam na iyon. Napakasarap. I'm enjoying this. I can't believe that I'm already with him.

"I love you more, Jace." Mahinang usal ko sa pagitan ng paghahalikan namin. Marahang kinagat ko ang ibabang labi niya hanggang sa naramdaman ko ang kamay niyang bumaba patungo sa pwet ko at marahang pinisil at nilamas iyon. Paulit-ulit niyang ginawa iyon hanggang sa naramdaman ko ang pagpalo niya rito dahilan na mag-init ang katawan ko.

F-ck. Don't tell me may mangyayari sa amin ngayon? Here? Dito sa lugar na 'to? Wala namang taong dumadaan pero, grabe naman. First meet namin 'to.

"Do you wanna make out?" I asked dahilan na matigil ang paghahalikan namin as he stared into my eyes, intently. Sh-t. Bakit pakiramdam ko kakainin niya akong buhay sa paraan nang pagtitig niya? He licked his upper lip before speaking in a seductive voice.

"I thought you wouldn't asked, Rius." Sagot nito at agad na siniil ulit ng halik ang labi ko hanggang sa mas lalo iyon naging mapusok. Muling nagpalitan kami ng laway hanggang sa bumaba ang halik nito sa leeg ko patungo sa balikat ko. I immediately tilted my head to give him more access while caressing his hair gently.

BL SMUT STORIES Where stories live. Discover now