Alas-sais y medya pa lamang ng umaga’y nakabukas na ang Starbucks kung saan ka nagtatrabaho. Ipakikita mo naman ang mga peke mong ngiti sa harap ng taong makakasalamuha mo. Kailangang isuot ang maskara para kagiliwan ng mga mamimili kahit na ika’y naaburido.
Biglang nawala ang iyong inis na nakatago nang biglang may magandang babae kang nakitang pumasok. Naglalakad ito palapit sa iyo kaya ang mga mata mo ay nakatuon lamang sa kaniya. Hindi mo maipaliwanag kung bakit naagaw nito ang atensyon mo dahil sa kakaibang vibes na nararamdaman mo.
“H-Hello, ma’am. Good morning. May I take your order, please?” ani mo habang nakatingin sa kaniya.
Nakatitig ka lamang sa kaniya habang siya ay abalang pumipili ng gustong bilhin. Hindi mo mapigilan ang iyong sarili na hagurin siya ng tingin na para bang sinusuri ito. Mayroon siyang mahabang kulot na buhok, bilugang mga mata, maganda’t bilugang mukha, cubby na katawan, at morenang kulay.
“Hmm, 1 tripple mocha frappuccino tall size and 2 sticky cinnamon rolls with special request toppings,” saad niya habang nakatingin sa menu board. Tiningnan ka niya at saka itinuro ng hintuturong daliri. “You. Come near me, and I’ll whisper something about the toppings,” maawtoridad niyang utos sa iyo kaya kaagad mong sinunod. “My request toppings for my cinnamon are your spérm. I will wait kahit gaano pa katagal,” bulong niya. Tinulak ka niya palayo na para bang nang-aakit.
“C-Copy, ma’am.” Binanggit mo ang napili niya habang itinitipa ito sa iskrin. “The total order is 290 pesos.” Tiningnan mo siya na may masiglang ekspresyon sa iyong mukha. Binayaran niya kaagad ito. “I will take a while to serve your order because of the special toppings you want. Please, just wait.” Ngumiti na lamang siya sa iyo at saka naglakad patungo sa upuan at mesa upang maghintay.
Hindi ka na nag-aksaya ng oras pa dahil ayaw mong mapagalitan ng inyong manager. Mabilis ang iyong naging kilos hanggang sa makatungo ka sa kusina. Kumuha ka ng dalawang cinnamon roll at saka inilagay sa isang plato.
Nagtungo ka sa isang puwesto kung saan niyo isinasagawa ang pagbabaté sa sarili. Inilapag mo ang dala mong plato sa lamesa habang napapabuntong-hininga. Napailing ka na lang sa naisip mo na kakaibang trip nilang kainin.
Inalis mo ang butones at zipper ng iyong pantalon at saka marahan iyong ibinaba. Kinuha mo ang sunflower oil at nilagyan ang iyong kamay. Ipinahod mo iyon sa kahabaan mo upang maging madulas.
Marahan mong itinaas-baba ang iyong kamay sa kaselanan mo. Nararamdaman mong unti-unti itong naninigas kaya nama’y napapahimas ka sa iyong katawan. Napakagat ka sa ibaba mong labi habang nakatingala.
Hinimas mo ang iyong batok hanggang sa leeg habang nag-iimagine ng senaryo. Bumilis ang galaw ng iyong mga kamay kaya ikaw ay napapikit. Bigla kang napakapit sa gilid nang maramdaman mong nanginginig na iyong kalamnan.
“Ohhh, fúck!” ungol mo habang iniikot-ikot ang iyong kamay. “S-She’s the type of woman I like!” malakas mong sabi.
Nagpakawala ka nang malakas na halinghing dahil nararamdaman mong malapit ka nang labasan. Ang pawis mo ay tumatagaktak at ang mga ugat mo ay naglilitawan sa iyong braso’t kamay. Kinuha mo ang platong may laman at saka itinapat iyon sa iyong kahabaan.
“Ughhh... Shít, ayan na!” sigaw mo nang biglang lumabas ang kulay puti mong katas. “Dámn, ang sarap!” pinagmasdan mo ang iyong tamód sa ibabaw ng isang cinnamon. “O-One more...” Inilapag mong muli ang plato sa lamesa.
Binuhusan mo ng langis ang iyong tití at saka hinimas-himas iyon. Napangiti ka sa iyong naisip kaya napasandal ka sa pader. Kailangan mong bumuo ng imahinasyon upang maging masaya ang pagpapaligaya mo sa iyong sarili.
Ipinikit mo ang iyong mga mata at saka marahang itinaas-baba ang kamay sa iyong kaselanan. Iniisip mong bunganga iyon ng babaeng humiling ng iyong katas kaya ika’y napapangiti. Napapasabunot ka sa sarili mong buhok habang iniisip siya na nakaluhod sa iyong harapan.
“Ughh... Yeah, ganiyan nga!” paungol mong ani habang nakangiti. “Ohhh, I love the way you suc— ahh!”
Bumilis ang kilos ng iyong kamay sa madulas mong kahabaan. Ramdam na ramdam mo ang pananakit ng iyong puson; sensyales ito na malapit ka nang labasan. Muli mong kinuha ang plato at itinapat iyon upang sahurin ang katas.
“Shít, ang bilis— ohhh, góddammít!” nanginginig mong sabi habang nakayuko at nakanganga. Pinagmasdan mo ang tamód na lumalabas habang pumapaibabaw sa cinnamon. “F-Fúck, kakaiba talaga ang cravings ng mga babae.” Napailing ka na lamang.
Makalipas ang ilang minuto’y nag-ayos ka na ng iyong sarili hanggang sa maging presentable kang tingnan. Kumuha ka ng tissue at saka nilinis ang gilid ng plato upang alisin ang iyong katas na tumalsik.
Nang matapos ka sa paglilinis, kaagad kang naglakad upang magtungo sa kusina habang dala ang plato. Kinuha mo ang tripple mocha cappuccino na saktong katatapos lang ihanda. Kaagad kang lumabas ng kusina at nakita mo ang babaeng kanina ka pa hinihintay.
Humakbang ka palapit sa kaniya na may totoong ngiti sa iyong mga labi. Napansin ka niyang papalapit kaya siya ay kumaway sa iyo.
“Here’s your order, ma’am,” ani mo habang inilalapag ang kaniyang order.
“Thanks!” aniya.
“Salamat din po. Enjoy!” saad mo at saka tumalikod. Humakbang ka palayo sa kaniya upang magtungo sa counter dahil dumarami na ang customer.