"Hon, where are you? Nandito ako sa bahay mo." I asked Fred, my boyfriend."Papunta na 'ko jan love. Wait for me. Okay...?" Malambing niyang sabi.
"Okay. Ingat sa pag-dadrive. I love you." I said, with a sweet smile plastered on my lips.
"I love you too, love."
Napangiti na lang ako sa sinabi niya. Umupo muna ako sa sofa habang hinihintay ang pagdating ng pinakamamahal kong boyfriend.
We've been together for almost 3 years. At 3 years na din kaming hihuhusgaan ng mga taong makikitid ang utak. I know our love for each other is a sin, but who cares? We love each other. I'm a boy and he's also a boy.
Lots of people are judging us. Saying na bakit daw kami pumatol sa kapwa naming lalaki, sayang daw ang kagwapuhan namin. Can't they just understand us and mind their own fvcking businesses? Anong makukuha nila sa pagju-judge at pagiging makitid ang utak?
Napatayo ako sa kinauupuan ko ng makarinig ako ng busina ng sasakyan. Thinking that it is Fred, agad akong tumakbo papunta sa pinto para salubungin siya.
"Fred!" I excitedly screamed when i saw him entering the house.
"Gilbert!" He screamed, surprisingly. Then, he run towards me. He hug me as if matagal na kaming hindi nagkita.
"I missed you..." he said after he pulled out into our hug.
I chuckled.
"Para namang matagal na tayong di nagkita." Nakangiti kong sabi.
"But still... i miss you." He sweetly said, then he look directly into my eyes.
Unti-unting lumapit ang kanyang ulo sa ulo ko bago ko naramdaman ang kanyang malalambot na labi na nakadikit sa labi ko.
He kiss me like he missed me so much. And i kissed him back with same intense. Lumalim pa ang halikan namin hanggang sa bumaba na ang mga halik ko sa leeg niya.
He groaned.
I massage his hard chest kahit natatakpan pa ito ng polo niya. Sinipsip ko ang leeg niya, dahilan para mapaungol siya.
"Ughh! Fvck!"
Inumpisahan kong tanggalin ang pagkabutones suot niyang polo. Nasa pangatlong butones na akong nang pigilan niya ang kamay ko. Tiningnan ko siya ng may pagtataka.
"Relax, baby." He chuckled. "Doon natin to ipagpatuloy sa kwarto ko. Mas masarap pag nakahiga." He smirked.
"Let's go then." I smirked back.
Sabay kaming tumungo sa hagdan, pagkatapos ay dumeretso kami sa kwarto niya. I opened the door and push him to lay down on his soft bed.
"Wild, huh!?" I teased and i smirk.
Inumpisahan kong tanggalin ang mga butones ng suot kong polo, pagkatapos ay sumampa ako sa kama; sa ibabaw niya.
I kissed his sweet lips, then he kissed me back. Pinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya, tasting his sweet and tasty mouth. I suck his lower lip then bite it.
I heard him groaned, kaya napangisi ako.
I continue to kiss him while his hands are roaming around my upper body. Napasinghap ako ng itinulak niya ako at pinagpalit ang aming posisyon. Ako ang nasa ibaba at siya ang nasa ibabaw.
He grinned, looking directly at my eyes.
Bumaba ang ulo niya para halikan ako sa leeg. He kissed and sucked my neck, paniguradong mag-iiwan yun ng marka.
"Ughh!" I groaned.
Bumaba pa ang halik niya sa dibdib ko, pababa sa abs at vline. Pinanood ko siyang tanggalin ang belt ko, sunod ang pantalon ko.
He gasped when my cøck sprung out from my trousers, slapping his cheeks.
"Fvck!" I curse when he started to stroke my cøck.
Sinakop ng kanyang palad ang pagkalalaki ko at itinaas-baba ito sa ari ko. Ungol lang ako ng ungol habang nakakuyom ang kamao.
Mas lalo akong nabaliw sa sarap ng dilaan niya ang dulo ng pagkalalaki ko. Tapos ay isinubo niya ito ng buo bago sinipsip ang butas. Ginawa niya yun ng paulit-ulit habang sinasalsal ang ari ko.
"Aghhh! Tangına Fred!" I groaned.
Ungol lang ako ng ungol na parang halimaw dahil sa ginagawa niyang pagpapasarap sa akin hanggang sa sumampa siya sa ibabaw ko.
Nasa ari ko siya nakaharap at nasa ari niya naman ako nakaharap. Siya ang nasa ibabaw at ako ang nasa ibaba.
69 position huh!?
Nang maka-ayos na siya ng posisyon ay inumpisahan kong salsalin ang pagkalalaki niya, he do the same then lick me as i lick him back.
"Ohh sh!t. Fvck!" He cursed when i hardly suck his throbbing manhood.
I lick his manhood like a lollipop while jacking him off, i lick, suck, and jack him off. He do the same.
We were both blinded by disire, pleasures, and lust, na parang ikakamatay namin pag di namin pinakawalan.
"Ughh! Fvck!" I moaned.
"T@ng!na malapit na 'kong labasan!" He growl like a monstrous beast.
I feel cumming too.
Pinagpatuloy ko ang ginawa hanggang sa labasan siya sa mismong pagmumukha ko, i cum on his face too.
Pareho kaming hinihingal dahil sa pagod sa ginawa namin.
Umalis siya sa ibabaw ko at humiga sa tabi ko, naguluhan ako ng pinahiga niya ako ng patagilid, nakatalikod sa kanya.
"Ahhh t@ng!na Fred!" Napasigaw ako dahil sa gulat at sarap nang biglain niyang ipinasok ang pagkalalaki niya sa butas pwet ko.
Hindi pa ako nakakapag-adjust ng sinimulan niya umulos mula sa likod ko.
"Ohhh..." i moaned, feeling the sensation Fred giving me.
He's spooning me from behind while massaging my chest and abs, while I'm just groaning and moaning his name every time he thrusts.
He thrust, and thrust, and thrust hanggang sa tinanggal niya ang ari niya sa loob ko at pinabangon ako para lumuhod.
Dog style.
Nang maayos na ang pagka-luhod ko ay ipinasok na niya ulit ang tigas na tigas niyang ari sa butas ng puwet ko. Sinimulan niya akong bayuhin mula sa likuran ko.
At first, he thrust slowly but deeply, habang patagal ng patagal ang bayo niya siya namang paging marahas ng bawat galaw at ulos niya. Kumapit siya sa balakang ko para suportahan ang mga mabibilis niyang ulos na siyang ikinababaliw naming dalawa.
"Fvck, Gilbert. I'm gonna cum again!" He keeps on pounding my ass hole harshly as he slap my butt cheeks. Batid kong namumula na ang mga ito.
"Fvck! Me too, baby!" I growl.
As time passes by, i can feel his manhood growing more inside my ass hole, it is a sign that he will cum any time.
He thrust and thrust and thrust and more thrust till he cum inside my ass, na kaagad ko namang sinundan.
Hindi niya binunot ang pagkalalaki niya sa butas pwet ko habang patuloy pa rin sa pag-agos ang kanyang semilya sa loob ko.
Pareho kaming napasalampak sa kama dahil sa kapaguran. Humiga siya sa tabi ko at ako naman ay nakadapang humiga. Pareho kaming tahimik nang bigla niya itong binasag.
"I love you..." My heart races by what he said, i automatically smiled.
"I love you too..." I answered and kiss him.